Vé máy bay giá rẻ đi Canada tháng 9

Với tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ cơ hội ghé thăm xứ sở lá phong đỏ, quốc gia lớn thứ hai trên thế giới trong tầm tay bạn. Sở hữu cảnh quan đa dạng và các thành phố đa văn hóa sôi động, Canada không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với khách thăm.

Bạn dự định du lịch Canada tháng 9 này? Nếu vậy, bảng giá vé máy bay đi Canada và những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn:

Giá vé máy bay đi Canada bao nhiêu?

Hãng hàng không Điểm đến Giá vé từ Hà Nội (HAN) Giá vé từ TPHCM (SGN)
EVA Air Vancouver (YVR) Từ 561 USD Từ 551 USD
Toronto (YYZ) Từ 623 USD Từ 716 USD
American Airlines Vancouver (YVR) Từ 578 USD Từ 600 USD
Toronto (YYZ) Từ 754 USD Từ 746 USD
United Airlines Vancouver (YVR) Từ 616 USD Từ 629 USD
Toronto (YYZ) Từ 703 USD Từ 689 USD
China Airlines Vancouver (YVR) Từ 565 USD Từ 540 USD

(Giá vé máy bay đi Canada một chiều đã gồm thuế, có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua)

Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Canada

Canada giáp Đại Tây Dương về phía Đông, Thái Bình Dương về phía Tây. Ở biên giới phía Nam là “hàng xóm” Mỹ, còn phía bắc là rừng thông bao la và phía cùng của Bắc Băng Dương. Canada không chỉ có mùa đông, có tuyết và xe trượt tuyết. Khí hậu Canada cũng đa dạng như địa hình đất nước với các mùa trong năm hứa hẹn vô số trải nghiệm lý thú. Đặc biệt là tháng 9 khi mùa thu gõ cửa muôn nơi.

Đi bộ đường dài tại Vườn quốc gia Banff 

Nếu là một người đam mê leo núi, Vườn quốc gia Banff chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với các tuyến đường khác nhau, từ những đường mòn dễ dàng đi qua đến những đoạn đường khó khăn, hiểm trở, núi Rundle và khu rừng ngả vàng lãng mạn xung quanh luôn chờ đón bạn cùng các hoạt động lý thú trước khi trở về khách sạn ăn uống, nghỉ ngơi.

ve may bay gia re di canada

Thể thao dưới nước ở hồ Louise

Đối với nhiều khách du lịch, một kỳ nghỉ ở Canada không thể thiếu các hoạt động chèo thuyền kayak và hồ Louise là nơi thú vị để họ đến trải nghiệm. Ngay bên bờ hồ là Chateau Lake Louise, bạn chỉ cần bước ra khỏi phòng khách sạn là có thể tận hưởng vô số hoạt động dưới nước hấp dẫn.

Đến Niagara - thác nước đẹp nhất Canada

Hầu hết du khách mua vé máy bay đi Canada đều cố gắng dành thời gian để thực hiện chuyến tham quan thác Niagara tuyệt vời ở tỉnh Ontario. Có rất nhiều quan sát điểm mà từ đó bạn có thể thu vào tầm mắt kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục ở Tây bán cầu này. Nếu ưa thích mạo hiểm, bạn có thể chọn chuyến đi trên Whitewater hoặc đi thuyền Maid of the Mist nổi tiếng để đến gần hơn xem thác, cảm nhận bụi nước mát lành.

gia ve may bay di canada

Đến những vùng hoang dã Nova Scotia

Nova Scotia khá bí ẩn và hoang dã. Nếu bạn muốn khám phá khu vực này trong tiện nghi, vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá thiên nhiên thì Trout Point Lodge of Nova Scotia là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Khách sạn 5 sao boutique này là nơi hoàn hảo để thư giãn sau khi bạn tham gia một tour du lịch xe đạp khám phá Nova Scotia kỳ thú.

Khám phá văn hóa Montreal

Montreal là một thành phố rất được du khách mua vé máy bay đi Canada giá rẻ yêu thích. Một chuyến khám phá thành phố này mang đến bạn cơ hội để khám phá phố cổ Montreal, tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Montreal và hòa mình vào không gian sống động, hiện đại của khu trung tâm thành phố. Sau ngày dài tham quan, bạn có thể chọn W Hotel với AWAY Spa – chốn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ sang trọng hoặc khách sạn Ristorante Otto - điểm đến tuyệt vời để nghỉ ngơi và thưởng thức món ngon.

ve may bay di canada gia re

LHotel là một khách sạn nổi tiếng tại Montreal. Không chỉ là một khách sạn năm sao sang trọng, LHotel còn là nơi có bộ sưu tập nghệ thuật đương đại lớn, các tác phẩm của Chagall, Andy Warhol và Robert Indiana. Những điểm đến hấp dẫn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Thăm Toronto - tỉnh lỵ của tỉnh Ontario

Khách sạn Intercontinental Toronto Yorkville được bố trí hoàn hảo để bạn dừng chân và khám phá Toronto - một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất xứ sở lá phong đỏ. Tọa lạc gần Bảo tàng Hoàng gia Ontario, Bảo tàng giày Bata và Bảo tàng Gardener và nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác, khách sạn 4 sao này là địa điểm lưu trú lý tưởng khi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Toronto, Canada.

250 lượt xem | 16-08-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp