Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

5 quán cà phê hot nhất Thái Lan được check in nhiều trong năm

Du lịch Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá với những món ăn đường phố đậm đà, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả... khiến khách du lịch càng có thêm nhiều sự lựa chọn để đi mỗi khi đặt chân đến Bangkok. Và dưới đây là danh sách 5 quán cà phê được các blogger du lịch yêu thích nhất ở Bangkok, bạn hãy ghi ngay vào sổ để ghé thăm từ từ nhé!

5 quán cà phê "chất lừ" bạn phải ghé nếu tới Bangkok

Roast the Commons

Roast là cái tên đứng đầu trong chuỗi những quán cà phê hot nhất Thái Lan trong năm 2017. Roast gây ấn tượng cho du khách bởi vị trí nằm đặc biệt trong khu the Commons, một khu tổ hợp ăn uống shopping cực chất của giới trẻ Thái. Vậy nên bất kì góc nào của Roast cũng mang một vẻ đẹp hiện đại và phong cách.

du lịch thái lan có nguy hiểm không

Vẻ đẹp phong cách và hiện đại ở Roast - Ảnh minh họa

Với không gian thoáng, đẹp và được trang trí theo phong cách hiptster kiểu Mỹ nên Roast mang một hơi thở hiện đại và hút hồn khách du lịch nước ngoài ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đến Roast, du khách không chỉ được chìm trong những góc ảnh tuyệt đẹp mà còn say đắm với list menu cà phê cực nhiều và ấn tượng. Và brurch là món mà du khách không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé Roast hay thử trải nghiệm chảo đồ ăn Huevos Rancheros ngon tuyệt với trứng nướng, xúc xích Chorizo, cà chua và bánh tortilas.

Beeston

Beeston Café địa chỉ nổi tiếng là một trong những nơi phục vụ cà phê và bánh ngọt xuất sắc nhất Bangkok. Một điều đặc biệt khiến Beeston Café trở thành điểm đến thu hút khách du lịch Thái Lan là toàn bộ các loại bánh ở đây đều được nướng ngay trong ngày nên đảm bảo luôn thơm ngon nóng hổi.

du lịch thái lan nên đi công ty nào

Những món ăn hấp dẫn nóng hổi ở Beeston Café - Ảnh minh họa

Các loại waffle và croissant ở đây đều được đánh giá là "best in town" và đã chinh phục khẩu vị khó chiều của nhiều thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

du lịch thái lan có cần visa không

Không gian đầy thân thuộc ở Beeston - Ảnh minh họa

Ngoài ra, một điểm khiến nhiều du khách dành tình cảm cho Beeston chính là không khí của quán luôn đề cao tính kết nối và sự tương tác khiến cho nhiều người khi bước vào quán đều có cảm giác quen thuộc khó tả.

Emmie’s

Emmie’s được biết đến là một quán cà phê nổi bật, xinh xắn với không gian trắng muốt của những bức tường, một phần hiên có cây xanh nho nhỏ và những khung cửa kính trong suốt. Tuy nhiên, một điểm trừ là Emmie’s nằm hơi xa khu trung tâm Bangkok, khá bất tiện dành cho những khách đi du lịch giá rẻ muốn ghé thăm. 

mua sắm gì khi đi du lịch thái lan

Những món ngon được phục vụ ở Emmie’s - Ảnh minh họa

Thế nhưng, Emmie’s sẽ cực kỳ xứng đáng với công sức của bạn vì nơi đây có quá nhiều không gian khác biệt để bạn có thể thỏa sức nghỉ ngơi, thư giãn cùng với những chiếc sofa khung gỗ, với mảng tường đập cách điệu nhìn thẳng vào khu bếp hay thưởng thức vẻ đẹp thanh lịch với không gian ngoài vườn đầy thoáng đãng.

lịch trình du lịch thái lan tự túc

Không gian thanh lịch với những mảng tường trắng ở Emmie’s - Ảnh minh họa

Và đặc biệt hơn cả là Emmie’s còn sẵn sàng phục vụ bạn với những bữa brunch ngon lành dưới ánh nắng ấm áp của Bangkok, bạn có thể thưởng thức món Egg Bennedict, có French Toast cùng hoa quả ngọt lịm, món bơ nướng cùng rau rocket và giấm balsamic hay tự thưởng cho mình một buổi chiều thong thả với một đĩa lớn đầy ự những miếng pancake hoàn hảo.

Shugaa

Là một quán cà phê có cái tên cực ngọt và là một điểm dừng chân đầy đáng yêu cho bất cứ tín đồ nào của đồ ngọt và của những tín đồ “sống ảo” vì Shugaa có một vẻ ngoài cực dễ thương với một tông màu pastel ngập tràn trong quán, sẽ dễ dàng chinh phục bất kì một trái tim yếu đuối nào khi lỡ lạc chân đến Shugaa. Ngoài ra, Shugaa cũng là một trong những quán bánh đặc biệt nổi tiếng của du lịch Thái Lan vì ở Shugaa nhân viên là những người cực sáng tạo với những cách trang trí bánh rất đẹp và dễ thương.

du lịch thái lan nên đi những đâu

Phong cách màu pastel cực đáng yêu ở Shugaa - Ảnh minh họa

Sở trường của Shugaa là đồ ngọt nên khi đến quán bạn có thể tìm thấy những món bánh không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài xinh đẹp như: J’Stellar món bánh chocolate đen với chuối và caramel muối, hay CrumpB’ với kem anglaise, táo caramel, vanilla, quế, vụn bánh quy và Earl Grey….

The Bloc

The Bloc là một khu liên hợp nằm khá xa trung tâm Bangkok. Nơi đây được xây dựng bằng những containers khổng lồvà thời điểm đẹp nhất để đến The Bloc là khoảng từ 5h chiều trở đi, khi đèn chăng ngoài vườn đã sáng và đôi khi có một band nhạc chơi live ở đây, bạn sẽ thấy như trốn khỏi cái ồn ào, náo nhiệt của một đô thị sầm uất bậc nhất, để đến với những gì hay ho, xinh xắn nhất – được giấu kỹ ở rìa thành phố.

du lịch thái lan 5 ngày 4 đêm 2017

The Bloc là một khu liên hợp được giới trẻ Thái yêu thích - Ảnh minh họa

Ở The Bloc tích hợp khá nhiều loại hình dịch vụ như nhà hàng ăn tối, phòng triển lãm nghệ thuật, cửa hàng, quán kem, quán café với những món tráng miệng và gelato ngon lành …dù không quan không quá rộng lớn. Đến The Bloc bạn hãy thử ghé thăm những cái tên như: Think Cafe, Tree box, Simple day, Things to make and do..

260 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp