Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Điểm danh những lễ hội băng tuyết lớn nhất thế giới 2022

Mùa đông ở các quốc gia châu Âu hay vùng cực là mùa gắn liền với giá rét. Tuy nhiên không vì thế mà những địa danh này lại mất đi sức hút. Nhờ những lễ hội băng tuyết mà lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài giá rẻ tìm đến những địa danh này ngày một đông hơn. Trên thế giới rất nhiều quốc gia tổ chức các lễ hội băng tuyết, trong số đó có những lễ hội quy mô nhất, hoành tráng nhất thu hút hàng triệu du khách.

Những lễ hội băng tuyết lớn nhất thế giới 

Cùng điểm qua những lễ hội băng tuyết lớn nhất và có sức hút nhất trên thế giới. Đặc biệt những lễ hội này đang diễn ra và vẫn còn kéo dài đến tận tháng 3/2022. Nếu du khách yêu thích vẻ đẹp của băng tuyết và nghệ thuật điêu khắc băng tuyết có thể lê kế hoạch để ghé thăm một trong những địa điểm diễn ra lễ hội băng tuyết lớn nhất thế giới này.

du lich mua dong

Lễ hội băng đăng quốc tế Cáp Nhĩ Tân

Đây là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của người dân Trung Quốc. Cáp Nhĩ Tân nằm ở khu vực gần giáp với biên giới của nước Nga và chịu ảnh hưởng từ cái lạnh của Siberia nên sở hữu một mùa đông vô cùng khắc nghiệt. Tuy nhiên khí hậu giá rét này lại là điều kiện tuyệt vời để hình thành lễ hội băng đăng quốc tế Cáp Nhĩ Tân.

Lễ hội này được tổ chức từ tháng 12/2015 đến tháng 2/2016 quy tụ nhiều nghệ sĩ điêu khắc băng từ khắp nơi trên thế giới và thu hút một lượng khách du lịch quốc tế đáng kể tìm đến chiêm ngưỡng các tác phẩm từ băng tuyết. Những tác phẩm điêu khắc này thường mô phỏng những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới với kích thước lớn hơn nhiều so với những công trình điêu khắc băng ở những nơi khác. Đặc biệt vào buổi tối, các công trình điêu khắc được thắp sáng bằng ánh điện màu tạo nên không gian lung linh vô cùng ấn tượng.

Trong thời gian này, bên cạnh lễ hội băng đăng, rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cũng được tổ chức xuyên suốt để phục vụ du khách.

du lich gia re

Lễ hội Carnaval de Quebec

Canada cũng là một trong những quốc gia sở hữu mùa đông giá rét. Carnaval de Quebec cũng được xếp vào danh sách lễ hội mùa đông lớn nhất thế giới, thu hút hơn 1 triệu du khách tìm đến tham dự mỗi năm.

Từ ngày 29/1/2016 – 14/2/2016, Lễ hội này sẽ diễn ra tại thành phố Quebec xinhđẹp. Hàng loạt các hoạt động vui chơi cùng với băng tuyết dành cho tất cả các lứa tuổi bao gồm tắm tuyết, diễu hành ban đêm, trượt tuyết, đá bóng khổng lồ, tác phẩm điêu khắc tuyết, chương trình cưỡi xe trượt tuyết và trượt băng.

Mỗi năm, các nhà điêu khắc từ khắp Canada và trên thế giới tập trung về Quebec để tạo ra tác phẩm nghệ thuật từ khối khổng lồ của tuyết. Những tác phẩm điêu khắc biến Plains of Abraham thành một bảo tàng ngoài trời tuyệt vời. Du khách cũng được chiêm ngưỡng một cuộc diễu hành của các phao nổi trang trí đầy màu sắc và các nhân vật vui nhộn, nhảy múa với âm nhạc sống động. Carnaval de Quebec là một trải nghiệm mùa đông độc đáo mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ!

tour du lich

Lễ hội tuyết Sapporo

Đây cũng là một trong những lễ hội tuyết lớn nhất thế giới diễn ra vào đầu tháng 2 mỗi năm. Năm 2016, lễ hội tuyết Sapporo được tổ chức từ ngày 5/2 đến ngày 8/2. Tính đến nay lễ hội này đã kéo dài được 67 năm. Đến với lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc ấn tượng từ băng tuyết. Công viên Odori trở thành một bảo tàng ngoài trời khổng lồ quy tụ những mô hình kiến trúc nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Những nhân vật hoạt hình cũng trở thành đề tài cho các họa sĩ điêu khắc từ khắp nơi trên thế giới.

dat tour du lich

Giải điêu khắc băng thế giới

Không giống như một lễ hội mà mang tính chất chuyên nghiệp hơn đó chính là Giải điêu khắc băng thế giới được tổ chức tại Mỹ. Giải đấu này thu hút hơn 70 đội dự thi đến từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, giải đấu này sẽ được diễn ra từ ngày 29/2 đến 27/3 tại thành phố Fairbanks của nước Mỹ. Giải đấu không chỉ thu hút các đội dự thi mà còn có sức hút đối với du khách từ khắp nơi có niềm đam mê với nghệ thuật từ băng tuyết.

Và để tham khảo du lịch trong nước khuyến mãi, tour đi nước ngoài, lịch trình bay , hãy gọi đến tổng đài đại lý vé du lịch giá rẻ Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ cho chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo.

106 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp