Vé máy bay giá rẻ đi Amsterdam (AMS)

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay đi Amsterdam – Thủ phủ của xứ sở hoa Tulip

vé máy bay đi Amsterdam giá rẻ

Amsterdam là thủ đô của đất nước Hà Lan và cũng là thành phố lớn nhất quốc gia này. Không chỉ là thủ đô của xứ sở hoa Tulip, thành phố Amsterdam còn là một trong những phố cổ nổi tiếng của Châu Âu. Đóng vai trò vô cùng quan trọng, Amsterdam là trung tâm kinh tế, chính trị và là điểm đến hàng đầu của đất nước Hà Lan, vì thế mà vé máy bay đi Amsterdam được rất nhiều hành khách tìm kiếm và đặt mua.

Du khách đến thành phố Amsterdam sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một thành phố xinh đẹp với những dòng kênh, những khu phố cổ, những công trình kiến trúc độc đáo, đặc trưng của Hà Lan và còn được tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương. Cung điện Hoàng gia, bảo tàng Van Gogh, bảo tàng nghệ thuật Rijksmuseum, bảo tàng Stedelijk, bảo tàng Hermecca, bảo tàng hoa tulip Amsterdam, vườn thú Hoàng gia Artis, tháp A’Dam, kênh đào nổi tiếng Reguliersgracht, nhà thờ Tin Lành Zuiderkerk - ấn tượng với kiến trúc từ thời Phục Hưng… là những điểm đến nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Amsterdam.

Thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 hằng năm là mùa cao điểm ở Amsterdam khi hoa tulip bắt đầu nở rộ. Đặc biệt, mùa thu ở Amsterdam cũng là thời điểm tuyệt vời nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa thu Châu Âu. Nào, cùng nhanh tay săn vé và sẵn sàng khám phá thành phố xinh đẹp của miền Bắc Hà Lan này nhé!

VÉ MÁY BAY ĐI AMSTERDAM PHỔ BIẾN

Từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, hành khách đều có thể đón các chuyến bay đi Amsterdam với mức giá ưu đãi từ hãng hàng không. Tuy nhiên, hành khách chỉ có thể đón các chuyến bay với ít nhất một điểm quá cảnh từ các hãng hàng không uy tín như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Turkish Airlines, China Airlines, Emirates Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot, EVA Air, Air France… những hãng này chủ yếu quá cảnh tại các thành phố: Bangkok, Singapore, Doha, Istanbul, Dubai, Đài Bắc, Hong Kong, Paris, Korean Air, Klm Royal Dutch Airlines…

Giá vé máy bay đi Amsterdam dao động từ 12.490.000Đ đến 29.700.000Đ, tùy thời điểm đặt vé và các chương trình ưu đãi của hãng hàng không. Các chuyến bay từ Việt Nam đi Amsterdam có thời gian trung bình từ 14 tiếng 35 phút đến 24 tiếng 15 phút, tùy điểm quá cảnh.

✈ Bảng giá vé máy bay đi Amsterdam ✈

Chặng bay

Hãng hàng không

Điểm quá cảnh

Chi tiết

(đã gồm thuế, phí)

Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Amsterdam

Singapore Airlines

Singapore

Đặt Ngay

Cathay Pacific

Hong Kong

China Airlines

Đài Bắc

Vé máy bay từ Hà Nội đi Amsterdam

Aeroflot

Moscow

Đặt Ngay

Vietnam Airlines + Air France

Paris

Qatar Airways

Doha

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Amsterdam

Korean Air

Seoul

Đặt Ngay

Vietnam Airlines + Bangkok Airways

Bangkok

Silk Air + Singapore Airlines

Singapore

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều và đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và điểm quá cảnh.
  • Hãy gọi ngay hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Amsterdam giá rẻ nhất.

SÂN BAY Ở AMSTERDAM

Sân bay quốc tế Schiphol là sân bay chính ở thành phố Amsterdam và cũng là sân bay phổ biến cho các chuyến bay đến Hà Lan. Sân bay này nằm trong trop 4 sân bay bận rộn nhất ở Châu Âu. Đây là sân bay rộng lớn nhất của Hà Lan và có thể phục vụ hơn 70 triệu lượt hành khách mỗi năm. Đây là sân bay hoạt động chính của các hãng hàng không ở Hà Lan và nhiều hãng hàng không quốc tế khác. Nằm cách trung tâm thành phố Amsterdam khoảng 9km, từ sân bay quốc tế Schiphol hành khách có thể chọn một số phương tiện phổ biến để về trung tâm:

❖ Xe taxi: đây là phương tiện công cộng phổ biến nhất ở sân bay quốc tế Schiphol mà hành khách có thể lựa chọn, thời gian di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm khoảng 20 – 25 phút. Một số hãng taxi phổ biến ở sân bay Schiphol: My Taxi Centrale, Taxi Direct Amsterdam, Taxi Aemstel, Taxistad… với giá cước cho mỗi lượt di chuyển từ 40€ – 50€.

❖ Xe buýt: tiết kiệm chi phí so với taxi, xe buýt là phương tiện lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn khi muốn di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Amsterdam và có khu vực lân cận. Tuyến số 397 (sân bay Schiphol – Leidseplein), tuyến số N97, tuyến số 69 (sân bay Schiphol – Ga Tàu Sloterdijk), giá vé cho mỗi lượt di chuyển bằng xe buýt từ 3€ – 10€.

❖ Xe lửa: từ sân bay Schiphol hành khách có thể đón tuyến xe lửa để di chuyển về trung tâm Amsterdam và các thành phố khác ở gần Amsterdam. Giá vé cho mỗi lượt di chuyển từ 5,30€ – 8,20€ (trẻ em dưới 4 tuổi: miễn phí).

KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI AMSTERDAM GIÁ RẺ

vé máy bay đi Amsterdam

Dù chưa có đường bay thẳng từ các thành phố lớn ở Việt Nam đến Amsterdam nhưng chặng bay này lại khá nhộn nhộn với sự tham gia của rất nhiều hãng hàng không uy tín, chất lượng. Những hãng này cũng thường xuyên có các chương trình vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi dành cho hành khách đặt vé sớm. Để không bỏ lỡ các ưu đãi hay khuyến mãi của hãng hàng không, hành khách nên thường xuyên các thông tin từ hãng, đặt vé khứ hồi cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Đặc biệt, trong các chuyến du lịch Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán hành khách nên lên chi tiết lịch trình càng sớm càng tốt và đặt vé máy bay Tết đến Amsterdam trước ngày khởi hành ít nhất từ 2 – 3 tháng để tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể so sánh giá vé của các hãng hàng không, giữa các ngày bay, giờ bay để từ đó có thể chọn được hành trình giá rẻ và phù hợp nhất.

Nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất Việt Nam để được các tư vấn viên hỗ trợ tư vấn giá vé máy bay đi Amsterdam, lịch bay phù hợp và đặt vé nhanh nhất, tiết kiệm nhất. Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách các dịch vụ mua thêm hành lý ký gửi, đặt các suất ăn trên chuyến bay, đổi vé tiện lợi cho mọi hành trình. Đặc biệt, các gói ưu đãi từ 15 – 35% của Vietnam Booking cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đặt phòng khách sạn Amsterdam, vé tham quan và có hành trình trọn vẹn hơn. Đặt vé ngay từ bay giờ và cùng tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ tại thành phố xinh đẹp nổi tiếng nhất ở Châu Âu – Amsterdam!

☘ Để lại thông tin và nhận các ưu đãi vé máy bay đi Amsterdam ☘

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI AMSTERDAM NGAY

Xem thêm:




Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Chặng bay phổ biến Đi Amsterdam

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp