Vé máy bay đi Philadelphia (PHL) giá rẻ | Lịch bay mới nhất

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay đi Philadelphia – ❝Nơi sinh ra nước Mỹ❞

vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ tháng 8 / 2021

Philadelphia là một trong những thành phố quan trọng trong lịch sử nước Mỹ. Đây là một trong những thành phố lâu đời nhất xứ kỳ hoa, được xem như “nơi sinh ra nước Mỹ”. Không chỉ vậy, tên gọi của thành phố này còn có nghĩa là “thành phố của tình anh em”, nơi này còn từng là trung tâm lịch sử cách mạng và thuộc địa Hoa Kỳ. Vào thế kỉ XIX, nơi này còn được ví như “Nhà Xưởng của thế giới”, sự phát triển công nghiệp, kinh tế từ thời điểm đó đến nay của Philadelphia đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của nước Mỹ. Hiện tại, thành phố này còn là trung tâm giáo dục, thương mại, văn hóa lớn nhất nhì ở Mỹ. Chính bởi thế, nơi này luôn là điểm đến được nhiều du học sinh lựa chọn để học tập ở Mỹ.

Mua vé máy bay đi Philadelphia, lên kế hoạch khám phá thành phố xinh đẹp này, bạn hãy dành thời gian để tham quan quanh thành phố, ghé thăm những bảo tàng, chiêm ngưỡng di sản nổi tiếng của thành phố và đừng quên khám phá nhiều cảnh đẹp ấn tượng khác. Chuông Tự do – biểu tượng tự do của nước Mỹ, bảo tàng nghệ thuật Philadelphia, nhà tù lịch sử Eastern State Penitentiary, công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập, vườn thú Philadelphia, bảo tàng nghệ thuật Rocky Steps, bảo tàng Rodin, tòa thị chính Philadelphia, tòa nhà Độc Lập, thủy cung Adventure, công viên Tình Yêu, khu nhà thuyền Boathouse Row, khu nghỉ dưỡng ven biển Jersey Shore… Và còn hàng chục điểm tham quan nổi tiếng khác ở Philadelphia đang chờ bạn đến tham quan, khám phá.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm thành phố Philadelphia là mùa xuân và mùa thu, khi đó thời tiết mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời. Mùa hè, đặc biệt vào tháng 7 thời tiết ở đây oi bức, mùa đông nhiệt độ xuống thấp có thể dưới mức âm, lạnh lẽo không thích hợp để tham quan.

VÉ MÁY BAY ĐI PHILADELPHIA PHỔ BIẾN

Từ Việt Nam hiện vẫn chưa có chuyến bay thẳng đến các sân bay ở Mỹ, với những chuyến bay đến thành phố Philadelphia, hành khách sẽ đón các chuyến bay quá cảnh tại ít nhất từ 2 – 3 điểm dừng. Dù thế, cũng có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ 3 sân bay lớn của Việt Nam đi Philadelphia: Vietnam Airlines, American Airlines, United Airlines, Delta Airlines, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Air Canada, ANA, Japan Airlines, Turkish Airlines, Qatar Airways… với những điểm dừng phổ biến tại Tokyo, Seoul, Vancouver, Thượng Hải, Hong Kong, Doha, Chicago, Dallas, Los Angeles, Boston, San Francisco…

Giá vé máy bay đi Philadelphia dao động từ 15.000.000Đ đến 26.900.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và số điểm quá cảnh của hãng hàng không. Vì phải trải qua nhiều chuyến bay nối nên thời gian bay từ Việt Nam đi Philadelphia khá lâu từ 23 tiếng 10 phút đến 34 tiếng 45 phút (tùy thời gian chờ ở điểm quá cảnh).

✈ Bảng giá vé máy bay đi Philadelphia ✈

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Philadelphia

Asiana Airlines + Air Canada

Seoul + Toronto

Đặt Ngay

ANA + Air Canada

Tokyo + Toronto

Japan Airlines + American Airlines

Tokyo + Chicago

Vé máy bay từ Hà Nội đi Philadelphia

Cathay Pacific + Air Canada

Hong Kong + Toronto

Đặt Ngay

Vietnam Airlines + Air Canada

Hong Kong + Toronto

Japan Airlines + American Airlines

Tokyo + Dallas

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Philadelphia

Korean Air + Delta Airlines

Seoul + Atlanta

Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều và đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và số điểm quá cảnh.
  • Gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ nhất.

SÂN BAY Ở PHILADELPHIA

Sân bay quốc tế Philadelphia là sân bay lớn nhất của thành phố Philadelphia và cũng là sân bay quan trọng cho các chuyến bay đến bang Pennsylvania. Sân bay này là trung tâm hoạt động phổ biến của hãng hàng không American Airlines và các chuyến bay quốc tế từ Philadelphia đi Canada, Châu Âu, Mỹ La Tinh, Trung Đông… Mỗi năm sân bay quốc tế Philadelphia phục vụ hơn 31 triệu lượt hành khách. Các đường bay bận rộn nhất từ sân bay này là đến London, Dallas, Orlando, Chicago, Atlanta, Los Angeles… Sân bay quốc tế Philadelphia cách trung tâm thành phố Philadelphia khoảng 16km, hành khách có thể lựa chọn một số phương tiện phổ biến để di chuyển về trung tâm.

Xe buýt: là phương tiện giá rẻ nhất để bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố, bạn có thể đến khu vực số 1 và đón các tuyến xe buýt số 374, 108, 115 với giá vé từ 2,5USD đến 3,5USD.

Xe taxi: thời gian di chuyển bằng taxi về trung tâm thành phố khoảng 20 phút tại khu vực số 5, thời gian hoạt động 24/7 của các hãng taxi tại sân bay giúp bạn dễ dàng di chuyển về trung tâm bất kỳ thời gian nào. Giá cước taxi từ 28,5USD, tùy lộ trình của hành khách, bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ thanh toán quốc tế.

Dịch vụ xe lửa sân bay: thời gian hoạt động của xe lửa từ sân bay về trung tâm thành phố từ 04h50 đến 0h30, tại các khu vực nhà ga A, B, C, D, E, F bạn có thể đón xe buýt về trung tâm thành phố với giá vé từ 6,75USD đến 9,25USD.

KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI PHILADELPHIA GIÁ RẺ NHẤT

vé máy bay đi Philadelphia gía rẻ 2021

Vì chưa được khai thác các chuyến bay thẳng nên việc săn vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không đi Philadelphia sẽ khó khăn hơn. Bạn nên thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi từ các hãng bay có khai thác chuyến bay đến Philadelphia. Đồng thời, hãy so sánh giá vé từ các hãng bay, giữa các ngày bay và giờ bay từ đó dễ dàng tìm được chuyến bay phù hợp nhất.

Nếu việc theo dõi các thông tin từ hãng hàng không mất nhiều thời gian, bạn có thể liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, khi bạn có một kế hoạch du lịch Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đến thành phố xinh đẹp này. Hãy lên kế hoạch càng sớm càng tốt và đặt vé máy bay Tết trước ngày khởi hành ít nhất từ 2 – 3 tháng để chủ động tìm vé rẻ nhất.

Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ, Vietnam Booking còn mang đến cho bạn những gói dịch vụ ưu đãi từ 15 – 30% khi mua thêm hành lý, đổi vé, dịch vụ nghỉ dưỡng, tham quan khi đến với thành phố Philadelphia. Nhanh tay săn vé và lên kế hoạch tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ dưỡng chất lượng, đáng nhớ nhất tại thành phố Philadelphia – nơi sinh ra nước Mỹ!

☘ Để lại thông tin và được tư vấn mua vé máy bay đi Philadelphia giá rẻ ☘

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PHILADELPHIA NGAY




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Chặng bay phổ biến Đi Philadelphia

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp