Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tăng cường 800 chuyến bay nội địa quốc tế dịp Tết

Theo thông tin mới nhất từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, hãng sẽ tăng cường thêm 800 chuyến bay nội địa và quốc tế trong dịp Tết Bính Thân 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng mạnh của hành khách.

Hãng sẽ tiến hành tăng cường 800 chuyến bay tương ứng với 136,000 chỗ trên 22 đường bay. Giai đoạn tăng chuyến bắt đầu từ ngày 26/01/2016 đến ngày 24/02/2016 (tức từ 25 tháng Chạp đến 24 tháng Giêng âm lịch). Đây là giai đoạn di chuyển cao điểm trong dịp Tết. Những đường bay được hãng tăng chuyến và số lượng chuyến bay được tăng cường cụ thể như sau:

+ Giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh: tăng khoảng 192 chuyến

+ Giữa  Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: tăng khoảng 90 chuyến

+ Giữa Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Huế: tăng khoảng 90 chuyến

+ Giữa Hà Nội - Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Đà Nẵng, Đồng Hới: tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách

+ Giữa Tp. Hồ Chí Minh - Hải Phòng, Vinh, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Đồng Hới: tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách

+ Giữa Cần Thơ – Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan): tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách

+ Giữa Tp. Hồ Chí Minh – Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan), Hồng Kông, Fukuoka, Osaka (Nhật Bản): tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách.

Hãng đã đưa ra kế hoạch tăng chuyến cụ thể đối với những hành trình cao điểm Tết như Hà Nội và TPHCM hay TPHCM – Đà Nẵng. Còn với những hành trình có lượng hành khách tương đối nhiều trong dịp Tết thì hãng sẽ căn cứ tình hình cụ thể để điều phối tăng cường chuyến bay.

ve may bay vietnam airlines tet

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến và khả năng có chỗ trên các chuyến bay trong dịp cao điểm Tết để có lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp đặt chỗ cùng một lúc trên nhiều chuyến bay gây trùng lặp và tự động bị hủy các đặt chỗ đó.

Vì là dịp cao điểm Tết, Vietnam Airlines cũng khuyến nghị hành khách nên sắp xếp thời gian, lịch trình của mình, nên có mặt tại sân bay sớm 3 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục hàng không với đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người thân và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách có thể sử dụng các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines (Web check-in, Mobile check-in…) và thực hiện làm thủ tục tại quầy tự làm thủ tục (Kiosk check-in) tại các sân bay tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Với 800 chuyến bay được tăng cường, hành khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề di chuyển trong mùa cao điểm trong dịp Tết Bính Thân. Để có được chuyến đi an toàn và thuận lợi, hành khách nên tuân thủ theo đúng các quy định vận chuyển mà hãng hàng không Vietnam Airlines đưa ra. Nếu còn thắc mắc về vấn đề hành lý được mang theo trong dịp Tết hoặc những quy định về hành lý của hãng hàng không Vietnam Airlines, hành khách có thể liên hệ trực tiếp với Vietnam Booking để được tư vấn và hướng dẫn.

Nhu cầu đi lại trong dịp Tết luôn tăng cao hơn so với những dịp thường ngày. Vì kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài đến 9 ngày nên rất nhiều người có nhu cầu về quê đón Tết hoặc lựa chọn những chuyến bay quốc tế để du xuân xứ người. Lượng vé Tết tăng cường sẽ nhanh chóng được bán hết. Vì thế hành khách cần có kế hoạch đặt mua vé sớm để có được hành trình phù hợp nhất. Nếu có nhu cầu đặt mua vé máy bay Tết Bính Thân, hành khách nên liên hệ sớm với đại lí vé máy bay của chúng tôi để được tư vấn và đặt mua vé máy bay Tết giá tốt nhất! 

34 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp