Vé máy bay Tết 2018

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay Tết 2018

Sau một năm làm việc xa quê, Tết Nguyên Đán là thời gian để mọi trái tim hướng về gia đình. Đây là thời điểm đoàn viên sum vầy, đồng thời cũng là kỳ nghỉ dài nhất năm, thích hợp để lên kế hoạch du xuân mọi miền.

Dịp Tết đến, xuân về, những người làm ăn xa mong về đoàn tụ, các gia đình, nhóm bạn muốn vi vu khám phá những vùng đất mới. Thời khắc xuân quý giá, ai cũng mong muốn chọn cho mình phương tiện giao thông nhanh nhất, tiết kiệm thời gian. Vì vậy, cuối năm, không chỉ giá vé máy bay Tết cao hơn ngày thường mà việc mua được vé còn là “cơn ác mộng” đối với nhiều người.

Lên kế hoạch đặt vé càng sớm, bạn càng có cơ hội sở hữu vé máy bay Tết 2018 giá tốt, hành trình ưng ý!

Thời gian mở bán vé máy bay Tết 2018

Mồng 1 Tết Nguyên Đán Mậu Tuất trùng vào ngày 16/02/2018, do đó khoảng thời gian về quê ăn Tết sẽ trước ngày này. Như vậy, thời gian cao điểm vé Tết là khoảng từ ngày 10/02 – 15/02 và sau Tết từ ngày 20/02 – 26/02 đối với vé chiều ngược lại. Các hãng hàng không đồng loạt mở bán vé máy bay Tết 2018 từ tháng 9 dương lịch.

Giá vé máy bay Tết các hãng cập nhật mới nhất

Ngay dưới đây là giá vé máy bay Tết Mậu Tuất 2018 các chặng nội địa của ba hãng hàng không Jetstar Pacific, Vietjet Air và Vietnam Airlines, đại lý Vietnam Booking cập nhật để bạn tham khảo:

Giá vé các chặng bay phổ biến khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh:

ve may bay tet 2018 cac hang

Giá vé các chặng bay phổ biến khởi hành từ Hà Nội:

ve may bay tet 2018

Giá vé các chặng bay đến Tp. Hồ Chí Minh sau Tết:

ve may bay tet 2018 gia tot

Giá vé các chặng bay đến Hà Nội sau Tết:

ve may bay tet mau tuat 2018

(Giá vé máy bay Tết Mậu Tuất 2018 một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí)

Dù tháng 02 năm sau mới là tết Nguyên Đán Mậu Tuất nhưng từ thời điểm này bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin vé máy bay Tết 2018 tại website vietnambooking.com để nắm tình hình, đăng ký sớm để có được những tấm vé máy bay Tết giá phải chăng, về quê ăn tết thêm ấm cúng, du xuân thêm tiết kiệm.

ve may bay tet 2018

Cách đặt vé máy bay Tết 2018

Nhằm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu đặt vé sớm và giảm “sốt” vé máy bay xuân Mậu Tuất 2018, Vietnam Booking đã tiếp nhận đăng ký vé máy bay Tết ngay từ những ngày đầu tháng 7/2017. Bạn có thể đăng ký mua vé Tết bằng những cách sau:

  1. Chọn đăng ký mua vé máy bay Tết 2018 online và nhận hỗ trợ trực tuyến từ nhân viên tư vấn.
  2. Đăng ký trên fanpage: https://www.facebook.com/VietnamBookingCorp/
  3. Gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng toàn quốc của Vietnam Booking: 1900 636 167

Và cung cấp đầy đủ thông tin: tên người bay, số điện thoại, địa chỉ mail và hành trình lượt đi, lượt về mong muốn (nếu mua vé khứ hồi). Đội ngũ nhân viên Vietnam Booking sẽ liên tục cập nhật thông tin vé máy bay Tết 2018 và chủ động báo thông tin mới nhất và đặt chỗ cho bạn ngay khi các hãng hàng không mở bán vé Tết đợt 1 (khoảng tháng 09/2017).

Khi nhận được thông tin các hãng hàng không bán vé máy bay Tết 2018, bạn hãy nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking để đặt vé. Việc chọn ngày bay chính xác là rất cần thiết, bạn nên tìm hiểu cơ quan nơi mình làm việc có lịch nghỉ Tết 2018 từ ngày nào và sắp xếp ổn thỏa công việc. Tránh chần chừ mất cơ hội mua vé giá tốt.

vé máy bay tết 2018

Vé máy bay Tết 2018 giá rẻ và dễ dàng mua được chỉ áp dụng cho các chặng bay ngược. Ví dụ: Thời điểm trước Tết các chặng bay từ Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội về các tỉnh có lượng cầu cao, không có vé rẻ nhưng nếu bạn bay ngược từ các tỉnh tới Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội thì giá vé cực ưu đãi.

Theo kinh nghiệm cung cấp vé Tết nhiều năm của Vietnam Booking, giá vé máy bay Tết chỉ có thể tăng, hiếm khi giảm. Nếu chần chừ thì hoặc hết vé hoặc bạn sẽ phải mua vé giá cao.

Những lưu ý khi đi máy bay dịp Tết

Hàng năm, khi Tết đến lượng khách đi máy bay về quê cũng như du xuân rất lớn, các sân bay trở nên đông đúc, nhất là các sân bay lớn như Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh) và Nội Bài (Hà Nội). Để thuận lợi làm thủ tục và thực hiện chuyến bay đúng giờ, bạn cần chú ý thời gian mở và đóng quầy check-in tại sân bay.

Bay dịp Tết, bạn nên đến sân bay trước giờ khởi hành 120 phút với chuyến bay nội địa và 180 phút đối với chuyến bay quốc tế. Cửa ra máy bay đóng trước giờ khởi hành 10 phút, bạn sẽ mất chỗ trên chuyến bay nếu không có mặt đúng thời gian này.

1024 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp