Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Gợi ý điểm đến miền Trung cho chuyến du lịch hè 2024

Hè này hãy thử một lần đến với những thành phố biển miền Trung xinh đẹp, nơi có những bãi tắm trứ danh và những khu du lịch biển thơ mộng. Trong tiết trời mùa hè oi bức, một chuyến du lịch biển luôn là gợi ý hay. Vẻ hoang sơ với biển xanh, bờ cát trắng và ánh dương vàng rực của các thiên đường biển luôn khiến du khách đứng ngồi không yên.

Hãy cùng Vietnam Booking dạo bước tới những bãi biển đẹp nhất, tham gia những hoạt động vui chơi, khám phá ngoài trời thú vị và tận hưởng chuyến du lịch hè 2024 trọn vẹn, giàu trải nghiệm!

Đà Nẵng - Hội An

Du lịch Đà Nẵng đến với thành phố trẻ năng động là lựa chọn lý tưởng cho bạn vào dịp hè. Thức dậy cùng ánh bình minh trên biển Mỹ Khê (được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh) sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình của bạn. Bạn có thể tắm biển, phơi nắng, đi xe đạp nước, chơi bóng chuyền, thưởng thức hải sản tươi ngon ở đây. Bãi biển tuyệt vời này còn có chất lượng dịch vụ du lịch gần như hoàn thiện với hệ thống nhà hàng, khách sạn, khu ẩm thực, nghỉ dưỡng đa dạng, tiện nghi.

du lich da nang gia re

Kề bên Đà Nẵng, Phố Hội cũng sẽ đem lại cho bạn những ngày nghỉ thư thái với bãi biển Cửa Đại yên bình, trầm tĩnh. Màu cát trắng ngà độc đáo cùng những cơn gió biển thoảng nhẹ, làn nước trong xanh hiền hòa là những nét đặc trưng của bãi biển được khách du lịch trong nước và quốc tế yêu mến. Bãi biển Cửa đại chỉ cách trung tâm Hội An khoảng 5km, đêm đến bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp phố cổ Hội An nổi tiếng.

Hà Tĩnh - Biển Thiên Cầm

Du khách đến với thành phố Hà Tĩnh sẽ không thể bỏ qua cơ hội đến bãi biển Thiên Cầm để ngồi trên ghềnh đá, lắng nghe tiếng sóng vỗ được ví như tiếng đàn trời kỳ diệu. Thiên Cầm còn là nơi lý tưởng để thực khách thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngay ở hệ thống nhà hàng dọc bờ biển.

du lich ha tinh gia re

Nằm dưới tán ô ngắm biển và tận hưởng những cơn gió đại dương mát lạnh sẽ đem đến cho bạn những giây phút hoàn toàn thư thái sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Món gà tắc đặc sản cùng những khách sạn chất lượng cao nơi đây cũng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Thành phố Huế

Thành phố Huế đang là điểm du lịch hot trong mùa hè bởi sư tĩnh lặng, yên bình của một thành phố xanh. Vào hè, du khách có thể đến với bãi biển Thuận An – nới lý tưởng để tắm mát và nghỉ dưỡng. Thuận An cách thành phố Huế 15 km, gồm 3 bãi tắm nằm bên cạnh cửa biển, nơi hạ lưu của thủy trình sông Hương đổ ra phá Tam Giang rồi đi thẳng ra biển.

di du lich hue

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9 là lúc bãi biển thu hút một lượng lớn du khách xứ Huế cũng như khách du lịch nước ngoài đến tham quan, nghỉ mát. Gần bãi biển, du khách có thể tìm hiểu thêm nét văn hóa truyền thống khi đến miếu Thái Dương và miếu Âm Linh- nơi thờ thần mặt trời và thần cá voi, loài vật linh thiêng của ngư dân vùng biển.

Về phía Nam thành phố, đi ô tô chừng 2 giờ đồng hồ, du khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển Lăng Cô – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây có bờ cát trắng trải dài hơn 10 km, bãi biển cạn, làn nước trong xanh.

di tour du lich hue

Đi du lịch Huế ghé thăm vịnh Lăng Cô, bạn có thể ngắm nhìn đèo Hải Vân cùng dãy núi xanh Bạch Mã và tận hưởng những dịch vụ du lịch nghỉ mát lý tưởng cho dịp hè.

Ngoài ra, đến với miền Trung, bạn còn có thế ghé thăm những bãi biển đẹp như: Dốc Lết (Nha Trang), Nhơn Lý (Quy Nhơn), Lệ Thủy (Quảng Bình), Cửa Tùng, Cửa Việt (Quảng Trị),... Du lịch miền Trung vào dịp hè này để đắm mình trong làn nước mát và tận hưởng những ngày nghỉ sôi động bạn nhé!

57 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp