Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Những biểu tượng đặc trưng của nước Mỹ

Xứ sở cờ hoa là quốc gia giàu mạnh nhất thế giới khi mọi tinh túy từ khắp nơi đều hội tụ về đây. Bất cứ ai trong đời cũng ấp ủ một giấc mơ mang hình hài nước Mỹ khi mong muốn một lần được đặt chân đến cường quốc này.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ, du khách sẽ có cơ hội biến những mong ước trở thành hiện thực. Sẽ không dễ dàng để liệt kê hết những điều hấp dẫn khiến nước Mỹ luôn cuốn hút du khách trong một thời khắc ngắn ngủi, mà bạn nên tự mình cảm nhận và trải nghiệm thông qua việc tham quan các địa danh in đậm dấu ấn nước Mỹ. Đó mới là hành trình ý nghĩa.

Khám phá các biểu tượng đặc trưng cho nước Mỹ

Time Square New York

Time Square là một giao lộ chính, trải dài từ đại lộ số sáu đến số chín từ Đông sang Tây. Time Square luôn nằm trong ưu tiên của du khách khi ghé thăm đất Mỹ. Trước đây quảng trường có tên là Longacre Square và từ năm 1904 đặt theo tên gọi của tờ New York Times trứ danh.

Vây quanh Time Square là hàng loạt những nhà hàng, quán cà phê, các cửa hiệu thời trang… phân theo từng khu riêng biệt giúp tô điểm thêm sự sôi động, phồn hoa cho quảng trường. Bên cạnh đó nơi này còn quy tụ nhiều biển quảng cáo khổng lồ luôn nhấp nháy ánh đèn, các màn hình TV LED, NASDAQ 7 tầng… Quảng trường sẽ trở nên rạng rỡ hơn nhân những sự kiện trọng đại trong năm như Giáng sinh, Năm mới… Vào thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới, quả cầu thủy tinh hoành tráng sẽ được từ từ thả xuống từ trên cao trước sự chứng kiến của hàng triệu du khách từ khắp nơi và người dân trong nước.

ve may bay di my gia re

Universal Studios Hollywood

Phim trường Universal Studios Hollywood nằm ở thành phố Universal, thuộc bang California. Phim trường chính thức đi vào hoạt động từ năm 1964 và hiện đang là một trong những nơi tham quan ưa chuộng của du khách. Nơi đây là một trong những phim trường xuất hiện sớm nhất, nổi tiếng nhất Hollywood. Mỗi năm phim trường thu hút hàng triệu lượt khách du lịch.

Phim trường nắm giữ vai trò đảm nhận những khâu then chốt trong ngành nghệ thuật thứ bảy từ biên tập, kỹ thuật ánh sáng, kỹ xảo, hậu kỳ… Ngoài ra, Universal Studios còn là một khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Ở ngay cổng vào phim trường là biểu tượng quả địa cầu thể hiện rõ phông tên nước, cổng chào theo kiểu La Mã. Du khách sẽ được hòa mình trong quang cảnh của những bộ phim tiếng tăm như Công viên kỷ Jura, Spider man và thưởng thức nhiều món ăn trên cả tuyệt vời. Vậy nên nếu có cơ hội đi Mỹ thì du khách đừng bỏ qua cơ hội thăm thú phim trường Universal Studios.

ve may bay di my gia uu dai

Empire State

Từ lâu tòa nhà Empire State đã là một địa điểm mê hoặc bước chân du khách dù là lần đầu hay nhiều lần đến Mỹ. Tòa nhà chọc trời Empire State cao 443m, xây theo lối kiến trúc hiện đại, tạo hình mô phỏng theo hình dạng như một cây bút chì. Tòa nhà có tổng cộng 102 tầng, với 85 tầng lầu là các khu trung tâm thương mại, tầng 86 dùng làm đài quan sát và 16 tầng còn lại dành riêng cho việc phục vụ hệ thống chiếu sáng. Công trình hoàn thành chỉ trong vòng 16 tháng ngắn ngủi tại thời điểm nền kinh tế Mỹ đang xuống dốc nghiêm trọng, do vậy sự ra đời của Empire State đã đánh dấu một cột mốc đặc biệt ý nghĩa và tượng trưng cho sức mạnh kinh tế tài chính, là linh hồn của đất nước.

Từ khu vực đài quan sát, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố New York lung linh, kiêu kỳ khi màn đêm buông xuống và chắc chắn đây là một trải nghiệm rất thú vị. Tòa nhà Empire State luôn đứng đầu trong danh sách các công trình ấn tượng nhất nước Mỹ do cư dân bản xứ bầu chọn.

ve may bay di my gia mem

Du khách muốn trải qua một chuyến đi ý nghĩa và tràn ngập sắc màu thì vui lòng liên hệ với đại lý vé máy báy bay Vietnam Booking để nhanh chóng nắm giữ cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ tốt nhất.

1652 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp