Những trải nghiệm tuyệt vời tại Ý vào mùa đông

Ý tưởng du lịch Ý vào mùa đông luôn là điều tuyệt vời mà du khách quốc tế mong đợi. Nước Ý vào thời gian này diễn ra rất nhiều sự kiện, lễ hội hấp dẫn xoay quanh lễ Giáng sinh và đón năm mới. Đến với châu Âu cùng vé máy bay đi Ý, du khách sẽ được lạc vào những thiên đường mua sắm lung linh, những hội chợ giáng sinh ấm áp và hơn cả là tận hưởng vẻ đẹp của các thắng cảnh tự nhiên, kiến trúc Ý trong gam màu trắng xóa tuyệt đẹp của tuyết.

nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-y-vao-mua-dong-6-24-11-2015

Hãy bay đến Ý và kết thúc năm 2015 của bạn thật vui nhộn nào! Tại Việt Nam, bạn có thể chọn mua vé máy bay đi Ý giá rẻ của các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Air France, Aeroflot,… Và cũng đừng quên gọi điện đến tổng đài Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua những tấm vé máy bay có mức giá tốt nhất nhé! Chúng tôi là đại lý vé máy báy Vietnam Booking, có hệ thống văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM cùng website đặt vé trực tuyến www.vietnambooking.con, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng và tin cậy nhất!

Những trải nghiệm tuyệt vời tại Ý vào mùa đông

  • Chinh phục những ngọn núi

Là một bán đảo Ý làm khung cảnh hoàn hảo cho một mùa hè tuyệt vời trên bãi biển của nó, nhưng có hai trong số các chuỗi núi cao ở châu Âu (Alps và Apennines) làm cho chuyến du lịch mùa đông của bạn thêm nhiều điều ấn tượng! Từ Bắc vào Nam, những người yêu thích leo núi và những người đam mê môn thể thao mùa đông có vô số lựa chọn: trượt tuyết, leo núi, và đi bộ Bắc Âu chỉ là một vài ví dụ về những gì để làm trong hơn 400 khu vực trượt tuyết Ý trên toàn quốc.

nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-y-vao-mua-dong-4-24-11-2015

Nhưng bạn đến thăm núi ở Ý sẽ được chiêm ngưỡng hồ nước ở độ cao ấn tượng, thư giãn trong những khu nghỉ mát núi sang trọng, đi bộ qua các khu rừng, chiêm ngưỡng những ngôi làng cổ xưa, và đừng quên thưởng thức những món ngon truyền thống của những vùng đất này. Những ngọn núi nổi tiếng điển hình như: Courmayer, Passo Tonale, Cortina d'Ampezzo, Cervinia, Etna.

  • Làm ấm chuyến du lịch tại nhà máy rượu vang

Nếu bạn là một người đam mê rượu vang và đang muốn làm ấm cơ thể của mình trong hương vị say nồng của thức uống nổi tiếng này, mùa đông có lẽ là mùa tốt nhất để thăm nhà máy rượu vang ở Ý.

Vụ thu hoạch nho vừa được thực hiện trong tháng Chín và hầm rượu đầy chai rượu mới - đến mùa xuân năm sau khối lượng công việc của các chủ sở hữu và nhân viên nhà máy rượu vang là lúc cao điểm nhất. Trong suốt mùa này, họ có nhiều thời gian để dành cho du khách hơn. Hầu hết, vùng ngoại ô của các thành phố đều có nhà máy sản xuất rượu vang và luôn mở cửa sẵn sàng chào đón bạn.

nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-y-vao-mua-dong-7-24-11-2015

  • Tận hưởng mùa đông ấm áp tại miền Nam nước Ý

Nếu bạn không chịu được không khí lạnh buốt của miền bắc nước Ý, thì điều tốt nhất để làm là đi về phương Nam của Ý. Nơi mùa đông ấm áp hơn nhờ những tia nắng mặt trời. Điểm đến nổi tiếng như Rome, Naples, Bari và Palermo có khí hậu mùa đông ôn hòa nhất của các thành phố lớn của Ý, do đó nhiều sự kiện được tổ chức trên khắp đường phố của họ trong giai đoạn này.

Nhưng đi về hướng nam là đề nghị cho hai lý do tuyệt vời khác. Đầu tiên, bạn thực sự có thể tìm thấy mặt trời mùa đông thực sự bằng cách hướng tới Sicily, các khu vực nóng nhất tại Ý. Thứ hai, bạn có thể khám phá hết Di sản thế giới của Ý.

nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-y-vao-mua-dong-5-24-11-2015

  • Mùa đông – Mùa của mua sắm giá rẻ

Mùa giảm giá của ý bắt đầu vào ngày đầu tiên của tháng 11 và kết thúc vào cuối tháng hai. Đặc biệt là ở các thành phố lớn nhất luôn tấp nập du khách đến mua sắm ở cửa hàng của các nhà thiết kế thời trang đắt giá nhất. Nếu bạn đã sẵn sàng để đối mặt với đám đông và cạnh tranh với một số khách hàng quyết tâm bạn có thể thành công trong việc săn những quần áo đắt tiền nhất của Armani, Prada, Gucci, Versace và nhiều hơn nữa ở một mức giá thấp nhất! Những trung tâm mua sắm đông đúc trong mùa đông như: Via Montenapoleone, Via della Spiga và Via Manzoni (Milan); Via Condotti, Via Borgogna, và Piazza di Spagna (Rome), Via Tornabuoni, Via della Vigna Nuova, và Via del Parione (Florence); khu vực từ Piazza San Marco với Ponte dell'Accademia (Venice).

nhung-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-y-vao-mua-dong-8-24-11-2015

Hãy đến Ý với vé máy bay đi Ý giá rẻ và chu du khắp mọi thành phố trong mùa đông châu Âu nào. Và cũng đừng quên đặt mua vé tại tổng đài Vietnam Booking cho chuyến du lịch thêm tiết kiệm!

124 lượt xem | 24-11-2015, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp