Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hong Kong giá rẻ

Mục lục [Hiện]
  1. Đi du lịch Hong Kong cần giấy tờ gì?
  2. Đặt vé máy bay giá rẻ và khách sạn hoàn tiền
  3. Di chuyển tại Hong Kong thế nào cho tiết kiệm?      
  4. Kinh nghiệm du lịch Hong Kong nên ăn gì?

Hong Kong là địa điểm chưa bao giờ giảm nhiệt trên bản đồ du lịch thế giới. Hương Cảng như bản giao thoa giữa nền văn hóa phương tây và phương đông mang lại một sức cuốn hút kỳ lạ. Làm như thế nào để có chuyến du lịch Hong Kong giá rẻ đây? Đừng lo lắng Vietnam Booking hôm nay sẽ chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm để có chuyến du lịch nước ngoài tiết kiệm nhất.

Đi du lịch Hong Kong cần giấy tờ gì?

Nếu như bạn có tìm hiểu du lịch Hong Kong sẽ biết rằng việc làm visa du lịch Hong Kong là vấn đề khó khăn nhất. Bạn cần chuẩn bị những giấy tờ như xin visa Hàn Quốc, Nhật Bản như chứng minh tài chính, hợp đồng lao động, passport, ảnh thẻ…Bạn có thể nộp tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam hoặc nộp trực tiếp sang Sở di trú Hong Kong.

Xứ Cảng Thơm xinh đẹp. Nguồn ảnh: Internet

Nhưng việc tự xin visa du lịch Hong Kong là một thử thách không hề nhỏ cho bạn và ngay cả những bạn du lịch thường xuyên cũng gặp không ít khó khăn trong việc này. Thủ tục xin visa du lịch Hong Kong sẽ đơn giản hơn nhiều khi bạn liên hệ với Vietnam Booking. Vietnam Booking cung cấp dịch vụ làm visa nhanh chóng, thuận tiện và có tỉ lệ thành công đến 98%.

Đặt vé máy bay giá rẻ và khách sạn hoàn tiền

Nếu muốn có chuyến du lịch tiết kiệm thì ngoài những chi phí bắt buộc như phí làm visa thì những chi phí khác bạn nên cân nhắc. Hiện nay có các hãng hàng không Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Cathay Pacific…thường có những đợt vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể mua vé dưới 2 triệu khứ hồi thay vì từ 5tr-8tr như thông thường. Nếu không thể săn đúng đợt hãy lựa chọn những đại lý vé máy bay giá rẻ để có được giá vé tốt nhất. Hãy mua vé máy bay đã bao gồm hành lý kí gửi, thuế phí luôn nhé. Nhiều khi sơ suất mà bạn không để ý những điều này đến khi phải mua thêm hành lí, đóng thuế xong lại bằng cả vé bình thường.

Cathay Pacific, hãng hàng không lớn nhất Hong Kong. Nguồn ảnh: Internet

Một kinh nghiệm nữa mà chúng tôi chia sẻ cùng bạn hãy lựa chọn khách sạn mà có thể hoàn tiền lại nếu như bạn không thể du lịch Hong Kong. Vì nếu tự xin visa mà trúng ngay đợt cấp visa khó thì bạn sẽ mất trắng tiền khách sạn. Những khách sạn khuyến mãi thường đều không hoàn tiền cho bạn khi bạn không nhận phòng nên hãy cân nhắc, đửng để bị “tính già hóa non” bạn nhé.

Dịch vụ lưu trú tại Hong Kong khá đắt đỏ. Nguồn ảnh: Internet

Vậy du lịch đến Hong Kong nên ở đâu? Hong Kong nổi tiếng là thành phố đắt đỏ nhất thế giới nên khách sạn ở đây giá cực đắt, đắt hơn cả Singapore. Nếu bạn muốn đi du lịch Hong Kong giá rẻ thì chỉ có thể lựa chọn các nhà nghỉ thôi. Với giá 1.5tr bạn chỉ có thể thuê được phòng nhỏ khá chật, chỉ có những vật dụng cơ bản. Một số địa chỉ nhà nghỉ giá cả phải chăng bạn có thể thăm khảo: nhà khách Garden Guesthouse, nhà khách Yes Inn Causeway Bay…

Di chuyển tại Hong Kong thế nào cho tiết kiệm?      

Ngay khi xuống sân bay bạn hãy đến quầy Customer Express để mua thẻ Octopus nhé. Đây là loại thẻ rất phổ biến tại Hong Kong. Như 1 ví điện tử có mệnh giá cụ thể, bạn có thể sử dụng đi xe bus, xe điện, tàu điện ngầm và chi trả tại các cửa hàng. Hạn chế mang tiền mặt để tránh những trường hợp xấu xảy ra nhé.

Đến Hong Kong, hãy thử trải nghiệm phương tiện giao thông công cộng hiện đại nhé!. Nguồn ảnh: Internet

Kinh nghiệm du lịch Hong Kong nên ăn gì?

Ẩm thực đặc trưng Hong Kong. Nguồn ảnh: Internet

Ẩm thực tại đây rất đa dạng và phong phú. Phải nói là hình như món nào cũng ngon đặc biệt là dimsum. Giá thức ăn tại Hong Kong cũng không hề rẻ. Giá dimsum tại đây cũng từ 60k -100k/phần, nhưng bạn không thể ăn 1-2 phần mà no được đâu. Những món ăn khác tại đây giá trung bình khoảng 200k. Ăn tại những cửa hàng tiện lợi hay KFC, Mc Donald là rẻ nhất. Dù là tiết kiệm nhưng bạn nên ăn thử hải sản tại Hong Kong. Cực kì tươi, cực kì ngon nhưng cũng cực kì đắt.

Xem thêm: >>> Kinh nghiệm du lịch Hong Kong từ A đến Z

23 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp