Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietnam Airlines tăng 136 chuyến trong dịp lễ 30/4 năm nay

Với số lượng ngày nghỉ lễ kéo dài 04 ngày, nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tăng cao kéo theo đó, lượng khách di chuyển bằng đường hàng không cũng tăng đột biến. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, Vietnam Airlines đã đưa ra kế hoạch tăng chuyến.

Theo đó, số lượng chuyến bay được tăng cường trong dịp lễ là 136 chuyến bay trong thời gian cao điểm từ ngày 28/4/2016 đến 04/5/2016. Số lượng chuyến bay tăng cường này được áp dụng cho 9 đường bay nội địa. Như vậy tổng tải trong giai đoạn này ước tính đạt khoảng 250.000 ghế, tăng gần 10% so thường lệ và 35% so cùng kỳ.

Căn cứ vào tình hình thực tế và nhu cầu bay đến những địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước, Vietnam Airlines đã ưu tiên tăng tuyến cho đường bay giữa Hà Nội - Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc/Huế và đường bay giữa Tp.Hồ Chí Minh - Phú Quốc. Số lượng chuyến bay được tăng cường cụ thể cho từng đường bay như sau:

+ Hành trình giữa Hà Nội và Đà Nẵng: tăng 49 chuyến bay một chiều.

+ Hành trình giữa Hà Nội và Phú Quốc: tăng 22 chuyến bay một chiều.

+ Hành trình giữa Hà Nội và Nha Trang: tăng 14 chuyến bay một chiều.

+ Hành trình giữa Hà Nội và Huế: tăng 16 chuyến bay một chiều.

+ Hành trình giữa Tp.Hồ Chí Minh và Phú Quốc: tăng 22 chuyến bay một chiều.

vietnam airlines

Các chuyến bay trong giai đoạn lễ được mở bán như bình thường và được cập nhật dựa vào thực tế đặt chỗ. Vietnam Airlines cũng khuyến cáo các hành khách nên cân nhắc kỹ kế hoạch đi lại của mình trong mùa cao điểm và sớm liên hệ với các phòng vé, các đại lý của hãng để đặt mua vé sớm.

Với 136 chuyến bay được tăng cường, tình trạng khan hiếm vé trong dịp lễ tết sẽ được giải quyết phần nào. Tuy nhiên, chỉ có 9 hành trình bay nội địa phổ biến được tăng cường nên nếu hành khách có ý định đặt mua vé Vietnam Airlines cho các hành trình không được tăng cường chuyến bạn nên đặt mua vé sớm để tránh tình trạng cháy vé.

Ngay từ bây giờ bạn có thể liên hệ với nhân viên Vietnam Booking để đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay di chuyển trong dịp lễ. Bên cạnh việc giúp bạn có được những chiếc vé máy bay giá rẻ với lịch trình phù hợp, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để bạn có được một hành trình thuận lợi và thú vị.

20 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp