Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air: Cập nhật quy định mới về vận chuyển INF, CHD, YPTA

Khi lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không, du khách cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định mà hãng đưa ra. Đó là điều kiện tiên quyết ban đầu. Đặc biệt là với đối tượng trẻ em, các hãng hàng không luôn dành sự quan tâm nhất định. Du lịch là một trong những hoạt động giúp phát triển toàn diện về mặt thể chất tinh thần cho trẻ, tuy nhiên nếu muốn để trẻ tự đi du lịch một mình thì cần phải kèm theo một số điều kiện cơ bản.

Vừa mới đây hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air đã đưa ra những quy định mới nhất về việc vận chuyển INF, CHD, YPTA với đối tượng hành khách là trẻ em mà du khách nên kịp thời áp dụng để có được một chuyến đi suôn sẻ, đúng như ý muốn.

quy dinh van chuyen moi nhat cua hang vietjet air

Quy định vận chuyển INF, CHD, YPTA của Vietjet Air

  INF CHD YPTA
Định nghĩa Em bé dưới 02 tuổi tính đến ngày khởi hành Trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi tính đến ngày khởi hành Trẻ em từ 12 đến dưới 14 tuổi đi một mình , không có người lớn đi cùng
Quy định  Em bé phải từ 14 ngày tuổi trở lên đến dưới 2 tuổi  Không chấp nhận CHD đi một mình  Chỉ chấp nhận vận chuyển YPTA trên các chuyến bay nội địa.
 Đi cùng người lớn từ 18 tuổi trở lên (tính đến ngày khởi hành).  Đi cùng người lớn từ 18 tuổi trở lên (tính đến ngày khởi hành).  Đặt trước 48 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến. Dịch vụ YPTA phải được đặt qua phòng vé chính Hãng và Tổng đài VJ.
 Mỗi người lớn đi cùng 01 INF. Tổng số INF tối đa không vượt quá 10% tổng số ghế hành khách trên chuyến bay.

 Một người  lớn có thể đi cùng tối đa với:  

- 01 INF và 01 CHD dưới 6 tuổi
 - 02 CHD dưới 6 tuổi
 - Không giới hạn số lượng với CHD trên 6 tuổi

 Không giới hạn số lượng YPTA trên mỗi chuyến bay.
 Người lớn đi cùng INF có thể mua thêm Extra Seats CHO BẢN THÂN để tạo sự thoải mái, không được mua Extra Seats cho INF.   Cha/mẹ/Người giám hộ phải ký giấy miễn trừ trách nhiệm và hoàn tất Giấy đăng ký khách nhỏ tuổi đi một mình

Hy vọng với những thông tin mà phòng vé của chúng tôi cập nhật từ hãng sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho con trẻ trong hành trình sắp tới. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay Vietnam Booking để được hỗ trợ, tư vấn một cách nhanh nhất. 

636 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp