Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Vé máy bay Thanh Hóa đi Sài Gòn giá rẻ

Nói đến Sài Gòn bạn sẽ nhớ đến những đặc điểm gì? Nơi hội tụ của các công trình kiến trúc Pháp thuộc cổ kính, nhiều trung tâm thương mại sầm uất, các khu vui chơi hấp dẫn… Nhưng có một điều mà bạn sẽ muốn được trải nghiệm ít nhất một lần trong đời nếu có trong tay tấm vé máy bay Thanh Hóa đi Sài Gòn giá rẻ, đó là khám phá thành phố sôi động về đêm tại những điểm vui chơi lý tưởng nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá các bạn nhé!

Bảng giá vé máy bay Thanh Hóa đi Sài Gòn

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé 
Vietnam Airlines  Thanh Hóa (THD)   Sài Gòn  (SGN) Từ 1.350.000 VND
Jetstar Pacific Từ 890.000 VND
Vieitjet Air Từ 900.000 VND

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Liên hệ nhân viên Vietnam Booking để được hỗ trợ

>> Xem thêm: Bảng giá vé máy bay đi Thanh Hóa hôm nay rẻ nhất

Những địa điểm vui chơi thú vị ở Sài Gòn về đêm

  • Đường sách Nguyễn Văn Bình

Là con mới nổi nhưng lại thu hút được sự quan tâm của người dân thành phố mọi lứa tuổi, đường sách Nguyễn Văn Bình tọa lạc trên trục đường chính ở quận 1 bên cạnh nhà thờ Đức Bà. Là đường sách duy nhất ở Sài Gòn, vì vậy khi đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng những gian hàng sách tấp nập khách qua lại và người đọc sách, những quán cafe với tiếng nhạc du dương và không gian yên tĩnh đầy thú vị.

Con đường này thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu mến văn hóa đọc, cũng là nơi hội tụ những thương hiệu sách lớn, nơi để bạn trao đổi và mua bán sách cũ, cafe sách…Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh về đêm ở Sài Gòn thì đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để nhâm nhi tách café và đọc một cuốn sách mình yêu thích, thay vì đến những khu vui chơi náo nhiệt và ồn ào.

Ve-may-bay-Thanh-Hoa-di-Sai-Gon-gia-re-1-23-6-2017

  • Escape Room

Escape Room có nguồn gốc từ nước ngoài mới du nhập vào Việt Nam gần 3 năm trở lại đây, đó là các trò chơi trí tuệ đòi hỏi tính đồng đội cao đang được các bạn trẻ và du khách book vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ rất yêu thích. Tham gia trò chơi này bạn và đồng đội sẽ bị nhốt vào những căn phòng kín bị khóa kín cửa, phải giải những gợi ý để tìm đường ra khỏi căn phòng trong khoảng thời gian cho phép.

Trò chơi Escape Room giúp bạn rèn luyện tính tư duy, kiên nhẫn và làm việc nhóm có hiệu quả, Escape Room thường nằm ở các trung tâm thương mại lớn và thường mở cửa xuyên đêm để mọi người có thể đến trải nghiệm. Bởi tính độc đáo và chi phí cơ sở vật chất cao nên giá tham gia trò chơi cũng khá đắt đỏ từ 120 - 250k/người.

Ve-may-bay-Thanh-Hoa-di-Sai-Gon-gia-re-2-23-6-2017

  • Các quán cafe mở cửa 24/7

Không phải tự nhiên mà Sài Gòn được mệnh danh là thành phố không ngủ, bởi khi màn đêm buông xuống các con đường trở nên vắng lặng thì có những nơi vẫn hoạt động phục vụ khách hàng 24/24h như các quán cafe. Rất nhiều người dân và khách du lịch muốn khám phá thành phố về đêm, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhận thấy các tiệm cà phê mở cửa xuyên đêm phát triển ngày càng nhiều

Chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi càng về khuya những quán cafe này càng đông người, khách hàng đến đây cũng với nhiều mục đích khác nhau như làm việc, trò chuyện tâm sự, muốn yên tĩnh để suy nghĩ về cuộc đời hoặc đôi khi là một người mới thất tình muốn được trải nghiệm cảm giác uống café về đêm để quên đi nỗi buồn…

Ve-may-bay-Thanh-Hoa-di-Sai-Gon-gia-re-3-23-6-2017

  • Xem phim đêm

Xem phim nhiều người sẽ cho bạn những cảm giác luôn có bạn bè bên cạnh, có người cùng cười khi có những cảnh hài hước và có người cùng bạn nắm tay khi xem những bộ phim kinh dị. Tuy nhiên xem phim đêm lại là một cảm giác vô cùng thú vị mà không phải ai cũng trải qua, các xuất chiếu đêm khá thưa người đôi khi chỉ có một mình bạn vì thế bạn có thể tận hưởng cảm giác như bao cả rạp. Các rạp chiếu phim hiện nay tại Sài Gòn hầu như đều có xuất chiếu đêm vào tất cả các ngày trong tuần như CGV, Lotte Cinema, Galaxy...

5862 lượt xem | Vietnam Booking
 

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp