Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tiêu điểm du lịch trong nước tháng 4-2024

Tháng 4 là một trong những thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện những chuyến du lịch trong nước cũng như du lịch nước ngoài. Đây được cho là khoảng thời gian mà mọi vật xung quanh ta đều trở nên tươi đẹp và rạng ngời hơn. Du lịch tháng 4 sẽ là chuyến hành trình mang đến nhiều khoảnh khắc tươi đẹp nhất cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Sapa – Điểm đến của tour du lịch trong nước đẹp mê hồn

Trong bầu không gian tươi màu, thời tiết tuyệt đẹp của tháng 4, bạn có thể chọn tour du lịch Sapa để khám phá miền đất được mệnh danh ‘tiên cảnh’ này của Việt Nam. Với tiết trời mát mẻ, bạn có thể thả bước đi dạo trên những con đường ngoằn ngoèo, quanh co của các thôn bản; hoặc đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên ngút ngàn, trùng điệp. Đặc biệt, tháng 4 còn là thời điểm mà những thửa ruộng bậc thang vào mùa nước đổ, tạo nên quang cảnh cực kỳ hấp dẫn hơn.

Du lịch trong nước tháng 4

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội được đi cáp treo ngắm cảnh và khám phá đỉnh núi Fansipan hùng vĩ. Đây là dịp tuyệt vời cho bạn chiêm ngưỡng phong cảnh trùng điệp và ngoạn mục của ‘tứ đại đỉnh đèo’ của Tây Bắc, gồm có: Tả Van, Lao Chải, đèo Ô Quy Hồ và Tả Phìn. Sapa là điểm đến hứa hẹn mang nhiều điều thú vị nhất đến cho bạn trong hành trình tháng 4 này.

Xem thêm:  Tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

Cố đô Huế - Điểm du lịch cổ kính, trầm mặc

Nếu bạn vẫn chưa quyết định được tour du lịch tháng 4 sẽ đi đâu, bạn có thể lựa chọn Cố đô Huế làm điểm dừng chân cho mình. Ghé thăm miền đất Cố đô Huế vào tháng 4, du khách mới thực sự có được những trải nghiệm đáng nhớ. Thời tiết tại ấm áp Huế vào tháng 4 được đánh giá là khoảng thời gian đẹp nhất cho du lịch Huế, đồng thời cũng thích hợp cho các hoạt động du lịch khám phá vẻ đẹp văn hóa cổ kính tại Huế.

Du lịch Huế

Ảnh: Internet

Một số điểm du lịch trong nước hấp dẫn ở Cố đô Huế mà bạn không nên lãng quên như: Khu Đại Nội, Khu Lăng Mộ của các vị vua (Vua Gia Long, Thiệu Trị, Minh Mạng, Dục Đức, Tự Đức, Đồng Khánh), Chùa Thiên Mụ; Bãi Biển Lăng Cô, Núi Ngự Bình, Điện Thái Hòa, Cung Diên Thọ, cầu Tràng Tiền… Tất cả các nơi được liệt kê ở trên đều là những địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng tại Cố đô Huế.

Vũng Tàu - Điểm du lịch tháng 4 đẹp, thú vị

Vũng Tàu là một trong những điểm du lịch trong nước lý tưởng của thời điểm tháng 4 về. Thành phố này được rất nhiều du khách yêu mến, ráo riết tìm mua và đặt tour du lịch Vũng Tàu vào dịp tháng 4. Vũng Tàu là điểm đến dành cho những người thích đi du lịch biển, du lịch khám phá. Nơi đây nổi tiếng với những cung đường rộng rãi, cảnh vật yên bình. Với cảnh vật tuyệt mỹ như một bức tranh sơn thủy, một bên là mặt biển xanh rì, một bên là núi đồi kỳ vĩ được điểm xuyến bằng những công trình tâm linh độc đáo cho khung cảnh đẹp nên thơ, quyến rũ.

Du lịch Vũng Tàu

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ được khám phá rất nhiều nơi thú vị khi du lịch Vũng Tàu như: chiêm ngắm tượng Đức Mẹ Bãi Dâu, tham quan Hải đăng Vũng Tàu, du hành tới Hòn Bà, dạo biển ở Bãi Trước, tắm biển ở Bãi Sau, đi tham quan các khu chợ hải sản phong phú, thưởng thức nhiều món đặc sản trứ danh…

Trên đây là những tiêu điểm du lịch trong nước lý tưởng vào tháng 4. Vietnam Booking - Công ty du lịch uy tín hy vọng, điều này có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm chọn cho mình một điểm vui chơi thú vị nhất. Bạn có thể tham khảo thêm những điểm hấp dẫn khác của tháng 1, tháng 2, tháng 3 cho tour du lịch trong nước của mình khi truy cập vào trang vietnambooking.com.

526 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp