Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vi vu cùng vé máy bay đi Mỹ của hãng Emirates

Bạn đang mơ về nước Mỹ với những chuyến tham quan hấp dẫn và những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đặt ngay cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng Emirates Đến với nước Mỹ bạn sẽ được tham quan các công trình kiến trúc cổ quyến rũ, những công viên cây xanh rộng lớn, tham gia các hoạt động vui nhộn tại các quảng trường rộng lớn, mua sắm tại các trung tâm thương mại sang trọng…

Chỉ cần nhấc máy liên hệ đến đại lý Vietnam Booking theo số máy 1900 47 98 bạn sẽ được biết thông tin quan trọng về kinh nghiệm vé máy bay đi Mỹ, các thông tin du lịch và được giải đáp mọi thắc mắc trong hành trình đầy thú vị này hoặc bất kỳ chuyến đi nào đến bất cứ nơi đâu.

Bảng giá vé máy bay đi Mỹ hãng Emirates

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) New York (JFK) Từ 824 USD 4 chuyến/ngày
San Francisco (SFO)  Từ 1.051 USD 1 chuyến/ngày
Los Angeles (LAX)  Từ 856 USD 1 chuyến/ngày
Las Vegas (LAS)  Từ 964 USD 5 chuyến/ngày
Washington (IAD) Từ 922 USD 5 chuyến/ngày
Boston (BOS) Từ 889 USD 1 chuyến/ngày
Atlanta (ATL) Từ 1.029 USD 2 chuyến/ngày
TPHCM (SGN) New York (JFK) Từ 838 USD 4 chuyến/ngày
San Francisco (SFO)  Từ 1.131 USD 5 chuyến/ngày
Los Angeles (LAX)  Từ 991 USD 2 chuyến/ngày
Las Vegas (LAS)  Từ 1.076 USD 5 chuyến/ngày
Washington (IAD) Từ 904 USD 5 chuyến/ngày
Boston (BOS) Từ 838 USD 1 chuyến/ngày
Atlanta (ATL) Từ 1.011 USD 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ hotline: 1900 47 98 để được đội ngũ booker tại phòng vé Vietnam Booking tư vấn tận tình

Những điểm đến hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến Mỹ

  • Centennial Olympic Park

Nước Mỹ có rất nhiều công viên cây xanh - nơi để người dân vui chơi, thư giãn và cũng thường là nơi tổ chức các chương trình ca nhạc hoặc các sự kiện quan trọng của đất nước. Centennial Olympic Park là công viên nổi tiếng nằm ngay trung tâm thành phố Atlanta, được xây cho Thế vận hội Olympic mùa hè 1996. Công viên có diện tích trải rộng trên 21 mẫu Anh, được thiết kế với nhiều khu vườn xinh tươi với nhiều loại cây hoa, các tạo tác thú vị và các đài phun nước hấp dẫn.

Centennial Olympic Park đã trải qua hai giai đoạn xây dựng, giai đoạn I được hoàn thành trong thời gian diễn ra thế vận hội mùa hè năm 1996, giai đoạn II diễn ra ngay sau khi Thế vận hội và hoàn thành trong năm 1998. Công viên được bao quanh bởi Georgia Dome, College Football Hall of Fame, Philips Arena, Trung tâm CNN ở phía tây, Trung tâm Georgia World Congress, Thủy cung Georgia và thế giới của Coca-Cola ở phía bắc. Vì vậy khi mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ năm 2019 bạn sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan.

Vi-vu-cung-ve-may-bay-di-My-cua-hang-Emirates-1-28-7-2017

  • Children's Discovery Museum of San Jose

Một trong những nơi giáo dục và vui chơi thú vị nhất của trẻ em mà bạn nên ghé thăm khi đến với thành phố San Jose là bảo tàng Trẻ em San Jose Discovery, được thành lập bởi Steve Wozniak – người sáng lập của Apple Computer và là nhà tài trợ tư nhân lớn nhất tại đây. Children's Discovery Museum of San Jose được tạp chí Child xếp hạng là một trong 10 bảo tàng của trẻ em hàng đầu tại Mỹ bởi, đồng thời cũng là một trong năm trung tâm khoa học hàng đầu trên thế giới bởi các quan sát London.

Bảo tàng là thiết kế của kiến trúc sư Mexico Ricardo Legorreta, được xây dựng trên diện tích 4.800 m2 với một màu tím bao phủ tuyệt đẹp. Bảo tàng được chính thức mở cửa vào năm 1990, mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất đến với nơi đây bạn sẽ được khám phá về thế giới khoa học của trẻ em, nhiều khu vực trưng bày theo chủ đề lớn. Mục đích của bảo tàng nhằm cung cấp những khu vui chơi, giải trí, tổ chức các triển lãm tương tác để kích thích sự phát triển tư duy sáng tạo của trẻ em.

Vi-vu-cung-ve-may-bay-di-My-cua-hang-Emirates-2-28-7-2017

  • Alcatraz Island

Hòn đảo nhỏ bé Alcatraz nằm trong vịnh San Francisco cách ngoài khơi khoảng 1.25 dặm, bao gồm một ngọn hải đăng, một pháo đài quân sự và một nhà tù quân sự được thành lập vào năm 1868. Người đầu tiên khám phá và đặt tên cho hòn đảo này vào năm 1775, là một người Tây Ban Nha có tên Juan Manuel de Ayala, họ đã sinh sống ở đây rất lâu và xây dựng rất nhiều tòa nhà nhỏ xinh đẹp.

Năm 1972, Alcatraz trở thành một khu vực vui chơi giải trí và được công nhận là một di tích lịch sử quốc gia vào năm 1986. Vì vậy nếu tìm hiểu được các vé máy bay đi Mỹ khoảng bao nhiêu tiền hoặc giá vé máy bay từ Việt Nam đến Mỹ rẻ nhất, bạn nhớ đến đây tham quan để có cơ hội tìm hiểu về nền lịch sử thú vị của thành phố và tham quan cảnh đẹp của nơi đây.

Vi-vu-cung-ve-may-bay-di-My-cua-hang-Emirates-3-28-7-2017

  • Gaslamp Quarter

Là một khu phố tấp nập với những cửa hàng, nhà hàng sang trọng mang phong cách Victoria từ thế kỷ 19 và những hoạt động vui chơi thú vị nằm ở trung tâm thành phố San Diego. Gaslamp Quarter còn có các phòng trưng bày nghệ thuật, các địa điểm giải trí về đêm nổi tiếng, trung tâm mu sắm Horton Plaza sắm sầm uất nhất tại bang California. Vì thế khi tìm hiểu được vé máy bay đi Mỹ hãng nào rẻ nhất và đặt vé đến đây, bạn nên tản bộ qua những con phố nhỏ, ghé lại một quán cà phê sân thượng để ngắm toàn cảnh Gaslamp Quarter và tham gia những hoạt động vui chơi náo nhiệt ở San Diego.

36 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp