Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Hà Tiên – điểm du lịch hấp dẫn trong mùa hè

Bạn đang muốn tìm kiếm một điểm du lịch với rất nhiều  cảnh quan tươi đẹp được kết hợp giữa đồi núi, biển đảo và đồng bằng tạo nên một nét đẹp vô cùng quyến rũ. Vậy thì chắc chắn Hà Tiên là một trong những điểm đến mà bạn đang ước ao, đây là một thị xã nhỏ thuộc tỉnh Kiên Giang - nơi đây không có những ngôi nhà cao tầng, tiếng còi xe ầm ĩ hay tiếng ồn ào của phố thị. Du lịch Hà Tiên giá rẻ bạn sẽ được đến với khung cảnh như một làng quê xưa với nét thanh bình, yên ả, hoang sơ và những chứng tích lịch sử quan trọng của dân tộc.

Thời gian thích hợp nhất để du lịch Hà Tiên

Hà Tiên nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 27oC, có mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau. Nhìn chung khí hậu ở Hà Tiên tương đối mát mẻ và trong lành, vì thế bạn có thể đến đây vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên không nên đi vào mùa mưa vì trời âm u và kèm theo mưa sẽ rất bất tiện cho các chuyến đi lại và tham quan cảnh đẹp của bạn.

du-lich-ha-tien-1-25-4-2017

Hướng dẫn di chuyển đến Hà Tiên

Nếu đi từ các tỉnh miền Bắc và miền Trung, bạn có thể mua vé máy bay của các hãng nội địa hoặc đi tàu hỏa đến TPHCM sau đó đi tiếp tục đi xe đến Hà Tiên. Từ TP.HCM đi Hà Tiên sẽ mất khoảng 350 km với thời gian di chuyển mất từ 7 – 8 tiếng, bạn có thể đến văn phòng các hãng xe ở TP.HCM hoặc bến xe miền Tây  để mua vé. Các nhà xe bạn có thể tham gia như Hoàng Minh, Tuấn Nga, Kumho Samco, Phương Trang, Mai Linh, Nguyên, Tấn… Khách du lịch trong nước đến Hà tiên bằng phương tiện cá nhân như ô tô riêng hay xe máy có thể đi bằng rất nhiều cung đường phổ biến như:

+ Cung đường 1: Từ Tp.HCM chạy xe theo quốc lộ 1 (hướng về miền Tây), qua cầu Mỹ Thuận quẹo phải theo quốc lộ 80 hướng đi Sa Đéc, qua phà Vàm Cống để sang Long Xuyên, rồi từ Long Xuyên chạy theo quốc lộ 91 để về Châu Đốc, từ Châu Đốc dọc theo kênh Vĩnh Tế để đi về Hà Tiên.

du-lich-ha-tien-2-25-4-2017

+ Cung đường 2: Từ Tp.HCM chạy xe theo quốc lộ 1, đến Long An thì quẹo phải theo quốc lộ 62 (hướng đi cửa khẩu Bình Hiệp, Mộc Hóa). Sau đó đi dọc theo đường sát biên giới Việt Nam – Campuchia để đi Hồng Ngự, Tân Châu, Châu Đốc, Hà Tiên.

Các điểm tham quan hấp dẫn tại Hà Tiên

Đúng như tên gọi của mình, Hà Tiên là một vùng đất xinh đẹp với rất nhiều cảnh quan nổi tiếng xinh đẹp và rất nhiều bãi tắm quyến rũ. Đặc biệt nhất là Mũi Nai - một trong 10 thắng cảnh đẹp nhất tại Hà Tiên, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan.

Bến Đông Hồ sẽ là nơi lý tưởng để bạn vừa nhâm nhi ly cafe, vừa ngắm bình minh lãng mạn chào ngày mới. Cách thị xã Hà Tiên chừng 6km là núi Đá Dựng, một danh thắng quốc gia được công nhận vào năm 2007 - nơi có những hang động thâm u, bí ẩn cùng những huyền thoại, truyền thuyết có từ thuở xa xưa.

du-lich-ha-tien-3-25-4-2017

Cửa khẩu Xà Xía là nơi giao lưu buôn bán khá sầm uất của cư dân người Việt và Campuchia, vì thế tham gia chuyến du lịch giá rẻ đến đây bạn sẽ mua được rất nhiều món quà lưu niệm thú vị và trò chuyện với người dân vùng biên. 

Đến Hà Tiên, bạn cũng nên viếng thăm một số di tích lịch sử và các khu du lịch tâm linh thiêng liêng như: khu đền thờ và lăng mộ dòng họ Mạc ở núi Bình San, đình Nguyễn Trung Trực, mộ Bà lớn tướng Lê Kim Định, đền Phó Cơ Điều, Sắc tứ Tam bảo tự, chùa Phù Dung, di tích Chùa Hang, hang Gia Long…

49 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp