Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Khám phá những điểm du lịch độc và lạ ở Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ được biết đến là quốc gia có thế mạnh về ngành điện tử mà đất nước này đã cho ra nhiều sản phẩm nổi tiếng và nơi đây còn là điểm đến được nhiều du khách hằng mơ ước sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật Bản đến tham quan. Hơn nữa quốc gia này còn mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và những trải nghiệm mới mẻ về vùng đất này. Hãy để chiếc vé máy bay đi Nhật Bản với giá tiết kiệm làm người bạn đồng hành với du khách trên hành trình du lịch tại đất nước được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào.

Những điểm đến tại Nhật khiến bạn phải tò mò

Chắc hẳn, bất kỳ du khách nào muốn đến một đất nước nào tham quan thì cuốn sách hướng dẫn du lịch luôn là người bạn đồng hành hữu ích với bạn. Tuy nhiên những điểm tham quan độc lạ thì chưa hẳn sẽ có sẵn trong cuốn sách của bạn mà du khách hãy sở chiếc vé máy bay đi Nhật Bản đến khám phá. Dưới đây là một số địa điểm tham quan khiến bạn khó có thể bỏ qua trong hành trình của mình:

Rừng mưa Yakushima

ve-may-bay-di-nhat-ban-30-10-2015-1

Nơi đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Nhật Bản mà bất kỳ du khách nào đến với quốc gia này đều không thể bỏ qua khu rừng mưa Yakushima tọa lạc ở bờ biển phía nam của Kyushu. Nơi đây được xem là một trong những khu rừng có hệ sinh thái và thảm thực vật rất phong phú, đa dạng và độc đáo ở Nhật Bản. Hiện nay, khu rừng này đang sở hữu hơn 1900 loài, trong đó có hơn 150 loài chim, 16 loài thú. Ngoài ra, bất kỳ du khách nào đặt chân đến đây tham quan còn có thể khám phá loài cây Sugi, thuộc giống cây tuyết tùng, chỉ có duy nhất ở Nhật Bản và loài cây này đã từng được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Ruộng bậc thang

ve-may-bay-di-nhat-ban-30-10-2015-2

Một trong những địa điểm tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình lần này là ruộng bậc thang. Hầu hết tại các nước Đông Nam Á đều có rất nhiều ruộng bậc thang nhưng không vì vậy mà bạn không ghé tham quan những thửa ruộng độc đáo và nhiều thú vị tại Nhật Bản. Ghé thăm ruộng bậc thang của Nhật Bản, bạn sẽ có cảm giác rất lạ và độc, nhất là du khách đến nơi đây vào mùa xuân thì sẽ chứng kiến sự long lanh của lúa chín vàng và mùa hè lại xanh mướt. Đặc biệt, mỗi thửa ruộng ở Nhật bản lại được xem là tác phẩm nghệ thuật, bởi người dân nơi đây trồng nhiều loại lúa khác nhau, nhờ những điều này đã vẽ ruộng bậc thang lên một bức tranh tuyệt đẹp.

Núi Takao

Nơi đây chính là một phần của công viên quốc gia Meiji no Mori Takao Quasi, đồng thời cũng là ngọn núi lửa thứ hai ở Nhật Bản và được xem là nơi tồn tại nhiều khu rừng nguyên sinh và các loại động thực vật quý hiếm. Đối với những du khách thích khám phá những chuyến leo núi Takao thì tại đây có rất nhiều con đường để đưa du khách lên khám phá ngọn núi này. Khi bạn đặt chân lên ngọn núi này thì sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà bất kỳ ai đến đặt chân đến đây cũng phải xao xuyến.

ve-may-bay-di-nhat-ban-30-10-2015-3

Bên cạnh đó, núi Takao không chỉ là một trong những địa điểm lý tưởng chiêm ngưỡng khung cảnh lá phong mà nơi đây còn là nơi để du khách quây quần bên người thân để ngồi ăn uống và hít thở không khí trong lành. Đặc biệt nữa, khi bạn đến đây đừng quên ngắm nhìn những chú khỉ dọc đường đang đùa giỡn và hãy mua sắm cho mình những món quà lưu niệm hay thưởng thức loại bánh Tengu, một loại bánh đặc sản của vùng núi này.

Takaragawa Onsen Osenkaku

Takaragawa Onsen Osenkaku là một dòng suối nước nóng đặc biệt ở Nhật Bản và thu hút đông đảo du khách hàng năm đặt vé máy bay đi Nhật Bản đến tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nơi đây. Hơn nữa, tại Nhật Bản sở hữu vô số những dòng suối nước nóng và dòng suối Takaragawa Onsen Osenkaku là một điểm đến giúp bạn có thể thư giãn tốt nhất. 

Hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật Bản để có cơ hội ghé thăm đất nước Nhật Bản xinh đẹp này. Và đừng quên liên lạc với đại lý chúng tôi để đặt vé máy bay khi bạn có kế hoạch du lịch tại quốc gia này.

24 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp