Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đại lý vé máy bay giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Mục lục [Hiện]
  1. Dịch vụ chuyên nghiệp của đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking tại TP HCM
    1. 1.1 Chứng nhận trong và ngoài nước của đại lý vé máy bay Vietnam Booking
    2. 1.2 Hệ thống Phòng vé máy bay rộng khắp
    3. 1.3 Website đặt vé máy bay trực tuyến tối ưu của Vietnam Booking
  2. Một số bí kíp để mua được vé máy bay giá rẻ

Hành khách đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh luôn mong muốn tìm được địa chỉ mua vé máy bay vừa thuận tiện và có giá tốt nhất. Đặt vé máy bay qua đại lý vé máy bay Tp Hồ Chí Minh uy tín, chính hãng, gần nhất là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Giữa TP Hồ Chí Minh hiện đại và năng động có hàng nghìn phòng vé, đại lý và cả cá nhân bán vé máy bay, không ít vụ việc mua phải vé giả mạo của hành khách được báo đài cảnh báo, vì vậy chọn một đơn vị uy tín là ưu tiên hơn tất thảy. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vé máy bay nói riêng và lữ hành nói chung, Vietnam Booking tự hào luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại thành phố mang tên Bác.

Dịch vụ chuyên nghiệp của đại lý vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking tại TP HCM

Chứng nhận trong và ngoài nước của đại lý vé máy bay Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý uy tín tại Tp Hồ Chí Minh của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế, vì vậy bạn có rất nhiều lựa chọn cho hành trình bay của mình. Với chặng bay trong nước, chúng tôi là đại lý chính hãng của Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines Bamboo Airways từ những ngày đầu. Đặt vé tại Vietnam Booking bạn được hỗ trợ tối đa mua thêm hành lý kí gửi, đổi hành trình... mà không cần chờ đợi lâu hay tốn phí quá đắt đỏ.

đại lý vé máy bay Vietjet Air

Vietnam Booking là đại lý ủy quyền, chính thức của Vietjet Air.

Không thông thạo ngoại ngữ, không biết thao tác đặt vé online hay không có thẻ thanh toán quốc tế làm sao để mua được vé bay nước ngoài, nhất là đường bay mà các hãng quốc nội không khai thác, Vietnam Booking giúp bạn đặt vé đi Châu Á, Âu, Mỹ, Úc một cách dễ dàng, là cầu nối giải quyết các phát sinh tiện lợi nhất cho bạn. Với chứng nhận của IATA, Vietnam Booking đạt chuẩn của Hiệp Hội hàng không quốc tế, là đại lý tại Việt Nam của hơn 300 hãng như: Air Asia, Cebu Pacific, China Airlines, Aeroflot, EVA Airlines, Korean Airlines, Scoot, Singapore Airlines, Qatar Airlines, Thai Airways, American Airlines, Air France, Qantas, China Southern Airlines, United Airlines, Emirates 

Chứng nhận của IATA dành cho Đại lý vé máy bay tại TPHCM Vietnam Booking

Hệ thống Phòng vé máy bay rộng khắp

Đồng hành cùng những khách hàng thân thương của mình trong 10 năm qua, Vietnam Booking luôn được biết đến là đại lý vé máy bay cấp 1 tại Tp Hồ Chí Minh cung cấp vé giá rẻ nhất thị trường, các dịch vụ hàng không chất lượng cao, thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. Không những thế, Vietnam Booking không ngừng mở rộng địa chỉ văn phòng thuận tiện cho khách hàng trên cả ba miền, riêng tại TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, Vietnam Booking đã mở rộng thêm hệ thống phòng vé, đại vé máy bay quận 1 (tọa lạc tại khu vực trung tâm , gần chợ Bến Thành) và đại lý vé máy bay quận 11 (tọa lạc tại khu vực trung tâm và phố xá đông đúc nhất của quận 11). 

Trụ sở chính:  Số 190-192 Đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Văn phòng tại TP.HCM: Số 164 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1 (Ngay chợ Bến Thành) và 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1

Đại lý vé máy bay tại TPHCM Vietnam Booking

Ngoài ra, đại lý vé máy bay Hà Nội và phòng vé máy bay Đà Nẵng của Vietnam Booking là hai phòng vé khang trang tại: Số 30 Đường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và  S174 Đường Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Website đặt vé máy bay trực tuyến tối ưu của Vietnam Booking

Ngoài cách đặt vé tại đại lý vé máy bay giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh - Vietnam Booking, sau đó nhận vé và thanh toán tiền mặt tại đây, hệ thống book vé online của chúng tôi cũng vô cùng tối ưu. Quý khách có thể truy cập địa chỉ: vietnambooking.com, sau đó nhập thông tin hành trình, số lượng vé và chọn Tìm chuyến bay, website sẽ trả về kết quả, so sánh giá của nhiều hãng hàng không, bạn chỉ cần chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu mình, mà không cần tốn thời gian, thao tác tìm kiếm.

Website đặt vé máy bay Online của đại lý vé máy bay tại TPHCM

Đi kèm với hệ thống đặt vé trực tuyến, cách thức thanh toán đa dạng như chuyển khoản, thẻ visa, ví điện tử giúp bạn nhanh chóng sở hữu cặp vé mong muốn. Thêm vào đó, gọi điện thoại đến tổng đài đặt vé toàn quốc  1900 4798 và yêu cầu giao vé tận nhà, bạn sẽ thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được vé (lưu ý áp dụng cho những khách hàng đặt vé tại nội thành TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng).

Tại đại lý vé máy bay TP Hồ Chí Minh - Vietnam Booking, chúng tôi cung cấp các giá vé rẻ cho nhiều điểm đến khác nhau, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các chuyến đi thú vị và vô cùng tiết kiệm cùng với bạn bè và những người thân yêu của mình.

Một số bí kíp để mua được vé máy bay giá rẻ

Để săn được vé giá rẻ thành công, đại lý vé máy bay chỉ chiếm 50%, còn lại phụ thuộc vào "chiến lược" của bạn. Đại lý vé máy bay uy tín Vietnam Booking mách nhỏ bạn vài bí kíp sau:

  • Lên kế hoạch cho chuyến du lịch từ sớm, bạn nên liên hệ đến đại lý để đặt vé trước từ 2 tháng cho các chuyến đi nước ngoài và trước 1 tháng cho các chuyến đi trong nước.
  • Tránh đặt vé vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ vì thời gian này nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao nên bạn rất khó để có thể mua được vé máy bay giá rẻ.
  • Thường xuyên theo dõi website của đại lý Vietnam Booking để tìm hiểu các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không, tại các điểm tham quan mà bạn muốn đến để chủ động săn vé và chuẩn bị chuyến bay của mình.
  • Các chuyến bay đêm hoặc sáng sớm sẽ có giá vé rẻ hơn các chuyến bay khác, vì vậy bạn có thể đặt vé vào thời điểm này để tiết kiệm chi phí và cũng không mất quá nhiều thời gian để làm thủ tục chuyến bay.
  • Không nên đặt mua vé rẻ cho một nhóm quá đông người cùng lúc vì các thao tác khi nhập dữ liệu sẽ mất rất nhiều thời gian, mặt khác số lượng vé rẻ có giới hạn sẽ đẩy chi phí chung của nhóm lên cao hơn hẳn so với chi phí vé rẻ cho một hành khách thường.
  • Nếu tự săn vé máy bay giá rẻ, bạn phải tự thao tác đặt trực tuyến vì thế bạn nên biết cách sử dụng công nghệ thông tin, thao tác nhanh nhẹn và không thể thiếu là phải có tài khoản ngân hàng để trả phí tiện lợi và nhanh chóng qua hệ thống Internet Banking trên máy tính hoặc điện thoại.

Để biết thêm chi tiết thông tin vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không cũng như cách mua vé máy bay tại TP Hồ Chí Minh ở đại lý vé máy bay gần nhất, hãy gọi đến tổng đài  1900 4798 để được tư vấn nhanh nhất. Các tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và sự nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn chọn được hành trình tiết kiệm phú hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ các thông tin mới nhất về những thay đổi giá vé, chính sách của hãng hàng không, khi bạn có nhu cầu mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, giao vé tận nhà, bạn cũng sẽ được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn săn vé thành công tại đại lý vé máy bay Tp Hồ Chí Minh của Vietnam Booking nhé!

☘ Để lại thông tin và được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhất ☘

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NGAY

9288 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp