Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những hòn đảo khơi gợi niềm đam mê du lịch ở Thái Lan

Thái lan được biết đến là một trong những quốc gia sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn nhất và đây cũng chính là nước có nền văn hóa đa dạng. Hơn nữa, Thái Lan là quốc gia ít bị chiến tranh tàn phá và được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây nhiều điểm du lịch nổi tiếng.

Do đó, hàng năm quốc gia này được mệnh danh là xứ sở chùa vàng đã không ngừng lôi cuốn bước chân du khách và đặt vé máy bay đi Thái Lan đến tham quan. Đến với xứ sở chùa vàng, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng được nhiều thứ, từ các thành phố nổi tiếng đến những khung cảnh thơ mộng và những ngôi đền chùa được lát vàng nổi tiếng nhất quốc gia này.

Khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp tại Thái Lan

Thái lan được xem như là địa điểm du lịch rất tuyệt vời cho tất cả du khách đang muốn tìm những khoảng không gian nghỉ ngơi và thư giãn. Hơn nữa, du lịch Thái Lan còn giới thiệu đến du khách những điểm đến nổi tiếng và bạn có thể thưởng thức văn hóa ẩm thực, du ngọan và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp tại xứ sở chùa vàng. Hãy để chiếc vé máy bay đi Thái Lan, đưa bạn đến khám phá những hòn đảo du lịch khiến du khách không tránh khỏi sự ngạc nhiên dưới đây:

Đảo Koh Tao

Đảo Koh Tao, được mệnh danh là hòn đảo của năm và đây cũng là thành địa dành cho những ai thích cảm giác bơi và lặn biển khám phá cuộc sống muôn màu của đại dương. Và nơi này cũng là một trong những điểm hiếm hoi mà bạn có thể nhìn thấy loài cá mập khổng lồ nhưng cũng rất hiền hòa. Tại đây, có ít nhất là 35 điểm lặn và nhiều trường dạy lặn, nếu bạn chưa biết bơi hay muốn học lặn biển có thể đăng ký học tại các trường này với chi phí không quá đắt đỏ.

ve- may- bay -đi - thai-lan-1-12-2015- 1

Bên cạnh đó, tại Koh Tao còn có rất nhiều điều để khám phá như: cung đường Hiking sẽ mang bạn đến với khung cảnh bao quát hòn đảo lộng lẫy và sự mạo hiểm khi leo núi hay các bữa tiệc BBQ bên bờ biển… Tất cả những trải nghiệm vô cùng thú vị tại hòn đảo này sẽ mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm thật đáng quên.

Đảo Koh Lipe

Đảo Koh Lipe, mới chỉ được thành lập vào năm 1990, nên vẫn còn lưu giữ được nhiều nét hoang sơ, với bầu không khí trong lành và làn nước trong xanh, dịu mát đã mời gọi bước chân du khách đặt vé máy bay đi Thái Lan đến tham quan. Bên cạnh đó, từ Koh Lipe, du khách có thể chèo thuyền kayak về phía quần đảo Adang, nơi có những cánh rừng xanh bạt ngàn và nhiều thác nước, với khung cảnh bờ biển yên tĩnh được ví như thiên đường du lịch.

ve- may- bay -đi - thai-lan-1-12-2015- 2

Tuy nhiên, bạn nên đặt phòng trước nếu có kế hoạch du lịch vào tháng 12 đến tháng 2 vì đây là mùa cao điểm, đặc biệt là dịp Giáng sinh hoặc Tết thì giá phòng có thể rất đắt và thậm chí không có phòng. Bên cạnh đó, tháng 11, tháng 3 và tháng 4, là thời gian thấp điểm, bạn có thể đến hòn đảo này vào những thời điểm này, vì đảo Koh Lipe vẫn trở nên rất đẹp.

Đảo Koh Samui

Đảo Koh Samui được xem như là thiên đường nghỉ dưỡng dành cho gia đình. Hòn đảo này bắt đầu phát triển từ những năm 1970 và đưa du lịch biển vào nơi đây kể từ đó. Mặc dù đảo Koh Samui là một trong những địa điểm du lịch rất nổi tiếng nhưng nơi đây vẫn giữ cho mình những dáng vẻ hoang sơ và quyến rũ của rừng cây nhiệt đới bạt ngàn đang chan hòa dưới ành nắng vàng óng ả. Hơn nữa, tại đây, bạn có thể tìm thấy những resort nghỉ dưỡng 5 sao xa hoa đến những địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh thật lý tưởng bên gia đình mình.

ve- may- bay -đi - thai-lan-1-12-2015- 3

Ngoài ra, để sở hữu hành trình du lịch tại các hòn đảo, nơi khơi gợi niềm đam mê du lịch của du khách tại Thái Lan thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay tại đại lý Vietnam Booking cho hành trình của mình ngay từ bây giờ nhé. Hãy gọi đến cho chúng tôi khi bạn có kế hoạch du lịch khám phá những hòn đảo tuyệt đẹp và vô số những địa điểm du lịch nổi bật khác.

5 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp