Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Khai xuân rực rỡ với các tour Tết khuyến mãi 2024 Vietnam Booking

Mục lục [Hiện]
  1. Một số tour Tết khuyến mãi chất lượng của Vietnam Booking
    1. 1.1 Tour Ninh Bình Hạ Long 3 ngày 2 đêm
    2. 1.2 Tour Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Quảng Bình 5 ngày 4 đêm
    3. 1.3 Tour Mỹ Tho – Cần Thơ 2 ngày 1 đêm
    4. 1.4 Tour Ninh Bình - Hạ Long - Sapa 4 ngày 3 đêm
  2. Một số tour Tết khuyến mãi khác tại Vietnam Booking cho Tết Nguyên Đán 2024
  3. Một số tour đoàn khuyến mãi hấp dẫn tại Vietnam Booking

Tết Nguyên Đán 2024 đang đến rất cận kề rồi! Nếu bạn vẫn chưa biết Tết này nên đi đâu, hãy cùng Vietnam Booking tham khảo các Tour Tết khuyến mãi với giá ưu đãi cực shock với chương trình chất lượng.

Tết là dịp đặc biệt để các thành viên trong gia đình “xích lại gần nhau hơn”, tận hưởng giây phút thảnh thơi và trao nhau lời chúc may mắn. Một chuyến hành trình du xuân đầy trải nghiệm không chỉ lưu lại những kỷ niệm đẹp mà còn là cơ hội gắn kết tình cảm gia đình.

Hiểu được mong muốn đó, Vietnam Booking đã triển khai nhiều tour Tết khuyến mãi 2024 với hy vọng mang đến niềm vui ngày Tết cho quý khách. Đồng thời, đây cũng lời tri ân sâu sắc gửi đến quý khách đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Vietnam Booking trong suốt chặng đường vừa qua.

tour khuyến mãi tết - ảnh đại diện

Tour Tết khuyến mãi đầy hấp dẫn tại Vietnam Booking

Bên cạnh đó, Vietnam Booking còn “trình làng” thêm các tour du lịch đoàn dành cho các gia đình, nhóm bạn trong dịp Tết năm nay. Đến với tour đoàn của Vietnam Booking, quý khách sẽ tận hưởng dịch vụ ăn uống, lưu trú và tham quan với lịch trình riêng do Vietnam Booking cung cấp riêng. Nếu quý khách cần không gian riêng tư, ấm cúng và thoải mái bên gia đình trong những chuyến du xuân thì đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi dành riêng cho tour đoàn nhé!

Để kỳ nghỉ Tết thêm phần trọn vẹn, quý khách có thể chọn các tour Tết khuyến mãi từ Vietnam Booking nhé! Công ty hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, các điểm đến nổi tiếng, khách sạn phòng tiêu chuẩn, các bữa ăn hấp dẫn. Đồng thời, khi đăng ký tour Tết khuyến mãi, quý khách vừa tối ưu được chi phí, vừa nhận về nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có trong dịp Tết này.

enlightenedSăn Tour Tết giá rẻ: Tour Tết Giáp Thìn trong và ngoài nước 2024 

Một số tour Tết khuyến mãi chất lượng của Vietnam Booking

1. Tour Ninh Bình Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Không còn gì tuyệt vời hơn là thưởng ngoạn cảnh sông nước hữu tình, ngắm nhìn vẻ đẹp kỳ vĩ của đất nước qua các hang động, non xanh bước biếc vào dịp đầu năm mới. Đến tour Ninh Bình - Hạ Long, du khách còn có cơ hội du ngoạn và chiêm ngưỡng cảnh đẹp Hạ Long trên tàu, khám phá đảo Ti Tốp, chèo thuyền Kayak qua hang Luồn. Chỉ với giá 3,540,000 VND, du khách sẽ được tham quan tất cả các danh lam thắng cảnh đẹp nhất của Ninh Bình - Hạ Long.

tour khuyến mãi tết - tour ninh bình hạ long 3 ngày 2 đêm

Ngao du sơn thủy dưới phong cảnh hữu tình, thơ mộng của Tràng An (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ thế, với tour Tết khuyến mãi Ninh Bình - Hạ Long 2024, bạn còn có cơ hội chiêm bái, tham quan tại chùa Bái Đính để cầu bình an, may mắn cho người thân nhân dịp đầu năm. Dưới đây là điểm nổi bật trong tour du lịch Ninh Bình - Hạ Long:

  • Tour trọn gói xe du lịch đời mới + Khách sạn 3 sao + Phục vụ các bữa ăn theo lịch trình.

  • Tour đã bao gồm: Vé tàu thăm tham quan Vịnh Hạ Long và tất cả vé tham quan 1 lần.

  • Ngồi thuyền và chiêm ngưỡng cảnh đẹp non sông nước biếc, núi non hữu tình của danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính.

  • Trải nghiệm chèo thuyền Kayak hoặc đi thuyền nan để khám phá hang động và cảnh đẹp của Hạ Long.

  • Tắm biển, tản bộ trên bãi biển Titop hoặc thử trekking chinh phục đỉnh núi Titop hùng vĩ - “Tọa độ” ngắm toàn cảnh Hạ Long từ trên cao.

  • Tự do vui chơi tại Công viên Hạ Long với nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn. 

Săn tour giá rẻ: Tour Ninh Bình Hạ Long 3N2Đ

2. Tour Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Quảng Bình 5 ngày 4 đêm

Nếu du khách muốn tận hưởng không khí vui tươi của ngày Tết miền Trung thì đừng bỏ qua Tour Tết khuyến mãi Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - Quảng Bình 5 ngày 4 đêm. Du khách không chỉ có cơ hội khám phá cung đường di sản nổi tiếng nhất miền Trung mà còn được thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

tour khuyến mãi tết - tour đà nẵng hội an bà nà huế quảng bình

Check-in với Cầu Vàng - Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới 2020 (Nguồn ảnh)

Với tour Tết khuyến mãi Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Quảng Bình 5N4Đ, du khách chỉ cần chi 3.990.000 VND là sở hữu ngay tấm vé du xuân 2024 đầy trải nghiệm. Hơn cả thế, đến với chương trình khuyến mãi Tết Nguyên Đán 2024, Vietnam Booking sẽ bao lo trọn gói từ xe du lịch, điểm lưu trú đến phí tham quan, ăn uống… Dưới đây là một số điểm nổi bật của tour Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Quảng Bình 5N4Đ:

  • Chiêm ngưỡng phong cảnh thơ mộng từ bãi biển, cây cầu nổi tiếng Đà Nẵng.

  • Khám phá Bán Đảo Sơn Trà và thỏa thích tắm biển Mỹ Khê.

  • Chinh phục những địa điểm check-in nổi tiếng nhất của Bà Nà Hills: Cầu Vàng, đỉnh Nghinh Phong, Lầu Vọng Nguyệt, Fantasy Park,...

  • Viếng thăm các di tích cổ đô Huế như chùa Thiên Mụ, Lăng Khải Định,...

  • Thưởng ngoạn khung cảnh lãng mạn của Phố cổ Hội An lúc về đêm.

  • Du ngoạn đến Động Thiên Đường để chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Khuyến mãi giá HOT: Tour du lịch Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – Quảng Bình 5N4Đ

3. Tour Mỹ Tho – Cần Thơ 2 ngày 1 đêm

Miền Tây sông nước luôn có một sức hấp dẫn lạ kỳ mà bất kỳ du khách nào cũng muốn đến một lần trong đời. Ghé thăm miền Tây vào ngày Tết Nguyên Đán, du khách sẽ được hòa nhịp vào không khí náo nhiệt, vui tươi của pháo đỏ, rượu nồng, các món đặc sản trứ danh Nam Bộ. Hơn cả thế, người miền Tây lại nổi tiếng nhiệt tình, hiếu khách. Vì thế, bạn sẽ cảm nhận được nếp sống dân dã, tấm lòng đôn hậu của người dân địa phương dành cho khách thập phương khi đặt chân đến miền sông nước.

tour khuyến mãi tết - tour mỹ tho cần thơ 2 ngày 1 đêm

Cảnh đẹp mộc mạc, bình dị của miền Tây sông nước (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Với tour Tết khuyến mãi Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày 1 đêm, du khách chỉ cần chi 2.090.000 VND là có cơ hội trải nghiệm tất tần tật về văn hóa - ẩm thực - địa danh nổi tiếng miền Tây. Không chỉ giảm giá “đậm sâu” cho tour Tết Nguyên Đán 2024, Vietnam Booking còn tặng ngay những phần quà hấp dẫn cho du khách. Đến với Tour Mỹ Tho - Cần Thơ, du khách sẽ được hưởng trọn các gói dịch vụ đặc biệt và tham quan các địa danh trứ danh như sau:

  • Khám phá Cù Lao Thới Sơn với các hoạt động đặc sắc - Lắng nghe đờn ca tài Tử Nam Bộ, tự tay hái và thưởng thức các loại trái cây miễn phí ngay tại vườn.

  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 4 cù lao Long - Lân - Quy - Phụng nức tiếng lục tỉnh miền Tây.

  • Ngồi xe ngựa làng quê và vi vu khắp mọi nẻo đường ở thôn quê dân dã.

  • Dạo chơi trên chợ nổi Cái Răng - Biểu tượng của sông nước miền Tây.

  • Viếng thăm Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, chùa Vĩnh Tràng để cầu bình an nhân dịp đầu năm mới.

Du lịch miền Tây: Tour du lịch Mỹ Tho – Cần Thơ 2N1Đ

4. Tour Ninh Bình - Hạ Long - Sapa 4 ngày 3 đêm

Còn gì lý tưởng hơn là vừa tận hưởng không khí se lạnh của Sapa vào đầu năm mới, vừa thưởng ngoạn bức tranh thủy mặc hữu tình của Tràng An, Hạ Long. Đồng thời, du khách còn được chiêm ngưỡng biển xanh, nắng vàng tại hòn đảo Titop xinh đẹp. Sự kết hợp tuyệt vời này đều có trong tour Tết khuyến mãi Ninh Bình - Hạ Long - Sapa 4 ngày 3 đêm.

Chỉ với giá ưu đãi 4.890.000 VND khi đặt tour Ninh Bình - Hạ Long - Sapa 4 ngày 3 đêm, du khách có cơ hội đặt chân đến các địa điểm du lịch HOT nhất miền Bắc. Hơn cả thế, du khách được bao lo trọn gói xe du lịch, nơi lưu trú, phí tham quan, ăn uống,... Mọi lịch trình tour đều được Vietnam Booking điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của du khách. Vì thế, du khách hoàn toàn yên tâm khi đăng ký tour tại Vietnam Booking.

tour khuyến mãi tết - Tour Ninh Bình - Hạ Long - Sapa 4 ngày 3 đêm

"Săn mây" trên đỉnh Fansipan ở Sapa (Nguồn ảnh: Sưu tầm)

Đến với tour khuyến mãi Ninh Bình - Hạ Long - Sapa 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được tham quan, khám phá các địa danh lừng danh trên cung đường du lịch miền Bắc. Dưới đây là một số trải nghiệm hấp dẫn nhất trong tour:

  • Trải nghiệm săn mây trên đỉnh núi Fansipan kỳ vĩ và mãn nhãn trước khung cảnh mây trôi bồng bềnh, tạo nên bức tranh tiên cảnh tuyệt đẹp.

  • Ngồi thuyền thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên hữu tình với 4 hang động đẹp nhất Tràng An.

  • Ghé thăm địa danh tâm linh nổi tiếng tại đền Suối Tiên và Hành Cung lâm Vũ để cầu bình an, may mắn.

  • Hòa mình vào làn gió mát, biển xanh, cát trắng và nắng vàng rực rỡ trên bãi tắm Titop.

  • Xuôi về Bản Cát Cát ở Sapa để tìm hiểu về phong tục, tập quán của người đồng bào dân tộc H’Mông.

  • Khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống của người dân tộc để lưu lại những bức ảnh đẹp nhất. 

Vi vu miền Bắc: Tour du lịch Hà Nội – Sapa – Hạ Long – Ninh Bình 4N3Đ

Một số tour Tết khuyến mãi khác tại Vietnam Booking cho Tết Nguyên Đán 2024

Không còn gì lý tưởng hơn là trải nghiệm chuyến đi xa cùng gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. Đây là thời điểm tuyệt vời để tất cả mọi người cùng nhau khám phá những biển xanh cát trắng, nắng vàng tại Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc, Quy Nhơn. Hay đơn giản là thưởng ngoạn phong cảnh miền Tây sông nước, hòa mình vào không khí vui tươi, náo nhiệt của ngày Tết Nguyên Đán ở Mỹ Tho, Bến Tre, Cần Thơ, Châu Đốc,...

Hơn cả thế, đây là còn là cơ hội để quý khách trải nghiệm văn hóa, khám phá địa danh nổi tiếng ở một đất nước mới như: Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc,... Vô vàn những tour khuyến mãi Tết hấp dẫn từ Vietnam Booking mà quý khách có thể chọn sau đây:

ĐỊA ĐIỂM

THỜI GIAN KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

Chùa Hương - Động Hương Tích 1 ngày

Mùng 2 - Mùng 6

1.140.000 => 950.000

Nha Trang - Đà Lạt 5N4Đ

Mùng 2 Tết

8.385.000 => 6.450.000

8 tỉnh miền Tây 4N3Đ 

Mùng 2, 3, 4 Tết

8,980,000 => 4.490.000

Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Quảng Bình 4N3Đ

Mùng 2, 3, 4 Tết

14,700,000 => 10,290,000

Hạ Long – Hang Sửng Sốt – Titop 1 ngày

Mùng 2 - Mùng 6

2.380.000 => 1.190.000

Ninh Bình 2N1Đ

Mùng 2 - Mùng 6

5.080.000 => 2.540.000

Lục tỉnh miền Tây 3N2Đ

Mùng 2, 3, 4, 5 Tết

6.780.000 => 3,390,000

Quy Nhơn - Phú Yên 4N3Đ

28, 28, 30 Tết

Mùng 1, 2, 3, 4, 5, 6 Tết

9.700.000 => 4.850.000

Hà Tiên - Phú Quốc 3N3Đ

Tối mùng 2 Tết

6.786.000 => 4.750.000

Tour Thái Lan Tết 5N4Đ

Tết Âm Lịch

17.985.000 => 12.990.000

Tour Singapore – Malaysia Tết Âm Lịch 4N3Đ

Tết Âm Lịch 

18.449.000 => 14.190.000

Tour Hàn Quốc Tết Nguyên Đán 5N4Đ 

Từ 29 đến Mùng 5 Tết

28.737.000 => 22.990.000

Một số tour đoàn khuyến mãi hấp dẫn tại Vietnam Booking 

Bên cạnh đó, du khách có thể lựa chọn các tour đoàn với mức giá hấp dẫn, tiết kiệm chi phí. Theo dự đoán, Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Sapa hứa hẹn là những điểm đến gây bùng nổ du lịch trong năm 2024. Với các tuyến du lịch này, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên thanh bình tại Tràng An, Tam Cốc, Hang Múa. Hay ngược về Sapa, Hà Giang để “săn mây” và cảm nhận tiết trời se lạnh của gió Đông Bắc. 

Chỉ cần 5 khách trở lên tham gia vào tour đoàn, Vietnam Booking sẽ lên lịch trình tour, sắp xếp thời gian, điểm lưu trú sao cho phù hợp với nhu cầu của quý khách. Vì thế, quý khách có thể liên hệ đến hotline 1900 3398 của Vietnam Booking để đặt tour du lịch đoàn với mức giá ưu đãi nhé!

Ngoài ra, du khách có thể chủ động lựa chọn các điểm đến siêu HOT trong tour khách đoàn như: Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long, Ninh Bình, Huế,... Tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi người mà Vietnam Booking sẽ có sự sắp xếp lịch trình phù hợp. Đối với tour du lịch đoàn lớn dịp Tết, du khách có thể tham khảo các tour đoàn với mức giá siêu ưu đãi như sau:

ĐỊA ĐIỂM

THỜI GIAN KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế 4N3Đ

29, 30/12 ÂL

Mùng 1, 2, 3, 4 Tế

7.380.000 => 3.690.000

Tuyệt Tình Cốc - Tràng An - Hang Múa 1 ngày

Mùng 2 - Mùng 6

2.300.000 => 1.150.000

Hạ Long - Yên Tử 2N1Đ

Mùng 2 - Mùng 6

6.500.000 => 3.250.000

Hạ Long Bay - Hạ Long Park - Sapa - Fansipan 4N3Đ

Mùng 2 - Mùng 6

10.100.000 => 5.050.000

Hà Giang - Cột Cờ Lũng Cú - Sông Nho Quế 3N2Đ

Mùng 2 - Mùng 6

5.380.000 => 2.690.000

HCM - Phú Quốc - Grand World - Hòn Thơm 3N2Đ (bay hãng Vietnam Airline)

Mùng 2, Mùng 3 Tết

10.777.000 => 8.290.000

Đà Lạt 3N3Đ săn mây

Mùng 1, 2, 3 Tết

6.780.000 => 3.390.000

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều mong muốn tận hưởng những giây phút thư giãn tại một vùng đất mới sau một năm bộn bề, lo toan. Chính vì thế, hãy tự thưởng cho bản thân và gia đình một chuyến du lịch tuyệt vời mà không cần phải suy nghĩ, sắp xếp lịch trình.

Đến với tour Tết khuyến mãi của Vietnam Booking, du khách tha hồ chọn lựa điểm đến yêu thích của mình với từng mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, Vietnam Booking là công ty du lịch - lữ hành có gần 15 năm kinh nghiệm nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả của chúng tôi.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến hotline Vietnam Booking 1900 3398 để “săn” ngay “Deal hot giá rẻ” chỉ có duy nhất trong tour du lịch Tết giá rẻ. Quý khách sẽ được hỗ trợ và giải đáp tận tình về tour Tết khuyến mãi hấp dẫn hay các tour đoàn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Vietnam Booking.

Hãy cùng nhau đón chào một năm mới đầy may mắn, bình an và hạnh phúc với người thân, bạn bè qua những chuyến du lịch nhé! Đây hứa hẹn sẽ là một mùa Tết ngập tràn kỷ niệm tuyệt vời của quý khách.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ TOUR DU LỊCH TẾT

31 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp