Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Địa điểm du lịch trong nước tháng 3-2024 HOT nhất

Tháng Ba về rồi, bạn đã có kế hoạch du lịch trong nước tháng 3 hấp dẫn gì, đi đến nơi đâu cho thời điểm tuyệt vời này chưa? Nếu vẫn chưa, hãy cùng đại lý chúng tôi khám phá xem có những nơi nào đáng đến và mang lại nhiều điều thú vị từ bài viết dưới đây nhé!

Đến với tieu diem du lich trong nuoc thang 3-2024 trên trang Vietnam Booking, quý khách sẽ tìm thấy câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này. Với sự vượt bậc của ngành du lịch như ngày nay, quý khách hoàn toàn dễ dàng đặt chân đến những miền đất mà mình yêu mến. Với bầu không khí an yên và đặc biệt của tháng 3 này, bạn đã tìm được nơi nào lý tưởng để làm điểm dừng chân chưa? Và dưới đây là những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Du lịch Hạ Long tháng 3 để trải nghiệm nhiều hơn

Là một trong số các di sản độc đáo của thế giới có mặt tại Việt Nam, Hạ Long được người người biết đến và yêu mến bởi nét đẹp thiên nhiên tú lệ và kỳ vĩ. Du lịch Hạ Long tháng 3, bạn sẽ có dịp tham quan rất nhiều hang động đẹp, hệ thống đảo đá đặc sắc. Bên cạnh đó, khi bạn chọn miền đất này làm điểm dừng chân cho mình trong tháng 3, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều rất thú vị dưới một bầu không khí mát mẻ, dễ chịu nhất.

Du lịch trong nước tháng 3

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Hạ Long, du khách sẽ được tìm hiểu về hàng loạt những dấu tích quan trọng từ sự vận hành và phát triển của tự nhiên. Là cái nôi cư trú của cộng đồng người Việt cổ, Hạ Long còn giới thiệu với mọi người những tuyệt tác nghệ thuật xa xưa cùng với sự hình thành vĩ đại của thiên nhiên vừa sinh động lại vừa huyền bí. Bên cạnh đó, vùng vịnh biển Hạ Long còn là cái nôi nuôi dưỡng sự đa dạng sinh học, phong phú hệ sinh thái điển hình cùng hàng nghìn động - thực vật phong phú, đa dạng. Lãnh địa này còn là mảnh đất gắn liền với nhiều giá trị văn hóa cũng như lịch sử hào hùng của Việt Nam.

Gợi ý 9 điểm đến hấp dẫn cho tour du lịch Hạ Long tháng 3:

  1. Đảo Titop
  2. Hòn Trống Mái
  3. Hòn Rồng
  4. Hòn Lã Vọng
  5. Hang Trinh Nữ
  6. Hang Tam Cung
  7. Động Thiên Cung
  8. Đảo Tuần Châu
  9. Làng Chài Cửa Vạn

Hà Nội – Điểm du lịch tháng 3 đặc biệt

Đến Hà Nội vào dịp tháng 3, quý du khách sẽ có dịp tận hưởng một bầu không khí mát mẻ, kèm theo đó là khung cảnh thành phố dịu dàng, quyến rũ không kém gì ở thời điểm mùa thu. Người ta thường cho rằng đi du lịch Hà Nội đẹp nhất vào mùa Thu nhưng lại quên đi sự nồng nàn của tiết trời thủ đô vào dịp tháng 3. Đây là lúc làm cho con người ta cảm thấy sảng khoái và tươi vui nhất. Vẫn dịu dàng, vẫn lãng mạn và vẫn mang đến niềm cảm hứng vô bờ, đó chính là tháng 3 ở Hà Nội.

Du lịch trong nước tháng 3

Ảnh: Sưu tầm

Các điểm du lịch Hà Nội tháng 3 tuyệt vời, đem đến những khung hình độc đáo dành cho bạn như: Quảng trường Ba Đình, Chùa Một Cột, Cầu Long Biên, các vườn hoa ngoại thành, Hồ Trúc Bạch… Tháng 3 về cũng là lúc bạn có cơ hội được ngắm nhìn những bông hoa gạo rụng rơi khắp các con phố, ngõ ngách với một màu tươi tắn, đỏ rực những góc trời. Đặt tour du lịch giá rẻ đi Hà Nội tháng 3 để có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ khác nữa bạn nhé!

Tháng 3, thời điểm thích hợp du lịch Đồng Tháp

Đồng Tháp, vùng đất từ lâu đã được nhiều người biết đến là lãnh địa của hoa sen. Nếu bạn book tour du lịch vào thời điểm khoảng  giữa tháng 3 hằng năm, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các đầm sen bắt bước vào mùa nở rộ.

Du lịch trong nước tháng 3

Ảnh: Sưu tầm

Du lịch giá rẻ Đồng Tháp vào mùa này, bạn có thể thỏa thích chụp ảnh bên những bông hoa sen có vẻ đẹp thuần khiết. Đây còn là cơ hội tuyệt vời để bạn được thưởng thức món chè hạt sen nấu với đậu xanh (đỗ xanh) thơm nứt mũi, cực kỳ mát lành.

Đến thăm Đồng Tháp với một tour du lịch giá rẻ, quý khách còn được tham quan nhiều nơi như: Khu Di tích Lịch sử Xẻo Quýt, Khu Du lịch Sinh thái Gáo Giồng, Vườn Quốc gia Tràm Chim, Chùa Lá Sen, vườn quýt Út Tường, Nam Phương Linh Từ... Ngoài ra, nơi đây còn có rất nhiều sự lựa chọn thú vị dành cho du khách.

498 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp