Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tết Nguyên Đán du lịch Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Dịp Tết Nguyên Đán, du lịch Vũng Tàu có gì hấp dẫn hơn so với ngày thường? Liệu bạn có muốn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Vũng Tàu, cùng gia đình vui chơi thành phố biển những ngày Tết nguyên đán không? Xuân về, Vũng Tàu cũng có nhiều điều thú vị và luôn hấp dẫn du khách chẳng khác ngày thường đâu nhé!

Có nên đi du lịch Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán?

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu của nhiều người cho rằng, thành phố này chỉ thích hợp để du lịch trốn nắng hoặc thư giãn trong những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, đây lại là một quan niệm sai lầm, Vũng Tàu quanh năm đều có những vẻ đẹp hút hồn du khách, đó không chỉ là thành phố biển thơ mộng mà còn có rất nhiều địa danh lịch sử - văn hóa xứng đáng để du khách tham quan và tìm hiểu, rất thích hợp cho một chuyến du lịch dịp Tết Nguyên đán cùng gia đình và người thân.

Du lịch Vũng Tàu trong những ngày Tết Nguyên Đán cũng thú vị không kém ngày hè. (Nguồn: Internet)

Biển Vũng Tàu quanh năm sạch đẹp, chính vì thế, đến với thành phố biển xinh đẹp này những ngày Tết Nguyên Đán bạn cũng sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Bãi biển Vũng Tàu khá sạch lại có sóng vỗ quanh năm nên sẽ là điểm vui chơi lí tưởng dành cho gia đình bạn trong dịp nghỉ Tết.

Du lịch Tết Vũng Tàu nên tham quan địa danh nào?

Du lịch Tết Vũng Tàu bên cạnh mục đích nghỉ ngơi, thư giãn và cùng gia đình trải qua những giờ phút bên nhau thật thoải mái thì cũng chính là cơ hội để du khách có thể thong thả tìm hiểu nhiều nét đẹp khác của Vũng Tàu.

Biển Vũng Tàu đẹp quanh năm. (Nguồn: Internet)

Mùa xuân, mùa Tết âm lịch, Vũng Tàu cũng rộn ràng khoe sắc hoa tươi thắm đón chào du khách đến với thành phố du lịch biển. Khi đến với du lịch Tết tại Vũng Tàu thật khó để du khách có thể bỏ qua những bãi biển làm say đắm lòng người như Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa, Hồ Tràm, Long Hải, Biển Hồ Cốc,…

Biển Long Hải cũng đẹp không kém gì biển Vũng Tàu. (Nguồn: Internet)

Hòa mình vào làn nước trong xanh, mát mẻ hay tham gia vào các hoạt động trên biển như chơi đùa, xả hơi trong các trò chơi giải trí cảm giác mạnh dưới khung cảnh bãi biển thoáng đãng sau một năm làm việc miệt mài chắc chắn sẽ là những trải nghiệm rất thú vị dành cho du khách trong dịp đầu năm mới. 

du lich bui vung tau gia re

Nghỉ Tết nguyên đán là khoảng thời gian khá dài để bạn đi tour du lịch trong nước có thể tha hồ nghỉ dưỡng và khám phá hầu hết tất cả các địa điểm du lịch của TP.Vũng Tàu như Núi Lớn, Núi Nhỏ, tham quan tượng Chúa dang tay, thăm Thích ca Phật Đài, khu di tích đình Thắng Tam, Bạch Dinh … cũng như kết hợp với việc tìm hiểu những nét tín tưỡng, văn hóa dịp đầu năm của người dân Vũng Tàu.

Không thể bỏ qua khu du lịch Hồ Mây trong chuyến du lịch Vũng Tàu dịp Tết Nguyên Đán. (Nguồn: Internet)

>> Đặt khách sạn Vũng Tàu giá rẻ view đẹp chỉ từ 199k

Làm gì để có chuyến du lịch Vũng Tàu tuyệt vời nhất?

Vũng Tàu khá gần Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam nên thường được lựa chọn cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Chính vì thế, thay vì đi du lịch những điểm xa xôi, mất nhiều thời gian và chi phí, bạn có thể chọn Vũng Tàu làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch Tết Nguyên Đán của gia đình.

du lich vung tau mua nao

Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch Vũng Tàu đầy thú vị và nhiều trải nghiệm nhân dịp xuân về thì du khách cần lưu ý những điều kiện sau:

  • Du khách cần lên một lịch trình chu đáo để vừa có thể nghỉ dưỡng vừa tham quan được đa số những tuyệt tác thiên nhiên của Vũng Tàu.
  • Chuyến du lịch của du khách sẽ thật kém vui khi có quá nhiều người cùng chen chân ở một vùng biển nhỏ, chính vì vậy hãy nhanh chóng lựa một bãi tắm vừa đẹp, thưa người và an toàn để tận hưởng hết dư vị ngày xuân trên miền biển nhé.
  • Lên chi tiết những quán ăn ngon và những món ăn nhất định nên thử khi đến với du lịch Vũng Tàu dịp Tết. Bánh khọt, hả sản tươi chế biến tại bãi biển, lẩu cá đuối, bánh bông lan trứng muối,… là những món ngon mà du khách nên thử qua khi có cơ hội đến với Vũng Tàu.

Đừng quên thưởng thức bánh khọt khi đi du lịch Vũng Tàu. (Nguồn: Internet)

Nếu chưa một lần đến thành phố biển Vũng Tàu hoặc còn lo ngại, du lịch Vũng Tàu những ngày Tết quá đông đúc và không tìm được điểm vui chơi lí tưởng hay khó đặt phòng khách sạn Vũng Tàu, bạn có thể chọn tour du lịch Vũng Tàu 1 ngày của Vietnambooking.com để chuyến đi trọn vẹn hơn. Liên hệ với tổng đài 1900 3398  để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch Vũng Tàu.

997 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp