Vé máy bay giá rẻ đi Nga tháng 9

Sở hữu tấm vé máy bay đi Nga giá rẻ, bạn chắc chắn có trong tay cơ hội khám phá vẻ đẹp xứ sở Bạch Dương, nơi có những nhà thờ lộng lẫy, những cung điện nguy nga, tráng lệ và đầy lãng mạn bên những hàng cây lá đỏ.

Khi hậu nước Nga nhìn chung có sự phân hóa thành hai mùa rõ rệt: mùa đông & mùa hè. Mùa xuân và mùa thu thường chỉ là khúc giao mùa ngắn ngủi. Tháng 7 là tháng ấm nhất ở Nga. Thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 được đánh giá là thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Nga du lịch. Đây là khoảng thời gian ở Nga tiết trời khá mát mẻ, dễ chịu, đặc biệt thích hợp cho việc khám phá điểm đến và trải nghiệm hoạt động ngoài trời.

Giá vé máy bay đi Nga tháng 9 bao nhiêu?

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé
từ Hà Nội (HAN)
Giá vé
từ TPHCM (SGN)
Aeroflot Moscow (DME) Từ 365 USD
Saint Petersburg (LED) Từ 540 USD Từ 435 USD
Qatar Airways Moscow (DME) Từ 405 USD Từ 293 USD
Saint Petersburg (LED) Từ 490 USD Từ 425 USD
Vietnam Airlines Moscow (DME) Từ 413 USD Từ 339 USD
Singapore Airlines Moscow (DME) Từ 430 USD

(Giá vé máy bay đi Nga một chiều đã bao gồm thuế, có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua)

Những điểm đến du lịch Nga hút khách

Nga - đất nước Đông Âu xinh đẹp, thơ mộng từ lâu đã là điểm đến trong mơ của nhiều du khách. Ghé thăm thủ đô Moscow 800 năm lịch sử, thành phố Di sản văn hoá thế giới Saint Petersburg với những nhà thờ mái vòm đậm màu hoài niệm và vùng Siberia với hồ Baikal rộng lớn, bạn sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng không thể nào quên.

Nhà thờ Saint Basil - kiệt tác kiến trúc thế giới

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Moscow, nhà thờ St. Basil là một trong những điểm du lịch hút khách tham quan hàng đầu ở Nga. Đây là công trình được xây dựng theo lệnh của Ivan Grozny từ năm 1554 đến năm 1561 để kỷ niệm chiến thắng ở Astrakhan và Kazan.

ve may bay gia re di nga

Nhà thờ Chính Thống giáo St. Basil là một công trình độc đáo, kiệt tác kiến trúc có một không hai – trông như những ngọn lửa giữa Quảng trường Đỏ.

Kremlin - Cung điện lộng lẫy ở Moscow

Điện Kremlin tráng lệ chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho bất cứ ai mua vé máy bay đi Moscow, Nga. Đây là trụ sở của chính phủ Nga với 5 cung điện, 4 nhà thờ và một số bảo tàng đáng chú ý khác được xây dựng từ thế kỷ 15, 16. Quanh điện Kremlin là tường và ngọn tháp cùng tên.

dat ve may bay gia re di nga

Trong khuôn viên của điện Kremlin có nhà thờ Saint Sophia độc đáo cao 38 mét, được trang trí với 5 mái vòm ngoạn mục. Nhà thờ được xây dựng từ 1045 để thay thế một nhà thờ bằng gỗ sồi cuối thế kỷ thứ 10. Đây cũng là nhà thờ lâu đời nhất nước Nga.

Bảo tàng Hermitage - báu vật Saint Petersburg

Bảo tàng Hermitage ở Saint Petersburg, nước Nga được thành lập từ năm 1764 bởi Catherine Đại đế. Đây là một bảo tàng nghệ thuật, văn hóa lớn với hơn 3 triệu hiện vật được sưu tập từ khắp nơi trên thế giới. Các bộ sưu tập này được trưng bày trong 6 tòa nhà lịch sử, trong đó có Cung điện Mùa Đông (Palace Embankment) - nơi cư trú của các hoàng đế Nga trước đây.

mua ve may bay di nga gia re

Baikal - hồ nước ngọt lớn nhất thế giới

Baikal là hồ nước sâu và hình thành lâu đời nhất trên Trái đất (25 triệu năm tuổi). Hồ được bao quanh bởi các dãy núi hùng vĩ và chiếm khoảng 20 % lượng nước ngọt trên toàn thế giới. Được biết đến như Hòn ngọc của vùng Siberia, hồ Baikal là nơi có những khu du lịch tuyệt vời, hứa hẹn nhiều trải nghiệm lý thú cho kỳ nghỉ của bạn.

Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi du lịch Nga, bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan điểm đến Đảo Kizhi, núi Elbrus, Thung lũng Geysers và thu vào tầm mắt phong cảnh trên tuyến đường sắt Trans-Siberian.

126 lượt xem | 17-08-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp