Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

5 set đồ cực cool – chất như nước cất khi đi du lịch biển hè 2024

Cốc… cốc…cốc!!! Mùa hè đã đến rồi cả nhà ơi, thời điểm vàng để khoe những bộ đồ đi biển đầy màu sắc, cá tính và phóng khoáng nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi diện những set đồ thật cool và đắm mình vào làn nước trong xanh.

Thế nhưng, diện đồ đi biển như thế nào để vừa đẹp vừa hợp thời trang mà lại đúng với sở thích và cá tính của bản thân ? Đó luôn là điều khiến các nàng cảm thấy băn khoăn khi mix đồ đi biển cho chuyến đi của mình. Nào hãy cùng Vietnam Booking điểm qua 5 set đồ đi biển hot nhất mùa hè 2024 nhé!

5 GỢI Ý SET ĐỒ CỰC COOL DÀNH CHO PHÁI ĐẸP MÙA HÈ NÀY 

1. Bikini siêu gợi cảm – mũ cói dép lê cùng tone

Bikini chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên mà hầu hết các nàng đều nghĩ tới khi du lịch biển. Khó có bộ trang phục đi biển nào lại có vẻ ngoài sexy và nóng bỏng như bộ bikini màu đen huyền bí.

Nhanh tay tậu ngay cho mình một bộ siêu sexy chào nắng hè nhé! - Ảnh: Internet

Các nàng có thể chọn cách mix đồ đi biển đẹp khi phối bikini và dép lê cùng tone màu. Chắc chắn với bộ đồ mặc đi biển này bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trên bãi biển. Những cô nàng sở hữu thân hình chuẩn thì set đồ này là một gợi ý quá tuyệt vời để bạn mặc trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè trong hè này.

2. Áo Croptop, Áo thun, tanktop

Trước khi nghĩ đến chuyện đi du lịch biển đừng quên sắm cho mình một chiếc Croptop, Tanktop và áo thun nhé. Ưu điểm của trang phục này là bạn có thể vừa mặc đi biển và đi chơi đều rất đẹp. 

Item hoàn hảo khi đi biển cho các cô nàng cá tính. Ảnh: Internet

Quá chất với kiểu crop top của riêng bạn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, áo thun rộng & Tank top còn giúp các nàng mặc bên ngoài bikini vừa sành điệu lại chống nắng hiệu quả. Với cách chọn đồ này, các nàng hoàn toàn có thể tự tin, thoải mái khoe số đo 3 vòng nóng bỏng của mình mà không hề gây phản cảm.

Nửa kín nửa hở cho các nàng tự tin khoe cá tính. Nguồn ảnh : Internet

Loại trang phục có thể mặc mọi lúc mọi nơi, mà giá lại mềm thì tội gì không mang theo khi đi biển phải không các nàng.

3. Áo phông & Quần short

Với những ngày hè thì chọn trang phục năng động trẻ trung luôn là lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ. Quần short làm tôn đôi chân thon dài, áo phông năng động, dù đơn giản nhưng khi kết hợp với quần short ngắn vẫn đẹp miễn chê. Cặp đôi này đúng là set đồ không thể thiếu trong chuyến du lịch biển.

T-shirt, quần short jean và mũ lưỡi trai cho cô nàng mê phong cách thể thao. Nguồn ảnh: Internet

Nếu bạn là tín đồ của quần jean trơn thì nên chọn cho mình những áo phông có độ tương phản màu sắc để tạo hiệu ứng cho bộ trang phục của mình. Với các nàng thích bụi bặm thì chiếc quần jean rách gấu cùng áo phông oversize in hình độc lạ là lựa chọn hoàn hảo.

Điệu đà với quần short trắng, áo oversize pastel và kính tráng gương siêu hot. Nguồn ảnh: Internet

Hoặc bạn có thể kết hợp với Sneaker ton-sur-ton giúp các nàng tự tin khoe cá tính và bắt đầu chuyến hành trình thú vị của mình.

Mix T- shirt, short và áo khoác denim ấn tượng cùng sneaker . Nguồn ảnh :  Internet

4. Trang phục Bohemian

Với những cô nàng thích sự rộng rãi , ít bò bó, màu sắc rực rỡ với chất liệu mát mẻ  thì trang phục bohemian là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Với những bộ trang phục mang màu sắc bohemian các nàng sẽ vô cùng thoải mái khi thả dáng trên bãi biển.

Phong cách Bohemian cá tính. Ảnh: Internet

Chất hoang dã, phóng khoáng, bay bổng của Bohemian nhưng vẫn được giữ nguyên với những chiếc váy maxi hay những chiếc áo khoác... áo hai dây tua rua cùng đôi dép đế xuồng hoặc dép xỏ ngón và túi xách cói to bản, nhìn các nàng sẽ rất hài hòa, lung linh trong nắng biển.

Phối phụ kiện Bohemian và đồ tắm, tại sao không? Nguồn ảnh: Internet

Ngoài các loại trang phục cơ bản như váy, chân váy, áo… bạn cũng có thể chọn những chiếc bikini hoặc áo tắm một mảnh có họa tiết bohemian nếu là tín đồ của dòng thời trang này.

5. Jumpsuit

Jumpsuit luôn là trang phục đi du lịch biển lý tưởng được đặt lên hàng đầu trong hè này. Các nàng hoàn toàn có thể chọn những kiểu jumpsuit 2 dây họa tiết, hay đơn giản là kiểu jumpsuit đơn sắc.

Jumpsuit đỏ chấm bi cùng phụ kiện mũ rộng vành, mắt kính tạo nên combo cổ điển nổi bật. Nguồn ảnh : Internet

Jumpsuit và Bikini bộ đôi ăn ý, đầy quyến rũ. Nguồn ảnh: Internet

Tùy thuộc sở thích và dáng người mà những thiết kế có kiểu dáng khác nhau, thích hợp với vóc dáng, làn da của từng người. Các nàng có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc jumpsuit dài ống rộng, vừa trendy lại vừa mát mẻ.

Một vài lưu ý

+ Nếu hành trình đi du lịch của bạn có đi tàu biển, lời khuyên dành cho bạn là đừng mặc váy xòe, nếu không bạn sẽ phải nớm nớp lo sợ bị gió tốc váy đấy.

+ Để bảo vệ da trước cái nắng mùa hè bạn nên mang theo mũ nón và kính mát, thêm áo khoác dài tay. Hãy đảm bảo rằng bạn dùng kem chống nắng đúng cách và đúng loại trước khi tung tăng tắm biển dưới nắng hè.

+ “Phù hợp chính là đẹp” , một trong những tôn chỉ khi chọn đồ thời trang bạn nên nhớ. Phù hợp ở đây chính là hợp hoàn cảnh, dáng người và tính cảnh của bạn. Khi hội tụ đầy đủ yếu tố đó, bạn tự tin khoác lên mình bộ cánh đó, cũng là lúc bạn đẹp nhất.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn gái đẹp lung linh khi đi du lịch biển hè này. Nếu bạn muốn tham khảo vé máy bay giá rẻ, phòng khách sạn và tour du lịch trọn gói, đừng ngần ngại liên hệ Vietnambooking.com, bạn có thể gọi Hotline 1900 3398 để được tư vấn miễn phí.

469 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp