Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tăng cường 1.100 chuyến bay trong dịp Tết

Theo thông tin mới nhất từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, hãng sẽ tăng cường thêm 1.100 chuyến bay nội địa trong dịp Tết Mậu Tuất 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng mạnh của hành khách.

Hãng sẽ tiến hành tăng cường 1.100 chuyến bay tương ứng với gần 220.000 chỗ. Với kế hoạch tăng chuyến này, Vietnam Airlines nâng tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng đường bay nội địa dịp cao điểm Tết Nguyên đán lên gần 1,5 triệu ghế, tăng 9% so với thường lệ và tăng 14% so với cùng kỳ năm trước.

Trong các ngày cao điểm (từ 09/2 đến 14/2/2018 & từ 20/2 đến 26/2/2018), Vietnam Airlines sẽ tăng thêm khoảng 115 đến hơn 160 chuyến vào khung giờ đêm (sau 24h00 đêm hôm trước đến 05h55 sáng hôm sau), gấp 3 lần thường lệ.

Việc tăng chuyến được áp dụng trên 15 đường bay nội địa, giữa các thành phố có nhu cầu đi lại lớn, gồm: Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội – Vinh, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Cần Thơ, Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh – Thanh Hóa, Tp. Hồ Chí Minh – Vinh, Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh – Đồng Hới, Tp. Hồ Chí Minh – Huế, Tp. Hồ Chí Minh – Pleiku, Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, Tp. Hồ Chí Minh – Buôn Ma Thuột, Tp. Hồ Chí Minh – Nha Trang và Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc.

vietnam airlines tăng cường 1.100 chuyến bay dịp tết

Vietnam Airlines tăng chuyến bay phục vụ giai đoạn cao điểm Tết.

Những đường bay được hãng tập trung tăng chuyến và số lượng chuyến tăng cường cụ thể như sau:

  1. Giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh: tăng khoảng 237 chuyến bay so với thường lệ (nhiều chuyến khai thác bằng máy báy thân rộng Boeing 787, Airbus A350, A330).
  2. Giữa Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: tăng khoảng 212 chuyến bay (khai thác bằng máy bay Airbus A321)
  3. Giữa Tp. Hồ Chí Minh – Huế: tăng khoảng 104 chuyến bay (khai thác bằng máy bay Airbus A321).

Hãng đã đưa ra kế hoạch tăng chuyến cụ thể đối với những chặng cao điểm Tết: Hà Nội –Tp. Hồ Chí Minh hay Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng/ Huế. Với những hành trình có lượng hành khách tương đối nhiều trong dịp Tết, Vietnam Airlines sẽ căn cứ tình hình cụ thể để điều phối tăng chuyến bay.

Hành khách nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến của mình và khả năng có chỗ trên các chuyến bay dịp cao điểm Tết 2018 để có lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp đặt chỗ cùng lúc trên nhiều chuyến bay gây trùng lặp và tự động bị hủy đặt chỗ, mất cơ hội sở hữu vé máy bay Tết ưng ý.

vé máy bay tết 2018 vietnam airlines

Đã có lịch nghỉ tết chính thức, hãy sẵn sàng đặt ngay vé Tết.

Với 1.100 chuyến bay Vietnam Airlines được tăng cường, bạn sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề di chuyển trong mùa cao điểm Tết Mậu Tuất. Để có chuyến đi an toàn và thuận lợi, bạn nên tuân thủ theo đúng các quy định vận chuyển do hãng hàng không Vietnam Airlines đưa ra. Nếu còn thắc mắc về vấn đề thực phẩm Tết, mai/ đào/ quất... được mang theo trong dịp Tết hoặc những quy định về hành lý khác của hãng hàng không Vietnam Airlines, có nhu cầu mua vé Tết, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Vietnam Booking qua số tổng đài 1900 636 167 để được tư vấn và hướng dẫn.

Nhu cầu đi lại trong dịp Tết luôn tăng cao hơn rất nhiều so với thường ngày. Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 7 ngày, rất nhiều người có nhu cầu về quê đón Tết hoặc lựa chọn du xuân khám phá vùng đất mới. Lượng vé máy bay Tết tăng cường sẽ nhanh chóng được bán hết. Vì thế, bạn cần có kế hoạch đặt mua vé sớm để sở hữu hành trình phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết Mậu Tuất, bạn nên liên hệ sớm tới đại lí vé máy bay  Vietnam Booking để được tư vấn và đặt mua vé máy bay Tết giá phải chăng nhất! 

vietnam airlines tăng cường 1.100 chuyến bay trong dịp tết

Nên check-in trực tuyến dịp Tết để tiết kiệm thời gian.

Vì là dịp cao điểm Tết, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng khuyến nghị hành khách nên sắp xếp thời gian, lịch trình của mình, nên có mặt tại sân bay sớm ít nhất 2 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục với đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người thân và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên sử dụng các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines (Web check-in, Mobile check-in…) và thực hiện làm thủ tục tại quầy tự làm thủ tục (Kiosk check-in) tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.

283 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp