Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

Mục lục [Hiện]
  1. Giá vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội tháng 1/2019 bao nhiêu?
  2. Thông tin lịch bay Phù Cát - Hà Nội
  3. Mua vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội ở đâu?

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội tháng 1/2019 để một lần trở về mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến, cùng chiêm ngưỡng các thắng cảnh nổi tiếng như Hồ Gươm, Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám và đặc biệt được nếm thử hương vị ẩm thực mang đậm phong cách của người Tràng An xưa.

Hồ Gươm giữa lòng Hà Nội - Ảnh: Internet.

Giá vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội tháng 1/2019 bao nhiêu?

Khởi hành từ Quy Nhơn, bạn có thể lựa chon một trong các hãng Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines để đồng hành trong chuyến đi đến Hà Nội. Hiện Vietjet Air là hãng được nhiều người lựa chọn đặt ,mua vé giá rẻ đi Hà Nội do giá vé thấp tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Trong tháng 1/2019, vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội có giá cao rơi vào đầu tháng (Tết Dương Lịch) và cuối tháng (cận kề Tết Nguyên Đán). Những ngày còn lại thì giá vé luôn ở mức rẻ nhất. Nếu có kế hoạch đến cố đô thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng đặt vé để có mức giá tốt nhé!

Vé máy bay Vietjet Air Quy Nhơn đi Hà Nội trong tháng 1/2019 sẽ dao động từ 399,000 – 1,980,000 đồng/người/chiều. Nếu bay trong giai đoạn từ  05/01/2019 – 23/01/2019, tấm vé giá siêu rẻ chắc chắn sẽ thuộc về bạn. Bên cạnh đó, Vietjet áp dụng giá vé hạng Skyboss rẻ nhất từ 2,790,000 đồng/người/chiều.

Giá vé máy bay Vietjet Air Quy Nhơn đi Hà Nội

Giá vé máy bay Vietnam Airlines cho hành trình Quy Nhơn – Hà Nội sẽ từ 986,000 đồng/người/chiều. Bạn sẽ tìm thấy mức giá tốt nhất của hãng này trong khoảng thời gian từ 07/01 – 26/01/2019. Các ngày từ 28/01 – 31/01/2019, giá vé nằm ở mức 1,800,000 đồng/người/chiều.

Giá vé thấp nhất của Vietnam Airlines đi Hà Nội

Hiện nay, hãng hàng không Jetstar Pacific vẫn chưa khai thác đường bay thẳng từ Quy Nhơn đi Hà Nội. Nên hành khách đặt mua vé Jetstar thì phải dừng chân tại TP HCM trước khi đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Do vậy, giá vé máy bay Jetstar Quy Nhơn đi Hà Nội luôn nằm ở mức cao từ 1,245,000 – 4,945,000 đồng.

Lưu ý:

  • Giá vé được đưa ra là một chiều, hạng phổ thông và chưa bao gồm thuế, phí.
  • Tùy vào thời điểm bạn đặt mua, thời gian khởi hành mà giá vé sẽ thay đổi.
  • Liên hệ văn phòng vé máy bay giá rẻ qua hotline 1900 636 167 để được tư vấn thêm về quy định giá vé của từng hãng hàng không.

Để săn được tấm vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hà Nội thật sự không hề khó nếu bạn đã lên sẵn kế hoạch và book vé từ 1 – 2 tháng trước ngày khởi hành. Bên cạnh đó, việc so sánh giá vé và nắm bắt các chương trình khuyến mãi của các hãng sẽ giúp bạn dễ dàng săn được vé rẻ hơn. Hãy đăng ký email tại vietnambooking.com, chúng tôi sẽ gửi tất cả thông tin ưu đãi từ đường bay nội địa đến quốc tế để mọi chuyến đi của bạn trở nên thuận lợi và tiết kiệm nhất.

Thông tin lịch bay Phù Cát - Hà Nội

Các chuyến bay khởi hành từ Quy Nhơn đi Hà Nội đều khởi hành hàng ngày. Cụ thể, Vietjet Air khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày, Jetstar Pacific là từ 2 – 4 chuyến/ngày và Vietnam Airlines từ 1 – 2 chuyến/ngày. Thời gian khởi hành phụ thuộc vào từng hãng, bạn có thể tham khảo lịch bay Phù Cát – Hà Nội của Vietjet Air và Vietnam Airlines tại bảng bên dưới để lên kế hoạch cho phù hợp.

Lịch bay Phù Cát – Hà Nội Vietjet Air và Vietnam Airlines

Hành trình Hãng hàng không Số hiệu chuyến bay Giờ khởi hành Giờ đến Tần suất
Quy Nhơn (UIH) – Hà Nội (HAN) Vietjet Air VJ432 08:40 10:15 2 chuyến/ngày
VJ434 15:00 16:35
Vietnam Airlines VN1620 10:20 11:50

1 chuyến/ngày

(thứ hai, tư, sáu, chủ nhật)

VN1624 04:15 05:45 Hàng ngày

Lưu ý: Thông tin về lịch bay có thể thay đổi.

Bay từ Quy Nhơn ra Hà Nội mất bao lâu?

Nếu chọn bay thẳng từ Quy Nhơn ra Hà Nôi thì bạn chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút cho mỗi chặng và các chuyến bay có chặng dừng tại TP HCM thì phải mất thời gian lâu hơn từ 5 giờ 15 phút đến 7 giờ 25 phút.

Hành trình sẽ khởi hành từ sân bay Phù Cát (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đến sân bay quốc tế Nội Bài - một trong ba cảng hàng không quốc tế lớn nhất ở nước ta. Sân bay nằm ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km về phía Tây Bắc. Sân bay hiện có 2 nhà ga hành khách và từ đây, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe buýt (07 Cầu Giấy – Nội Bài, 17 Long Biên – Nội Bài, 90 Kim Mã – Nội Bài,…), xe trung chuyển, Grab hoặc taxi có giá từ 200,000 – 400,000 đồng để di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội.

Những ngày ở Hà Nội, bạn hãy dành thời gian đến thăm các di tích, thắng cảnh nổi tiếng như Quảng trường Ba Đình, Văn Miếu Quốc Tử Giám, chùa Trấn Quốc, hồ Gươm, hồ Tây, chùa Một Cột,… để cảm nhận vẻ đẹp cổ kính và thanh lịch của thủ đô. Hơn hết, đừng bỏ qua cơ hội nếm thử hương vị ẩm thực nổi tiếng của đất Tràng An với các món bún chả, cốm non, bánh cuốn Thanh Trì, phở cuốn Ngũ Xá, bánh đúc, bún thang,...

Bánh cốm - món quà không thể thiếu khi đi du lịch Hà Nội - Ảnh: Internet.

Mua vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội ở đâu?

Hãy đặt vé máy bay Quy Nhơn Hà Nội kể từ bây giờ nếu có dự định trở về thủ đô trong tháng 1/2019 bởi giá vé đang ở mức tốt nhất. Và hãy để chúng tôi giúp bạn nhanh chóng có được tấm vé giá rẻ đi Hà Nội từ hệ thống đặt vé trực tuyến an toàn, hiện đại tại vietnambooking.comChỉ với vài cú lick chuột đơn giản, bạn sẽ được so sánh giá vé của cả 3 hãng, từ đó lựa chọn hành trình ưng ý nhất. Ngoài ra, tổng đài tư vấn toàn quốc 1900 636 167 cũng luôn sẵn sàng để tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về giá vé máy bay hoặc du lịch tại Hà Nội vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

149 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp