Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vietjet Air: Chào mừng chuyến bay TPHCM – Đài Trung đầu tiên cất cánh

Vào ngày 15/01/2017, tại cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, hãng hàng không Vietjet Air đã chính thức khai trương đường bay TP.HCM - Đài Trung (Đài Loan) và đón mừng những hành khách đầu tiên.

Sự ra đời của đường bay mới này đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch, công tác, thăm thân của người dân và du khách ở cả hai nước, góp phần thúc đẩy quá trình thông thương và hội nhập trong khu vực. Điều đặc biệt là trên chuyến bay khai trương, các hành khách sẽ được nhận nhiều món quà tặng xinh xắn từ phía đại diện của Vietjet Air.

hang hang khong vietjet air gia re

Đường bay TPHCM - Đài Trung (vé máy bay đi Đài Loan) được khai thác khứ hồi, tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày 2, 4, 6, Chủ nhật với thời gian bay mỗi chặng là 3 giờ 30 phút. Chuyến bay xuất phát từ TPHCM lúc 10h25 và đáp xuống Đài Trung lúc 14h45 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 15h45 (giờ địa phương) từ Đài Trung tới TP.HCM lúc 18h15. Vé của chặng bay này đã được mở bán trong chương trình khuyến mãi khung giờ vàng 12h - 14h hằng ngày.

Đài Trung là thành phố lớn thứ ba ở Đài Loan, tọa lạc ở phía Tây Trung bộ Đài Loan. Thành phố nắm giữ vai trò là trung tâm giáo dục văn hóa của xứ Đài với nhiều đền đài, di tích giá trị. Du khách mua vé máy bay đi Đài Trung sẽ có cơ hội tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, không gian trong lành, khí hậu ôn hòa, dễ chịu, khám phá bản sắc văn hóa đa dạng và thưởng thức hương vị ẩm thực đậm đà. Bấy nhiêu đó đã đủ khiến Đài Trung trở thành điểm du lịch lý tưởng với bất cứ ai.  

ve may bay vietjet air gia re

Với đường bay mới, hãng Vietjet Air đã nâng tổng số đường bay đến Đài Loan thành 5 đường bay, tạo điều kiện đi lại, du ngoạn, giao thương thuận tiện cho người dân và du khách với mức chi phí tiết kiệm. Với dịch vụ chất lượng vượt trội, đủ các hạng vé, giá vé tiết kiệm, Vietjet Air luôn cố gắng mang lại cho hành khách những trải nghiệm bay đẳng cấp, thức ăn nóng sốt, những dịch vụ tiện ích tối ưu cùng đội ngũ tiếp viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình luôn làm hài lòng mọi đối tượng hành khách.

Nếu du khách có ý định tham quan thành phố Đài Trung và muốn biết thêm các thông tin về chặng hành trình TPHCM - Đài Trung, vui lòng liên hệ với phòng vé máy bay Vietnam Booking chúng tôi. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ, hướng dẫn thật cụ thể, chi tiết.

16 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp