Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Gợi ý những điểm du lịch gần Sài Gòn cùng người thương cho mùa Valentine 2024

Mục lục [Hiện]
  1. Những địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn lãng mạn nhất
  2. Những địa điểm đi chơi Valentine gần Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua

Valentine (14/02) đang đến rất gần, bạn và người thương đã có kế hoạch gì chưa? Một buổi cà phê, xem phim, một chuyến đi chơi thật xa hay một chuyến du lịch gần Sài Gòn? Không cần phải đi đâu xa, vì ngay cạnh Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm đi chơi Valentine cực kỳ thú vị. Hãy cùng Vietnam Booking check list những điểm đến gần Sài Gòn lý tưởng nhất cho một chuyến du lịch mùa Valentine lãng mạn nhé!

Những địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn lãng mạn nhất 

1. Cầu Ánh Sao

Là địa điểm quá đỗi quen thuộc với các bạn trẻ ở Sài Gòn, cầu Ánh Sao lung linh sẽ là nơi hẹn hò lãng mạn nhất dịp Valentine cho các cặp đôi đang yêu. Đúng như tên gọi “Ánh Sao”, cây cầu tuy chỉ dài vỏn vẹn 170m nhưng thắp sáng cả một mảng trời tại khu đô thị sang xịn Phú Mỹ Hưng. Hệ thống đèn Led chiếu sáng và hệ thống phun nước bảy màu tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn, thích hợp để bạn ngỏ lời hẹn hò hay cầu hôn trong ngày Valentine nhé!

Địa chỉ: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM

Địa điểm đi chơi Valentine ở Sài GònCầu Ánh Sao lung linh là địa điểm hẹn hò lý tưởng (Ảnh: Internet)


► Tour từ Sài Gòn hấp dẫn:  Tour Quy Nhơn 3 ngày 3 đêm 


2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu Hà Nội có phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng thì Sài Gòn cũng có phố đi bộ Nguyễn Huệ không hề thua kém. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn tuyệt vời nhất có bạn cũng người mình yêu đấy. Nắm tay người yêu cùng nhau dạo bước trên con phố dài ngắm nhìn đài phun nước lung linh sẽ khiến cho ngày lễ Valentine của bạn thêm phần ngọt ngào. 

Địa điểm đi chơi Valentine ở Sài GònPhố đi bộ cũng là một địa điểm chơi Tết ở Sài Gòn hấp dẫn (Ảnh: Internet)

Nếu bạn muốn không gian hẹn hò riêng tư hơn thì có thể đến các quán cafe chung cư hoặc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ nhé. Vừa được trò chuyện tâm tình cùng người thương, vừa ngắm nhìn phố xá nhộn nhịp thì  không còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là địa điểm đi chơi tết ở Sài Gòn hấp dẫn cho bạn khi ngày Valentine 14/2 năm nay trùng với mùng 3 Tết.

Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.


Tết đi đâu chơi ở Sài Gòn? Những địa điểm chơi Tết Nguyên Đán ở Sài Gòn 2024 hấp dẫn nhất 


3. Khu trượt tuyết Snow Town Sài Gòn

Hà hơi ấm cho nhau trong cái lạnh của khu trượt tuyết Snow Town sẽ là khoảnh khắc ngọt ngào nhất cho bạn và tình yêu của mình trong ngày lễ tình nhân 14/2. Snow town Sài Gòn chính là khu trượt tuyết đầu tiên tại Việt Nam và đây cũng là địa điểm hẹn hò Valentine được nhiều cặp đôi săn đón. 

Địa chỉ: 125 Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TPHCM.

Giá vé: 150.000đ/người (ngày thường) và 180.000đ/người (ngày lễ).

Địa điểm đi chơi Valentine ở Sài GònValentine với những cái hà hơi sưởi ấm trong Snow Town Sài Gòn (Ảnh: Internet)


► Du lịch thành phố sương mù  Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm


4. Cafe Rooftop

Nếu bạn và người yêu không thích nơi ồn ào đông người và muốn tìm kiếm một nơi hẹn hò riêng tư ở Sài Gòn thì bạn nên ghé qua các quán cafe rooftop với view cực xịn nhé! Mùa Valentine này, hãy đến cafe rooftop để thưởng thức đồ uống, ngắm nhìn thành phố lên đèn và cảm nhận tình yêu của nhau.

Địa điểm đi chơi Valentine ở Sài GònTận hưởng những giây phút riêng tư bên nhau trong ngày Valentine (Ảnh: Internet)

Vietnam Booking chia sẻ đến bạn những địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn lãng mạn nhất:

  • Cafe rooftop cao cấp: Cafe Eon, M Bar Majestic, On Top Bar & Cafe, Mia Sky cafe, Shri Restaurant - Cafe...

  • Cafe rooftop với phong cách độc đáo: Khói Rooftop, Nắng Rooftop Coffee, Place in Saigon Cafe,.....

>> Đặt ngay: Vé máy bay từ Hà Nội Sài Gòn giá rẻ


Những địa điểm đi chơi Valentine gần Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua

1. Vũng Tàu

Không còn quá xa lạ với người dân Sài Gòn, Vũng Tàu đã trở thành điểm nghỉ mát lý tưởng vào những dịp cuối tuần. Valentine này, hãy cùng nhau xách xe máy, phi thẳng đến thành phố biển Vũng Tàu để hít thở bầu không khí trong lành, nắm tay dạo chơi trên bãi biển ngọt ngào. Dịp Valentine cũng là dịp lễ Tết nên bạn cũng đã có thêm một địa điểm chơi Tết rồi nhé!

Du lịch Vũng Tàu mùa valentine này, bạn đừng quên ghé qua tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất: bến thuyền Marina, đồng cừu Suối Nghệ, hồ đá Xanh,...và thưởng thức hải sản làng chài Long Sơn.

du lịch ValentineBến du thuyền Marina Vũng Tàu (Ảnh: Internet)


► Dịch vụ đặt phòng khách sạn Vũng Tàu chất lượng từ Vietnam Booking


du lịch gần Sài GònTạo dáng với đàn cừu trắng muốt đáng yêu (Ảnh: Internet)


► Tour Tết hấp dẫn Tour Sài Gòn - Vũng Tàu 1 ngày 


2. Hồ Cốc (Vũng Tàu)

Biển Hồ Cốc (huyện Xuyên Mộc) là một trong những bãi biển hoang sơ được nhiều du khách yêu thích khi có dịp vu vu, khám phá cung đường siêu đẹp ven biển. Đến với Hồ Cốc, bạn và người thương sẽ chọn được những background tuyệt đẹp, lưu giữ những khoảnh khắc khó quên trong ngày valentine.

Ngay sát biển Hồ Cốc, còn có khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, một điểm du lịch gần Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Bạn có thể dành thời gian cùng người yêu để thư giãn và nghỉ ngơi trong dịp Valentine ở đây nhé!

du lịch gần Sài GònBiển Hồ Cốc - background ấn tượng cho các cặp đôi (Ảnh: Internet)

3. Công viên suối Mơ (Đồng Nai)

Suối Mơ được mệnh danh là “thiên đường biển giữa rừng” và cũng là điểm du lịch sinh thái hấp dẫn bậc nhất ở Đồng Nai. Bên cạnh cảnh đẹp thiên nhiên bình yên, đến với Suối Mơ bạn còn được hòa mình vào làn nước mát lạnh được khai thác từ dòng suối trong mát. Bạn và người thương có thể dành cho nhau khoảng thời gian nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn bình dị và vui chơi thoả thích khi đến với Suối Mơ.

Giá vé công viên Suối Mơ: 80.000Đ/người lớn, 40.000Đ/trẻ em (từ 1m – 1m3)

du lịch gần Sài GònCông viên Suối Mơ - Thiên đường biển giữa rừng xanh (Ảnh: Internet)


► Đừng bỏ lỡ Tour Sài Gòn - Đồng Nai 1 ngày


4. Khu du lịch Thủy Châu (Bình Dương)

Địa điểm đi chơi Valentine gần Sài Gòn thú vị nhất cho chắc chắn không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Thủy Châu. Nằm sát vách Sài Gòn tại Dĩ An, Bình Dương, khu du lịch Thủy Châu với khuôn viên rộng rãi xanh mát sẽ là nơi hẹn hò tuyệt vời cho những cặp đôi yêu nhau!

Giá vé khu du lịch Thủy Châu: 

Vé người lớn: 100.000 đồng/vé

Vé trẻ em (cao từ 1m2 - 1m4): 40.000 đồng/vé 

Địa điểm du lịch gần Sài GònKhông gian xanh mát của khu du lịch Thủy Châu (Ảnh: Internet)

5. Long An

Làng nổi Tân Lập là một trong những điểm du lịch gần Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ tìm đến trong các dịp cuối tuần. Cánh rừng tràm bạt ngàn phủ kín những con đường mòn, không khí trong lành và những món ăn đậm đà hương vị miền Tây sẽ mang đến cho bạn và người thương một chuyến du lịch valentine thật nhiều ý nghĩa.

Ngoài làng nổi Tân Lập, bạn cũng đừng quên đến khám phá khu du lịch Happy Land vừa mới được khai trương gần đây. Những công trình tái hiện những cảnh đẹp nổi tiếng ở Việt Nam sẽ là khung hình siêu xịn với những bức ảnh cực chất.

du lịch gần Sài GònKhu du lịch Happy Land - Điểm hẹn mới tọa lạc tại Long An (Ảnh: Internet)

Giá vé làng nổi Tân Lập: 55.000Đ/người, chèo xuồng ba lá: 30.000Đ/người

Giá vé Happy Land: 180.000Đ/người, 120.000Đ/trẻ em (chiều cao từ 1m – 1m4)


► Khám phá ngay thôi nào Tour du lịch Long An 1 ngày


6. Công viên kỳ quan thế giới (Long An)

Công viên kỳ quan thế giới nằm tại khu du lịch Cát Tường Phú Sinh (Long An) sẽ là địa điểm check - in lý tưởng nhất cho các cặp đôi mê chụp hình. Điểm đặc sắc nhất của công viên chính là những mô hình kỳ quan thế giới thu nhỏ được thiết kế y như thật. Đến đây, bạn cùng người thương của mình có thể cùng nhau “du lịch vòng quanh thế giới” và ghi lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ nhé!

Giá vé khu du lịch Cát Tường Phú Sinh: miễn phí

Địa điểm du lịch gần Sài GònCheck - in du lịch vòng quanh thế giới tại Long An (Ảnh: Internet)

7. Miền Tây sông nước

Bạn cảm thấy khó chịu với cái nóng bức oi ả của Sài Gòn và muốn tìm về một vùng đất mát mẻ, không gian bình yên, cảnh đẹp hiền hòa thì hãy nắm tay nhau đi về du lịch miền Tây sông nước trong mùa Valentine này. So sánh với các địa điểm đi chơi Valentine gần Sài Gòn khác thì miền Tây có vẻ ít nhộn nhịp và sôi nổi hơn hẳn nhưng nơi đây sẽ mang đến cho bạn và người yêu có những trải nghiệm rất thú vị nhé!

du lịch gần Sài GònMiền Tây sông nước - chuyến đi nhiều trải nghiệm dành cho các cặp đôi (Ảnh: Internet)

Đến với Cồn Phụng (Bến Tre), Cồn Thới Sơn (Tiền Giang),... bạn sẽ được khám phá những vườn trái cây đặc trưng của miền Tây, ngồi xuồng ba lá len lỏi qua những con rạch nhỏ và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của xứ này. Đối với các cặp đôi đã có con thì đây cũng là địa điểm chơi Tết thú vị dành cho các bé để trải nghiệm nhiều trò chơi dân gian.


► Giá rẻ bất ngờ Tour Bến Tre - Mỹ Tho 1 ngày 


8. Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho mùa Valentine lãng mạn này thì nhất định phải đến với thành phố mộng mơ Đà Lạt. Những đồi thông lãng mạn cùng những vườn hoa cẩm tú cầu, lavender rợp trời. Du lịch Đà Lạt với tiết trời mùa xuân se lạnh sẽ là nơi chốn lý tưởng cho bạn cũng người thương tận hưởng một ngày lễ tình nhân siêu ngọt ngào nhé! 

Địa điểm du lịch gần Sài GònTận hưởng phút giây lãng mạn bên nhau tại thành phố Đà Lạt (Ảnh: Internet)

9. Phan Thiết

Kinh đô resort Phan Thiết luôn là địa điểm du lịch Tết gần Sài Gòn được người người nhà nhà yêu thích. Thành phố biển với biển xanh cát trắng nắng vàng rực rỡ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng và hâm nóng tình cảm của bạn và người yêu. Chỉ cách TPHCM khoảng 4 tiếng đi xe, bạn có thể đi du lịch Phan Thiết vào sáng thứ 7, nghỉ dưỡng một đêm và quay về vào tối chủ nhật.

Địa điểm du lịch gần Sài GònPhan Thiết - thiên đường nghỉ dưỡng cho các cặp đôi (Ảnh: Internet)


► Khuyến mãi khủng  Tour Sài Gòn - Phan Thiết 2 ngày 1 đêm


Vậy là bạn đã có những địa điểm đi chơi Valentine ở Sài Gòn và địa điểm du lịch gần Sài Gòn lý tưởng nhất cho mùa lễ tình nhân 14/2 này rồi đúng không nào! Liên hệ ngay với tổng đài 1900 3398 để được tư vấn các tour du lịch giá rẻ hoặc tour du lịch Tết khuyến mãi thích hợp cho bạn và người thương cùng nhau vui chơi vào dịp Valentine 2024 nhé!

Tư vấn miễn phí tour Tết - Valentine 2024

516 lượt xem | Khải Vinh
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp