Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Địa điểm “siêu hot” cho chuyến du hành 2024

Năm 2017 vẫn là thời điểm du lịch “nở rộ” với hàng loạt những điểm đến tươi vui, mới mẻ. Dù là bạn chưa đến lần nào hay đã đến nhiều lần thì những địa điểm gây sốt luôn biết cách lan tràn những nguồn cảm hứng bất tận dành cho khách quan. Cùng chúng tôi trải nghiệm những điều thú vị tại những địa danh tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại chứa đựng bên trong vô vàn những bí ẩn không ngờ.

Những địa danh du lịch nổi bật năm 2024

Phú Quốc

Không chỉ cuốn hút du khách đặt tour du lịch giá rẻ bởi những đường bờ biển ngút mắt, đảo ngọc Phú Quốc còn vô vàn những điều kỳ thú khác thu hút sự quan tâm của bạn. Nếu như bạn từng đến Phú Quốc chỉ để tắm biển thì bây giờ hãy thử cảm giác lạ bằng việc chinh phục con đường xuyên rừng từ Hàm Ninh tới Mũi Đá Chồng. Con đường xuất phát từ Hàm Ninh qua làng chài Rạch Vẹm đến Bãi Thơm dài khoảng 60km. Con đường này rất gồ ghề, khó đi nhưng sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm khó quên. Cung đường này từ làng chài Hàm Ninh, qua suối Tiên, mũi Đá Bạc, mũi Đá Chồng, bến phà Thạnh Thới, hòn Một và dừng ở bãi Thơm.

dia-diem-sieu-hot-cho-chuyen-du-hanh-nam-2017-1-06-03-2017

Sapa

Không ít du khách du lịch trong nước đã liệt Sapa vào hàng ngũ những điểm đến bạn phải ghé thăm một lần trong đời. Bởi hàng loạt những lý do hấp dẫn đến từ cảnh quan thiên nhiên mỹ miều, những khu homestay độc đáo nhưng giá cả phải chăng, những món ngon khó cưỡng. Đặc biệt ở Sapa khí hậu quan năm mát mẻ dễ chịu nên dù là mùa hè hay mùa đông thì bạn cũng không phải lo ngại gì cả.

dia-diem-sieu-hot-cho-chuyen-du-hanh-nam-2017-2-06-03-2017

Đà Nẵng

Được xem là thành phố đáng sống nhất cả nước, Đà Nẵng được tạo hóa ban tặng cho nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp nhờ yếu tố thuận lợi về địa hình, tập trung cả đồng bằng, đồi núi và biển cả. Chuyến du lịch Đà Nẵng là hành trình khám phá khu du lịch Bà Nà, đắm mình trong làn nước mát tại bãi biển Mỹ Khê, vui chơi hết mình ở khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park lớn nhất châu Á… Nếu bạn chịu đó đi xa hơn trung tâm thành phố thì hãy ghé thăm rừng nguyên sinh ở bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn…

dia-diem-sieu-hot-cho-chuyen-du-hanh-nam-2017-3-06-03-2017

Đà Lạt

Chắc hẳn nhiều người đã thực hiện chuyến du lịch Đà Lạt nhưng mỗi khi có ai đó mời gọi đi tiếp thì chắc chắn bạn không thể nào cầm lòng được. Thành phố ngàn hoa không phải là nơi người ta đến một lần rồi thôi. Ở Đà Lạt ẩn chứa nhiều điều hấp dẫn thôi thúc người ta cứ muốn trở lại mãi. Bên cạnh việc thăm thú cảnh quan đó đây thì ở Đà Lạt bạn cũng không cần đòi hỏi quá nhiều, chủ cần chọn một homestay xinh xắn để sáng sáng ngắm bình minh, uống trà, cảm nhận cái lạnh se sẽ hay thưởng thức món bánh mì xíu mại đậm đà hương vị là đã đủ vui cho một kỳ nghỉ ngắn.

dia-diem-sieu-hot-cho-chuyen-du-hanh-nam-2017-4-06-03-2017

Hội An

Không náo nhiệt, ồn ào, Hội An thu phục lòng người bởi những điều nhỏ nhặt, bình dị mà thiết tha, sâu sắc. Đó là những mảng tường vàng hoen ố đang dần dần bị bong tróc qua thời gian, những giàn hoa giấy dịu dàng, những gánh hàng rong, những góc quán cà phê nhỏ trầm mặc… Còn nếu như bạn đã trải nghiệm hết rồi thì hãy thử đổi mới cảm xúc tại Cù Lao Chàm.

Đến đây bạn có thể thử tham gia tour đi bộ dưới đáy biển để tận hưởng cảm giác phấn khích, hào hứng chưa từng có. Quãng đường đi bộ khoảng 15m và người tham gia phải đội chiếc nón đi biển nặng khoảng 32kg. Đối với khách hàng là trẻ em sẽ được hỗ trợ một quả bóng làm giảm sức nặng.

dia-diem-sieu-hot-cho-chuyen-du-hanh-nam-2017-5-06-03-2017

Côn Đảo

Từ lâu, vùng đất Côn Đảo nổi tiếng với sự quyến rũ của những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn màng. Du khách du lịch nước ngoài nếu ghé thăm nơi đây vào tháng 4 đến tháng 10 sẽ được tận mắt xem loài rùa đẻ trứng trên đảo.

Ở Côn Đảo, rùa đẻ nhiều ở khu vực hòn Bảy Cạnh. Nếu bạn muốn ngắm cảnh rùa đẻ trứng thì có thể xung phong làm tình nguyện viên tham gia chương trình bảo tồn rùa biển ở Côn Đảo hoặc đăng ký mua tour du lịch giá rẻ xem rùa đẻ trứng do Vườn quốc gia Côn Đảo tổ chức chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng, thích thú.

18 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp