Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tiêu điểm du lịch trong nước tháng 2/2024

Tháng 2 là thời điểm lý tưởng cho bạn đi du lịch giá rẻ và tham quan mọi nơi. Bởi vì thời tiết ở Việt Nam vào tháng 2 rất là dễ chịu. Có thể nói là từ Nam Bộ chạy dọc đến miền Bắc Bộ, khí hậu vẫn ôn hòa, mát mẻ, tạo cảm giác sảng khoái nhất cho du khách. Nếu bạn đang mong muốn có một kỳ nghỉ vào tháng 2 này và lo lắng không biết nên chọn nơi nào dừng chân, hãy tham khảo qua những địa điểm dưới đây nhé!

Đà Lạt và những mùa hoa

Là một trong hai Thành Phố Hoa duy nhất và lớn nhất tại Việt Nam, Đà Lạt mang đến cho du khách những mùa hoa rực rỡ khi tháng 2 về. Du lịch Đà Lạt tháng 2, du khách sẽ có dịp được ngắm hoa những mùa hoa đặc sắc như: mùa Mai Anh Đào, mùa Phượng Tím, mùa Mimosa, mùa hoa Mua,… Đến thăm Thành Phố Hoa Đà Lạt, du khách còn có cơ hội ghé thăm rất nhiều danh thắng độc đáo của nơi đây. Đó là những danh lam nổi tiếng, đến mức chỉ cần nhắc đến 2 từ Đà Lạt là mọi người đã có thể nhớ đến ngay. Trong đó gồm có: Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Thông Hai Mộ, Hồ Xuân Hương, Vườn hoa Đà Lạt, Nhà Thờ Chánh Tòa Đà Lạt,…

Du lịch Đà Lạt

Ảnh: Sưu tầm

Hà Nội – Miền đất Thủ đô vẫy gọi

Lựa chọn một tour du lịch giá rẻ đi Hà Nội tháng 2, du khách sẽ được trải nghiệm và cảm nhận rất nhiều điều thú vị. Bạn không chỉ có cơ hội được viếng thăm Lăng Bác cùng nhiều địa danh nổi tiếng của Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Đó là những di tích lịch sử, những ngôi đền cổ, những công trình tâm linh độc đáo và những danh thắng rộn ràng. Một số điểm tiêu biểu bạn không nên bỏ lỡ như: Chùa Một Cột, Hồ Gươm (Hồ Hoàng Kiếm), Lầu Đắc Nguyệt, Văn Miếu Quốc Tự, Đền Ngọc Sơn,… Ngoài ra, khi bạn du lịch Hà Nội giá rẻ tháng 2, bạn còn có dịp được ngắm mùa hoa Sim tím biếc, đẹp đến nao lòng.

Du lịch Hà Nội

Ảnh: Sưu tầm

Đà Nẵng - Điểm đến ấn tượng với cảnh bình minh trên biển

Du lịch Đà Nẵng là nơi mà bạn có thể thả bước đi dạo trên các bãi cát mịn màng có dáng hình duyên dáng, có làn da trắng nõn nà. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc bình minh trên biển với những tia nắng đầu ngày vàng rượm. Vì đó sẽ là cảnh vật tú lệ nhất, cho bạn nhiều xúc cảm độc đáo nhất ở miền duyên hải nắng gió này. Với không gian rạo rực của những buổi sáng tinh sương, hình ảnh người dân làng chài đang phấn khởi với những hoạt động chào ngày mới trên biển, bạn có thể ở một góc nào đó, thưởng thức một tách cà phê sáng và ngắm nhìn cảnh vật tươi màu.

Du lịch trong nước

Ảnh: Sưu tầm

Hà Tiên và những cảnh đẹp hút hồn du khách

Một trong những tiêu điểm du lịch đặc biệt cuốn hút trong tháng 2 phải kể đến đó chính là miền đất Hà Tiên. Thành phố miền Nam Bộ xinh đẹp này là nơi sẽ mang đến cho bạn rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ thông qua các danh lam thắng cảnh tuyệt trần. Nép mình ở miền duyên hải phía Tây Bắc tỉnh Kiên Giang, vùng thành thị này cung cấp đến du khách trong và ngoài nước những thắng cảnh non nước hữu tình, những món ngon mang đậm hương vị Tây Nam Bộ trù phú.

Tiêu điểm du lịch tháng 2

Ảnh: Sưu tầm

Đến thăm nơi đây, du khách đừng bỏ qua các thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như: Núi Đá Dựng, Thạch Động, Lăng Mạc Cửu, Biển Mũi Nai, Núi Tô Châu, Chùa Tam Bảo, Chùa Xà Xía, Đầm Đông Hồ, Nhà Tù Hà Tiên, Chợ Đêm Hà Tiên, Đảo Hải Tặc,… Ngoài ra, với vai trò là một thành phố du lịch vô cùng hiếu khách, Hà Tiên còn cung cấp cho bạn một loạt khách sạn giá rẻ và những nơi lưu trú rất tốt như: khách sạn River, khách sạn Hải Vân, khách sạn Ánh Vân, Ha Tien Vegas Resort, Nui Den Resort,…

25 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp