Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Du lịch biển – Tiêu điểm du lịch quốc tế năm 2024

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đi đến các địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn với biển xanh trong vắt, được ngả mình lên những bãi cát trắng mịn màng ngập tràn ánh nắng mùa xuân và lắng nghe sóng vỗ rì rào bên tai. Đặc biệt hơn, mỗi bãi biển dưới đây lại có một nét hấp dẫn riêng biệt, khiến bạn chỉ muốn nhanh chân đến đó ngay lập tức. Hãy cùng Vietnambooking chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bãi biển kỳ diệu mà ai cũng ao ước được đặt chân đến một lần trong đời nhé.

Những bãi biển đẹp hàng đầu trên Thế Giới

Maldives

Đặt chân tới quốc đảo xinh đẹp này, khó ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của những bãi biển xanh như ngọc, những bờ cát trắng trải dài…Đến du lịch Maldives, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc chân vào chốn thiên đường kỳ ảo khi được hòa mình và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ của nơi đây.

Du lịch biển

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài các khách sạn Maldives theo kiểu truyền thống, du khách còn có cơ hội được nghỉ ngơi tại những khu resort, bungalow độc đáo và sang trọng bên bãi biển. Bạn có thể nằm dài trong phòng khách sạn, vừa có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn cảnh quan xung quanh một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó là các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước tại Maldives cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn, chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch đầu năm dành cho tất cả mọi người.

Hawaii

Được ví như thiên đường du lịch nổi tiếng, Hawaii tự hào khi sở hữu những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất thế giới. Cùng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm đã làm cho du lịch Hwaii thu hút lượng lớn du khách đến nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn dưới nước.

Du lịch Hawai

Ảnh: Sưu tầm

Đây cũng là một trong những điểm lướt sóng lý tưởng dành cho những ai yêu thích môn thể thao cảm giác mạnh này. Bên cạnh đó, các khu nghỉ dưỡng cao cấp và nhiều khách sạn Hawaii giá rẻ khác còn có đội ngũ giáo viên dạy lướt sóng chuyên nghiệp để hướng dẫn cho những du khách muốn tham gia vào hoạt động giải trí hấp dẫn này.

Boracay

Du lịch Philippines luôn thu hút lượng lớn du khách, bởi nơi đây sở hữu vô số bãi biển đẹp tựa như thiên đường. Đến với hòn đảo Boracay nhỏ xinh, bạn có thể vừa tận hưởng bầu không khí yên bình, vừa được thưởng thức vị ngọt thanh mát của những quả dừa tươi và thỏa thích tham gia các trò chơi trên biển.

Du lịch Philippines

Ảnh: Sưu tầm

Những bãi cát trắng mịn, nước xanh trong vắt nhìn thấy tận đáy sẽ khiến du khách ngay lập tức muốn hòa mình ngay với biển. Tuyệt vời hơn, ở Boracay còn có vô số các điểm đến vui chơi và thư giãn hấp dẫn như nhà hàng, câu lạc bộ, các khách sạn Philippines tiện nghi và sạch đẹp, hay các trung tâm mua sắm, khu vực trò chơi trên biển, quán bar…đảm bảo bạn sẽ không hề cảm thấy nhàm chán trong suốt kỳ nghỉ.

Koh Rong

Koh Rong có vị trí thuộc vịnh Thái Lan và cũng là hòn đảo nổi tiếng nhất khi đến với du lịch Campuchia. Bên cạnh những bãi cát trắng, cùng với dòng nước biển xanh trong ấm áp, nơi đây còn có các khách sạn Campuchia nhỏ xinh nằm rải rác dọc theo biển hay được bao bọc bởi các khu rừng nhiệt đới hoang sơ, tuyệt đẹp.

Du lịch Koh rong

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, Koh Rong là hòn đảo từng được tạp chí New York Times bầu chọn là 1 trong 45 điểm đáng đến nhất thế giới vào năm 2012. Đây cũng là nơi thích hợp để du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, yên tĩnh, được thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

100 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp