Vé máy bay Sài Gòn (SGN) Huế (HUI) giá rẻ

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Với tấm vé máy bay Sài Gòn Huế tại Vietnam Booking, sẽ đem đến cho bạn một cuộc phiêu lưu tràn đầy thú vị với điểm đến du lịch ở Huế cực kỳ lý tưởng. Chiếc vé máy bay giờ đây không chỉ đơn thuần chỉ là phương tiện, mà đây còn chính là “chìa khóa” mở ra cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ. Đến với cố đô Huế, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt giữa không khí bình yên, cổ kính so với nhịp sống náo nhiệt nơi Sài Thành hiện đại.

Vé Máy Bay Sài Gòn Huế Giá Rẻ

Huế còn thường được biết đến với nhiều tên gọi thân thương khác như “cố đô Huế”, “thành phố mộng mơ” và đây cũng là thành phố có chung ranh giới với tỉnh Quảng Nam, Quảng trị, Đà Nẵng. Thành phố Huế khoác lên mình một vẻ đẹp nên thơ, nhẹ nhàng như chính con người đây. Mỗi năm Huế đón tiếp hàng triệu du khách từ trong nước đến quốc tế ghé thăm, bởi các công trình lăng tẩm với kiến trúc độc đáo và được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. 

Vé máy bay Sài Gòn Huế

Cố đô Huế mang đậm nét đặc trưng văn hóa với những địa danh cổ kính (Ảnh: Internet)

Khi hành khách đặt vé máy bay Sài Gòn Huế du lịch, bạn sẽ được hòa mình cùng vùng trời yên bình, dạo bộ dọc dòng sông Hương hay đến tham quan các địa danh nổi tiếng khác như: Đại Nội Huế, chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định,... Bên cạnh đó, nền ẩm thực Huế cũng chính là một trong những điểm sáng để thu hút du khách thập phương ghé đến, một số đặc sản nổi bật có thể kể đến như: Bún bò Huế, bánh bột lọc, bánh nậm,...

Thông Tin Hành Trình Bay Từ Sài Gòn Đi Huế Của Các Hãng Hàng Không

Hành trình di chuyển giữa hai thành phố này nhận được sự quan tâm của các khách hàng. Thế nên hai hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air luôn tăng cường đa dạng các khung giờ bay, mang đến sự linh hoạt lựa chọn cho hành khách. Tần suất khai thác mỗi ngày của Vietnam Airlines sẽ tối đa 4 - 5 chuyến/ngày, Bamboo Airways tối đa 1 chuyến/ngày và Vietjet Air sẽ là 7 - 8 chuyến/ngày.

Tổng thời gian di chuyển của vé máy bay Sài Gòn Huế sẽ khoảng 1 giờ 25 phút. Tuy nhiên thời gian sẽ có sự chênh lệch 5 - 10 phút, tùy thuộc vào tình trạng thời tiết hiện tại, lỗi kỹ thuật,... Do đó, hành khách hãy xem xét kỹ trước khi đặt mua vé để không ảnh hưởng đến lịch trình dự kiến của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên đến sân bay sớm 1 - 2 tiếng so với giờ khởi hành, để hoàn thành các thủ tục check-in và ký gửi hành lý suôn sẻ. 

Giá Vé Máy Bay Sài Gòn Huế Một Chiều Và Khứ Hồi

Giá vé máy bay Sài Gòn Huế một chiều có mức giá thấp nhất khoảng 1.055.000Đ - 1.930.000Đ, mức giá sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào hãng hàng không khai thác. Nếu bạn đã có sẵn kế hoạch di chuyển cho chuyến hành trình, thì hãy ưu tiên đặt mua vé máy bay khứ hồi với giá chỉ từ 2.169.000Đ. 

Vào mùa du lịch Huế, hoặc lễ Tết thì giá vé máy bay sẽ cao hơn khá nhiều, bởi vì lượng du khách đến đây nghỉ dưỡng tăng cao hơn so với những thời điểm khác. Hành khách hãy thường xuyên cập nhật thông báo từ ứng dụng/website Vietnam Booking, để nhận ngay các chương trình khuyến mãi giá vé độc quyền của các hãng hàng không. Đồng thời kết hợp đặt mua vé sớm 1 - 2 tháng so với ngày bay dự kiến, sẽ giúp bạn dễ dàng săn được vé bay cực rẻ. 

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Huế cập nhật mới nhất 2024

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé

Chi tiết

(đã bao gồm thuế, phí)

Vé máy bay Sài Gòn Huế

Vietnam Airlines

Một chiều: từ 1.055.000Đ

Khứ hồi: từ 2.169.000Đ 

Đặt Ngay

Vietjet Air

Một chiều: từ 1.930.000Đ

Khứ hồi: từ 2.570.000Đ

Bamboo Airways

Một chiều: từ 1.220.000Đ

Khứ hồi: từ 2.500.000Đ

Hành khách lưu ý:

  • Hiện các mức giá trên đã bao gồm các loại thuế phí, dành cho một hành khách và hạng vé Phổ thông. 

  • Mức giá vé sẽ thay đổi, phụ thuộc vào chương trình khuyến mãi của hãng hàng không và khung giờ hành khách chọn đặt mua.

  • Hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 của Vietnam Booking để được tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ đặt vé máy bay Sài Gòn Huế nhanh chóng.  

Hướng Dẫn Di Chuyển Từ Sân Bay Huế Về Trung Tâm Thành Phố

Sân bay Phú Bài (Huế) có vị trí nằm ở đoạn đường Quốc lộ 1A thuộc phường Phú Bài và cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Hành khách sẽ mất thời gian di chuyển khoảng 25 - 30 phút. Bạn có thể tham khảo một số loại phương tiện dưới đây, để vào trung tâm một cách thuận tiện nhất: 

❖ Xe taxi: Từ sân bay về trung tâm thành phố, xe taxi là loại phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn nhất vì sự nhanh chóng, thuận tiện và có thể chở được nhiều hành lý. Tuy nhiên mức giá cước xe sẽ có phần nhỉnh hơn các loại phương tiện khác, tầm 250.000Đ - 300.000Đ/chuyến.

❖ Xe buýt: Hiện tại sân bay Phú Bài đang phục vụ hai tuyến xe vào trung tâm gồm: Tuyến 2 (Sân bay - Trạm xe buýt Phú Bài) và tuyến 11 (Sân bay - Vinh Hiền). Giá cước mỗi chuyến xe khá rẻ, chỉ khoảng 10.000Đ/lượt. Tuy nhiên, loại phương tiện này chỉ phù hợp dành cho các hành khách đi một mình và không kèm theo hành lý ký gửi cồng kềnh. 

❖ Dịch vụ đưa đón sân bay: Các tour du lịch hoặc khách sạn Huế đã triển khai dịch vụ xe đưa rước tại sân bay (miễn phí hoặc có tính phí) dành cho những hành khách lưu trú. Bạn có thể chủ động liên hệ với đơn vị dịch vụ để được sắp xếp xe phù hợp với lịch trình chuyến bay của bạn.

Xem thêm: Vé máy bay Huế Sài Gòn

Các Địa Danh Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thành Phố Biển Huế

Chùa Thiên Mụ

Ngôi chùa có vị trí tọa lạc tại đồi Hà Khê, ngay kế dòng sông Hương thơ mộng. Chùa Thiên Mụ có lịch sử hình thành hơn 400 năm và được xây dựng vào đời chúa Nguyễn Hoàng. Nơi đây không chỉ là một công trình kiến trúc hoành tráng, thế nhưng lại có một sức hút vô cùng đặc biệt với khiến cho du khách nào đến đây cũng cảm nhận được sự yên bình, thư thái trong chính tâm hồn họ.

Chùa Thiên Mụ Huế

Chùa Thiên Mụ là một địa điểm tâm linh được nhiều du khách đến tham quan và bày tỏ lòng thành kính (Ảnh: Internet)

Lăng Tự Đức

Lăng Tự Đức được biết đến là một biểu tượng của sự tinh tế, thể hiện tâm hồn lãng mạn của vua Tự Đức. Kiến trúc xây dựng của lăng hòa mình vào không gian xanh của môi trường, với mặt tiền hướng về núi Giáng Khiêm, phần hậu tựa núi Dương Xuân và phần chính giữa là hồ Lưu Khiêm. Lăng Tự Đức sở hữu phong cảnh sơn thủy hữu tình, phảng phất chút tính cách trầm buồn như cuộc đời của vua. 

Đồi Vọng Cảnh

Đồi Vọng Cảnh có vị trí cách trung tâm thành phố Huế khoảng 7 km, nơi đây là điểm dừng chân yêu thích của vua chúa nhà Nguyễn ở Huế thời xưa trong những chuyến vi hành và vãn cảnh. Địa điểm này nổi tiếng với không khí trong lành và thoáng mát, tạo nên cảm giác thanh bình. Hành khách khi đặt chân đến đây, sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bao quát bức tranh non sơn nghìn dặm của Huế và cả lăng tẩm của vua nhà Nguyễn phía xa.

Cảnh Vọng Đồi

Đến với Cảnh Vọng Đồi hành khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng toàn vẹn thiên nhiên hữu tình xứ Huế (Ảnh: Internet)

Trường Quốc học Huế

Trường Quốc học Huế hay còn thường được biết đến với tên gọi chính thức là Trường Trung học Phổ thông chuyên Quốc Học. Trường nằm hiên ngang bên bờ sông Hương và là ngôi trường trung học phổ thông thứ 3 lâu đời nhất tại Việt Nam. Đây là địa điểm được nhiều du khách đến tìm hiểu thêm về lịch sử và cũng như chụp hình check-in với các ngôi nhà màu đỏ hồng nổi bật.  

Sông Hương

Mỗi thành phố thường sẽ có ít nhất một dòng sông gắn liền với sự hình thành của thành phố đó và đối với Huế cũng vậy. Dòng sông Hương nổi tiếng với vẻ đẹp êm dịu từ xưa đến nay vẫn thường xuất hiện trong thơ ca. Khi đến với sông Hương, bạn sẽ cảm nhận rõ không khí trong lành, nhịp sống nhẹ nhàng và sự cổ kính đặc trưng của xứ Huế mộng mơ.

Sông Hương Huế

Đạp xe và ngồi hóng mát ngay cạnh dòng sông Hương, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình một cách lạ thường (Ảnh: Internet)

Tổng Hợp Những Món Ăn Đặc Sản Nổi Tiếng Ở Huế

Bánh bèo

Khi đặt vé máy bay đi Huế, một trong những món ăn mà khiến nhiều du khách tấm tắc khen ngợi chính là món bánh bèo. Bánh bèo Huế được đặt trong chén nhỏ, đặt trên mẹt tre, với lớp bột bánh được là từ bột gạo ngon bao phủ nhân tôm chấy, hành phi vàng giòn và chút hành lá. Tất cả kết hợp với nước mắm ớt và đặc biệt sẽ có thêm da heo giòn rụm. Mặc dù đơn giản, món ăn đặc sản Huế này vẫn tự tin là một trong các món đặc sản mà du khách nào cũng muốn ít nhất một lần thưởng thức khi du lịch nơi đây.

Bánh bèo Huế

Bánh bèo là món đặc sản nổi tiếng mà khi đến Huế du lịch, bạn nhất định không nên bỏ lỡ nhé! (Ảnh: Internet)

Vả trộn

Vả là một loại trái cây thuộc họ nhà sung và thường được đầu bếp chế biến thái mỏng, trộn đều với tôm, mắm và dấm chua. Hương vị bùi ngậy của trái vả hòa quyện, với vị thơm của tôm và hương mắm đã tạo nên một hương vị đặc trưng của ẩm thực Huế. Đây là một trong các món ăn luôn khiến cho những người con Huế xa quê thường nhớ về và khao khát trở về để thưởng thức.

Bún Bò Huế

Nhắc đến ẩm thực Huế, nhất định không thể bỏ qua được món đặc sản trứ danh là bún bò Huế. Đây được xem là món ăn không chỉ nhận được sự yêu thích của thực khách Việt Nam, mà còn được cả báo chí quốc tế không ngừng khen ngợi. Đặc biệt, khi hành khách thưởng thức món bún này ngay tại đất Huế, bạn sẽ thấy hương vị gốc sẽ khác hẳn với những phiên bản ở những vùng miền khác. Với nước dùng ngọt thanh, đậm vị ruốc Huế và sợi bún nhỏ dai. 

Bún bò Huế

Nhắc đến ẩm thực Huế, chắc hẳn món bún bò Huế đã không còn quá xa lạ đối với thực khách đam mê ẩm thực (Ảnh: Internet)

Cơm âm phủ Huế

Món ăn có tên gọi khá độc đáo lại gắn liền với trăm năm lịch sử. Đây là sự kết hợp khá độc đáo giữa hương vị mộc mạc của ẩm thực Huế cùng đặc trưng cung đình xưa. Chắc hẳn khi có dịp thưởng thức món ăn đặc sản nổi tiếng này, các thực khách sẽ bị hương vị thơm ngon chinh phục ngay lần đầu. 

Bánh ép Huế

Những chiếc bánh ép Huế to nóng hổi với sự kết hợp giữa thịt tôm, thịt ba chỉ,... hấp dẫn, đã tạo nên hương vị đậm chất riêng của đất cố đô. Nếu du khách có dịp ghé Huế, thì hãy nên thưởng thức món bánh ép này một lần, bởi mùi thơm hấp dẫn và hương vị béo ngậy sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. 

Sở Hữu Ngay Vé Máy Bay Sài Gòn Huế Giá Siêu Rẻ Tại Vietnam Booking

Sở hữu tấm vé máy bay Sài Gòn Huế với mức giá siêu ưu đãi tại Vietnam Booking trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết tại Vietnam Booking. Đây là đại lý ủy quyền chính thức của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Hơn thế, Vietnam Booking tự tin với hơn 15 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ hàng không chất lượng, nhưng giá thành lại cực kỳ phải chăng. 

Không chỉ hỗ trợ tìm đặt mua vé máy bay giá rẻ, Vietnam Booking còn cung cấp các tiện ích khác như: Mua thêm hành lý, đặt tour du lịch Huế giá rẻ, nâng hạng vé, đổi lịch bay linh hoạt,... Hành khách còn có thể thoải mái so sánh giá vé giữa các hãng hàng không hoặc khung giờ bay để lựa chọn tấm vé phù hợp nhất với bản thân. 

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Sài Gòn Huế

Du lịch Huế

Huế là địa điểm du lịch mà hành khách sẽ thỏa sức khám phá và chụp hình check-in sống ảo (Ảnh: Internet)

Giá vé máy bay Sài Gòn Huế bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay Sài Gòn Huế một chiều đang dao động chỉ từ 1.055.000Đ - 1.930.000Đ. Còn về vé máy bay khứ hồi, giá vé chỉ khoảng 2.169.000Đ. Hiện các mức giá này, đã bao gồm thuế phí bắt buộc. Đồng thời sẽ có sự chênh lệch mức giá, tùy thuộc vào hãng hàng không mà hành khách lựa chọn. 

Để tiết kiệm chi phí nhất có thể, hành khách hãy ưu tiên đặt mua vé máy bay khứ hồi và đặt mua sớm ít nhất 1 - 2 tháng so với ngày bay dự kiến. Bên cạnh đó, hành khách hãy đăng ký nhận thông báo qua email từ website Vietnam Booking, để cập nhật sớm nhất các chương trình ưu đãi độc quyền. 

Có những hãng hàng không nào đang khai thác chuyến bay Sài Gòn Huế?

Hành trình bay từ Sài Gòn đến Huế đang được 3 hãng hàng không khai thác gồm: Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air. Trong đó, tần suất chuyến bay của Vietjet Air chiếm phần lớn với tổng số 7 - 8 chuyến/ngày so với 2 hãng còn lại. 

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Huế gồm những loại thuế, phí gì và cụ thể bao nhiêu?

Bên cạnh mức giá vé cơ bản mà bạn đã phải chi trả do hãng hàng không niêm yết. Thì các hành khách còn cần tốn thêm khoảng 550.000Đ - 630.000Đ/vé một chiều, dành cho những loại thuế phí khác. Bao gồm: Thuế thu nhập cá nhân (VAT), phí in vé, phí thanh toán, phí sân bay, phí an ninh soi chiếu,...

Đổi vé máy bay Sài Gòn Huế trước bao lâu và mất phí bao nhiêu?

Để nhanh chóng đổi vé máy bay Sài Gòn Huế, hành khách hãy thông báo đến hãng hàng không hoặc đại lý nơi bạn mua vé trước ít nhất 03 tiếng so với thời gian bay dự kiến. Ngoài ra, hành khách còn phải đặt mua thêm phí đổi vé tầm 350.000Đ - 450.000Đ/vé một chiều. Tuy nhiên, mức phí này vẫn chưa bao gồm phí chênh lệch khi đổi sang vé mới hoặc phụ phí khi đổi vé vào thời gian cao điểm, lễ Tết.

Hy vọng với những thông tin chi tiết về vé máy bay Sài Gòn Huế, đã mang lại cho quý hành khách những điều mới mẻ về xứ Huế mộng mơ. Cũng như, góp phần giúp bạn dễ dàng lập cho bản thân kế hoạch khám phá Huế trong thời gian tới. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ đến hotline 24/7: 1900 4798 để được các tư vấn viên hỗ trợ nhanh chóng. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch đến Huế tràn ngập niềm vui và khoảnh khắc đáng nhớ!


Sân bay tại Hồ Chí Minh

Sân bay tại Huế

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh (SGN) đi Huế (HUI) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp