Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Cẩm nang du lịch Mũi Né Phan Thiết Tết Nguyên Đán

Biển xanh cát trắng Mũi Né Phan Thiết luôn mang đến cho khách du lịch một cảm giác thật thoải mái. Mùa hè không chỉ là thời gian du lịch Mũi Né lí tưởng mà những mùa khác bạn cũng có thể đến khám phá vùng biển Nam Trung Bộ này. Hãy tham khảo cẩm nang du lịch Mũi Né Phan Thiết cho chuyến du lịch dịp Tết Nguyên Đán của gia đình bạn thật trọn vẹn.

1. Phương tiện đi Phan Thiết?

Nếu du khách lựa chọn hình thức du lịch bụi Phan Thiết thì xe máy là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm những cung đường ven biển đẹp thơ mộng và có thể tự do check-in bất kì địa điểm nào trên đường đi. Còn khi lựa chọn xe khách là phương tiện di chuyển thì du khách có thể lựa chọn những hãng xe giường nằm cao cấp, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp như Phương Trang (272 – 274 – 276 Đề Thám, Quận 1, TP HCM), Tâm Hạnh (199 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP HCM), Sinh Café (246 – 248 Đề Thám, Quận 1, TP HCM),…

du lich phan thiet tet nguyen dan

Hoặc bạn có thể chọn cách du lịch Phan Thiết bằng tàu lửa để chuyến đi Phan Thiết Mũi Né an toàn hơn. Với cách di chuyển bằng tàu hỏa bạn có thể gặp khó khăn hơn trong việc di chuyển vì khi đến Phan Thiết bạn phải thuê xe máy để di chuyển. Hơn nữa, ga tàu hỏa cũng cách xa các điểm du lịch ở Phan Thiết.

2. Ở đâu khi ghé thăm Phan Thiết?

Là một điểm đến đầy thu hút nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nơi ở khi đi du lịch Phan Thiết Tết 2021. Nếu muốn ở ngay trong trung tâm thành phố cho thuận tiện thì du khách có thể đến dãy khách sạn nằm đối diện bãi biển Đồi Dương như khách sạn Bình minh, khách sạn Đồi Dương,…Hệ thống phòng ốc khách sạn Phan Thiết hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cũng thuận tiện để du khách tắm biển vào sáng sớm.

Mũi Né Phan Thiết được mệnh danh là "kinh đô khách sạn" ở Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, với những ai thích trải nghiệm cảm giác thư giãn giữa thiên nhiên thì có thể vào khu nghỉ dưỡng ở Mũi Né nghỉ ngơi. Nơi đây tập trung hàng loạt resort cao cấp lẫn bình dân để du khách thoải mái lựa chọn.

3. Thuê xe máy tại Phan Thiết

Chạy xe máy dọc bờ biển, tận hưởng làn gió mát thổi nhẹ là điều khiến du khách cảm thấy thoải mái khi ghé thăm Phan Thiết. Và việc thuê xe máy cũng rất dễ dàng. Du khách có thể thuê tại khách sạn, khu resort mình đang lưu trú hoặc những cửa hàng cho thuê xe dọc biển Mũi Né với giá 100.000Đ đến 150.000Đ/ngày.

du lich phan thiet thang 12

Hoặc du khách có thể đem theo xe máy khi đi tàu lửa (có bán vé gửi kèm xe máy). Tuy nhiên thì nên mua sớm vì vé xe máy rất ít, hết rất nhanh.

4. Ăn gì khi ở Phan Thiết

Thật là một thiếu sót lớn khi du khách bỏ qua những món ẩm thực địa phương trong chuyến tham quan Phan Thiết Mũi Né Tết 2021. Nơi đây nổi tiếng với nhiều món hải sản tươi ngon, giá cả lại rẻ.

Những quán ăn nổi tiếng nhất Phan Thiết đều phục vụ những món ăn làm từ hải sản tươi sống. Du khách có thể thử: cháo hào, tôm sú sống chấm mù tạc, gỏi cá suốt, sò điệp nướng mọi,…

du lich phan thiet dip tet

Ngoài ra thì Phan Thiết cũng có nhiều món đặc sản đường phố “làm mưa làm gió” khắp nơi, được nhiều dân địa phương lẫn khách du lịch yêu thích như: bánh tráng mắm ruốc nướng, răng mực, chả lụi, bánh canh chả cá, mì quảng, bánh căn, bánh xèo, bánh quai vạc,…Khi đi dạo trong trung tâm thành phố thì du khách sẽ dễ dàng thưởng thức được những món ăn này.

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà Vietnam Booking tổng hợp được để du khách có thể tham khảo nếu có ý định làm chuyến đi Phan Thiết 3 ngày dịp Tết. Hãy tham khảo thêm kinh nghiệm nghỉ dưỡng ở Phan Thiết Mũi Né để chuyến du lịch dịp tết Nguyên Đáng của bạn và người thân thêm trọn vẹn. 

Xem thêm: >>>>> Tour du lịch Phan Thiết Tết 2021 giá rẻ

                   >>>>> Tour du lịch Tết Đà Nẵng giá rẻ 2021

1054 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp