Top những điểm đến chụp hình tuyệt đẹp ở Hàn Quốc

Một chuyến du lịch tại Hàn Quốc với biết bao trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn đang đợi những chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc của du khách đến tham quan và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Và hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn khi đang lạc vào khung cảnh mùa thu tại xứ sở kim chi tựa như một bức tranh đang phác họa lại khoảnh khắc giao mùa ở quốc gia này.

Chính nhờ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho quốc gia này một khung cảnh thiên nhiên thật tuyệt đẹp mà hàng năm Hàn Quốc luôn được đông đảo du khách trên thế giới đến tham quan. Do đó, sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc với giá tiết kiệm luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang có kế hoạch cho chuyến du lịch lãng mạn nhất ở Châu Á vào mùa này.

Mê mẩn với khung cảnh tuyệt đẹp tại Hàn Quốc

Vốn mang đậm nét truyền thống phương Đông và có sự gần gũi với nền văn hóa Nhật Bản và Trung Quốc nên đất nước này đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. Đến với Hàn Quốc là bạn đang ở trong xứ sở thơ mộng và sự hiếu khách và giàu tình cảm của con người xứ Hàn đã là nguồn cảm hứng cho hành trình du lịch của bạn. Không chỉ vậy, xứ sở kim chi còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính có sự đan xen lẫn hiện đại. Bên cạnh đó, mỗi lần bạn đặt chân đến Hàn Quốc là một sự thay đổi khiến nhiều du khách không tránh khỏi sự ngỡ ngàng trước những điểm tham quan mà bạn muốn lưu lại  qua  các tấm hình cho hành trình của mình:

Gyeongbokgung

Nơi đây chính là một trong những  điểm luôn phô bày hết vẻ đẹp và sắc thái khác nhau của sự thay đổi luân phiên bốn mùa. Tuy nhiên, nơi đây đẹp nhất là vào cuối thu và cũng là thời điểm được nhiều du khách sẵn sàng lưu lại cho mình với những tấm hình tuyệt đẹp tại đây. Bởi, vào thời điểm này, là lúc những lá vàng rơi phủ khắp nơi tạo nên một không gian rất thơ mộng và lãng mạn. Và đây cũng chính là lúc những nhiếp ảnh gia xắn tay lên săn cho mình những tấm hình tuyệt đẹp nhất tại Gyeongbokgung.

ve- may- bay -đi - han-quoc-1-12-2015- 1

Bên cạnh đó, khi đến với Gyeongbokgung, bạn đừng quên ghé thăm Hyangwonjeong, là một điểm tham quan nằm giữa hồ sen thơm ngát và tại đây có lan can bao quanh giúp du khách có thể ngắm nhìn tận cảnh thiên nhiên nơi đây.

Đảo Nami

ve- may- bay -đi - han-quoc-1-12-2015- 2

Ghé thăm đảo Nami, để cùng hòa mình vào  những bối cảnh nơi đây xuất hiện trong bộ phim bản tình ca mùa đông nổi tiếng trên màn ảnh . Và đối với những ai đang sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc thì không thể ghé thăm những địa điểm nổi bật trong bộ phim này. Để có thể chụp được những bức ảnh đẹp, sâu lắng, thì bạn có thể đến các con đường trải dài phủ đầy những chiếc lá phong của mùa thu sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại trước không gian nơi đây.

Seonwoonsa

Một trong những điểm đến khiến bạn sẽ cảm thấy không bao giờ hối tiếc khi đến Seonwoonsa, bởi nơi đây được xem là một trong những ngôi Chùa cổ nhất Hàn Quốc và còn được chọn trong nhiều bối cảnh của các bộ phim. Đặc biệt vào mùa thu, lối đi vào từ cổng chùa đến đền Đô Sol luôn ngập đầy lá vàng khiến cho ngôi chùa cổ này càng tỏa sáng hơn nữa.

ve- may- bay -đi - han-quoc-1-12-2015- 3

 Không chỉ vào mùa thu bạn đến đây mới cảm thấy vô cùng hấp dẫn mà mùa xuân cũng không thua kém gì, bạn có thể chứng kiến  vẻ đẹp thanh tân và cảnh quan thiên nhiên xung quanh ngôi chùa tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm: nông trường, Munsusa… là những điểm tham quan gần Seonwoonsa.

Deoksugung

ve- may- bay -đi - han-quoc-1-12-2015- 4

Deoksugung được xem là một trong những điểm đến nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng là nơi thu hút đông đảo du khách đặt vé máy bay nhiều nhất đến tham quan. Tuy nhiên, bạn nên đến cuối tháng 10 và đầu tháng 11, vì đây cũng là lúc bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời nhất của cung điện đang nhuốm màu sắc thu. Vào thời điểm này, những khu vực như ngoài đường Doldamgil, nhà thờ Jeongdong cũng là các điểm đến khó có thể bỏ qua.

7 lượt xem | 01-12-2015, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp