Vé máy bay đi Indonesia tháng 8 giá siêu rẻ

Indonesia được mệnh danh là đất nước vạn đảo bao gồm hàng nghìn quần đảo lớn nhỏ nằm giữa biển cả tạo nên phong cảnh đẹp độc đáo. Vé máy bay đi Indonesia giá rẻ tháng 8 tại Vietnam Booking sẽ giúp bạn thực hiện hành trình du lịch tiết kiệm và thú vị nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá vé và những thông tin du lịch bổ ích cho chuyến đi Indonesia của bạn nhé.

Giá vé máy bay đi Indonesia tháng 8

Săn vé máy bay đi Indenesia giá rẻ trong tháng 8 này là cơ hội tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí dịu mát và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cuối mùa hè của đất nước vạn đảo. Tháng 8 cũng là thời điểm không còn là cao điểm của du lịch Indonesia, vì vậy bạn có thể dễ dàng đặt phòng giá rẻ và sử dụng dịch vụ du lịch giá mềm hơn nhiều so với tháng 7. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Indonesia trong tháng 8 để bạn tham khảo:

Hãng hàng không

Điểm đến

Giá vé đi từ Hà Nội (HAN)

Giá vé đi từ TPHCM (SGN)

Malindo Airways

Jakarta (CGK)

Từ 173 USD

Từ 108 USD 

Denpasar Bali (DPS)

Từ 200 USD

Từ 123  USD

 

Air Asia

Jakarta (CGK)

Từ 121 USD

Từ 90 USD

Surabaya (SUB)

_

Từ 248 USD 

 

Malaysia Airlines

Jakarta (CGK)

Từ 226 USD

Từ 169 USD

Denpasar Bali (DPS)

Từ 280 USD

Từ 169 USD

 

Vietnam Airlines

Jakarta (CGK)

Từ 206 USD

Từ 208 USD

Denpasar Bali (DPS)

Từ 293 USD

Từ 169 USD

Lưu ý: 

  • Giá vé trên đã bao gồm thuế phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 của Vietnam Booking để đặt vé nhanh nhất và rẻ nhất

Những địa điểm du lịch đẹp tuyệt vời nhất ở Indonesia

Đảo thiên đường Bali

Đảo Bali với vẻ đẹp như trong tranh là địa điểm du lịch hot hàng đầu ở Indonesia. Hòn thiên đường này có làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn với các resort cao cấp mọc ven biển, hàng nhìn ngôi đền cổ kính, thiên nhiên tươi đẹp và không khí mát mẻ. Nơi đây rất phù hợp nhu cầu nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật hay khám phá văn hóa Indonesia.

ve may bay di indonesia

Núi lửa Bromo

Điểm đến du lịch nổi tiếng ở Indonesia không thể không kể đến núi lửa Bromo. Nếu bạn muốn tham quan núi lửa Bromo thì nên đi từ sáng sớm để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp tuyệt diệu của nơi này khi bình minh lên. Khi lên tới đỉnh núi, bạn chắc chắn sẽ vô cùng mãn nguyện với khung cảnh đẹp khó tả với mây mù bao phủ xen lẫn tia nắng vàng óng ả và khung cảnh xung quanh đầy huyền diệu. Tuy nhiên bạn nên lưu ý là cần phải chuẩn bị sẵn quần áo ấm và khẩu trang bởi nhiệt độ trên đỉnh núi khá lạnh và mùi lưu huỳnh nồng nặc vô cùng khó chịu.

ve may bay di indonesia

Hồ Toba

Hồ Toba nằm trên hòn đảo Sumatra, đây là hồ nước lớn nhất ở Indonesia được hình thành khi núi lửa Toba phun trào cách đây hàng chục nghìn năm sau đã tạo nên một kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, non nước hữu tình được bao quanh là các ngọn núi xanh tươi tốt. Tại đây, bạn có thể đi dạo vãn cảnh hồ và đặc biệt là thưởng thức các món ăn đặc sản Indonesia.

Bunaken

Bunaken nằm ở hòn đảo Sulawesi xinh đẹp và là một địa điểm lặn biển ngắm san hô nổi tiếng nhất ở đất nước vạn đảo Indonesia. Vùng biển Bunaken có đáy biển nông, nước trong vắt và đặc biệt hệ sinh thái biển đa dạng được bảo tồn nguyên vẹn, san hô phong phú nhiều màu sắc. Tới Bunaken bạn còn được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon giá rẻ bất ngờ.

ve may bay di indonesia

Quần đảo Gili

Quần đảo Gili có 3 đảo nhỏ thu hút nhiều khách du lịch ở Indonesia bởi những bãi tắm rất đẹp, những khu vực lặn biển ngắm san hô vô cùng tuyệt vời. Quần đảo Gili cách đảo Bali và là địa điểm thú vị cho người ưa các môn trò chơi cảm giác mạnh như lướt ván, mô tô nước…

Công viên quốc gia Komodo

Công viên quốc gia Komodo nằm trong quần đảo Sunda Lesser, nơi đây nổi tiếng với rất nhiều loài động vật quý hiếm đặc biệt là rồng Komodo. Rồng Komodo có thân hình đồ sộ khá hung dữ và nguy hiểm nhưng hiếm khi tấn công con người. Mua vé máy bay đi Indonesia du lịch, dành thời gian đến đây bạn có thể quan sát loài rồng này từ cự li rất gần nhưng không nên lại gần và trêu chọc chúng vì không chỉ có hàm răng sắc nhọn mà rồng Komodo mang chất độc chết người khá nguy hiểm. 

26 lượt xem | 10-08-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp