Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Đà Lạt và những điểm du lịch kỳ bí cho tháng 2/2024

Du khách dường như đã quá quen thuộc với một Đà Lạt của những điểm du lịch như: Đồi Thông Hai Mộ, Thung Lũng Tình Yêu, Vườn Hoa Đà Lạt, Nhà Thờ Con Gà,… Đà Lạt còn hút hồn du khách thập phương bởi những mùa hoa rực rỡ như: mùa Mai Anh Đào, mùa Hướng Dương, Dã Quỳ, hoa Cải trắng, hao Ban, hoa Phượng tím, hoa Sim,… và trở thành tiêu điểm du lịch Đà Lạt tháng 2/2024 quyến rũ.

Tuy nhiên, có một điểm độc đáo mà bạn cũng cần nên biết về thành phố thơ mộng này đó chính là những địa danh kỳ bí. Cũng chính những địa danh này đã là cho thành phố Đà Lạt trở nên huyền ảo và ma mị hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những nơi nào bạn nhé!

Những điểm đến kỳ bí ở Đà Lạt – Bạn có biết?

Chợ Âm Phủ Đà Lạt

Đúng với tên gọi thú vị và gây sự tò mò cho du khách, phiên chợ này mang đến cho bạn rất nhiều điều mới lạ. Chợ chỉ hoạt động về đêm để tạo nên sức hút độc đáo hơn. Người dân địa phương còn gọi nơi đây là Chợ Đêm Đà Lạt để giảm bớt sự ghê rợn đối với nhiều người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Khách du lịch tham quan khu chợ có thể tìm thấy nơi đây bán rất nhiều loại hàng hóa. Từ quần áo, vải vóc, giày dép, các loại túi xách, nón mũ, cho đến những món quà lưu niệm độc đáo, những món ăn và đặc sản thơm ngon đều được bày bán la liệt trong khu chợ này.


Du lịch Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Chợ Âm Phủ Đà Lạt còn là điểm hẹn của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các thanh thiếu niên địa phương. Họ đến để giải trí, tán gẫu, họp mặt bạn bè, mua sắm hay thậm chí là để thưởng thức một ‘món tủ’ nào đó. Trong chợ còn có khu trượt pa-tin để mọi người cùng nhau giải trí, thư giãn sau một ngày hoạt động căng thẳng.

>> Hot: Đặt khách sạn Đà Lạt giá rẻ chỉ từ 259k

Làng Cù Lần

Với vẻ đẹp yên bình, cổ kính, ngôi làng độc đáo này đã trở thành điểm đến hấp dẫn mọi du khách tại Đà Lạt trong những năm gần đây. Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh ngôi làng này để bạn khám phá. Nào là những giai thoại về câu chuyện tình yêu của một anh chàng Cù Lần đáng thương, nào là ngày xưa nơi đây có một bộ tộc kỳ lạ đã từng định cư, hay đơn giản đây chỉ là nơi những con Cù Lần (một loài thú rừng tinh nghịch) đã sinh sống thành từng bầy đàn với số lượng lớn ở đây? Và còn rất nhiều điều kỳ bí đang chờ đợi bước chân khám phá của bạn.

Du lịch Đà Lạt tháng 2

Ảnh: Sưu tầm

Đường Hầm Đất Sét

Đường hầm này là một kỳ quan nhân tạo độc đáo tại Đà Lạt với chiều dài khoảng 1.200 mét, nằm giữa rừng thông xanh. Đây thực sự là một điểm đến kích thích trí tưởng tượng và tò mò của du khách. Tại đây, bạn sẽ thấy có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật được làm từ đất sét như: những pho tượng vượn người, những chú rùa đáng yêu, những chú voi khổng lồ, những công trình kiến trúc nổi tiếng, nhà ga xe lửa, những ngôi làng quê bình dị, miền thành thị xô bồ, các tòa nhà cao tầng, chân dung Bác sĩ Yersin (người đã tìm ra Đà Lạt),… và vô số tác phẩm ngẫu hứng vô cùng độc đáo.

Tiêu điểm du lịch tháng 2

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những điểm đến kể trên, thành phố Đà Lạt còn ẩn chứa rất nhiều nơi thú vị, mang đầy chất kỳ bí cho bạn có thể khám phá như: Chùa Linh Phước, Ma Rừng Lữ Quán, Ngôi Nhà Điên, Nhà Nguyện trong khách sạn, khu vườn của những loại quả khổng lồ,Cà Phê Điên, Dốc Trời Ơi,…

Để có được một chuyến tham quan Đà Lạt trọn vẹn, bạn cũng nên tìm cho mình những điểm lưu trú, những khách sạn giá rẻ tốt nhất để dừng chân. Một vài gợi ý cho bạn như: YK Home Villa Dalat, Là Nhà Homestay, Tre’s House, Le Bleu,… Hãy liên hệ với nhân viên của Việt Nam Booking để được hỗ trợ thêm bạn nhé!

60 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp