Tiết kiệm hơn với vé máy bay khứ hồi Hà Nội Bắc Kinh

Bắc Kinh không chỉ là thủ đô mà còn là trung tâm văn hóa, chính trị và giáo dục của nước cộng hòa nhân dân Trung Quốc. Thành phố này mang trong mình một sức cuốn hút đặc biệt, là sự hòa quyện giữa nét hiện đại của một thành phố văn minh nhất thế giới, và nét đẹp cổ kính của một thành phố đã có niên đại hàng nghìn năm. Ngoài ra khi đến du lịch Bắc Kinh, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực Trung Hoa nữa đấy.

tiet-kiem-hon-voi-ve-may-bay-khu-hoi-Ha-Noi-Bac-Kinh-26-06-2017-1

Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Vietnam Booking ngay hôm nay để có thể nhanh chóng sở hữu những tấm vé máy bay khứ hồi Hà Nội Bắc Kinh với hành trình đa dạng và giá vé tốt nhất. 

Hãng hàng không khai thác và giá vé máy bay Hà Nội Bắc Kinh

Sân bay quốc tế Bắc Kinh là sân bay lớn nhất Trung Quốc và đứng thứ 2 thế giới về số lượt vận hành chuyến bay của các hãng hàng không. Sân bay này nằm cách trung tâm Bắc Kinh 20 km về phía Đông Bắc, do đó quý khách sẽ có thể di chuyển vào thành phố bằng nhiều loại phương tiện như taxi, ô tô, xe bus… Từ sân bay Nội Bài, bạn có thể sử dụng dịch vụ bay của rất nhiều hãng hàng không như HongKong Airlines, China Southern Airlines, Dragonair…

 Bảng giá vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội đi Bắc Kinh của các hãng

Chặng bay khứ hồi Hãng hàng không  Giá vé khứ hồi
Hà Nội (HAN) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines 5,986,000 VND
China Southern Airlines 7,534,000 VND
Hong Kong Airlines 9,833,000 VND

* Lưu ý:

+ Đây là giá vé khứ hồi, chưa bao gồm các loại thuế và phí phụ.

+ Giá vé máy bay Hà Nội Bắc Kinh có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế mà khách hàng lựa chọn.

+ Khi có nhu cầu đặt vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh, quý khách hãy liên hệ với đại lý Vietnam Booking theo số hotline 1900.636.167 để được tư vấn và hỗ trợ.

Thời điểm tốt nhất để đặt được vé máy bay Hà Nội Bắc Kinh giá rẻ

Vào khoảng tháng 6 – tháng 8 là mùa du lịch cao điểm ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để mua vé máy bay đi Bắc Kinh sẽ là vào mùa thu. Bởi lúc này cảnh sắc ở đây sẽ trở nên rất cuốn hút, nồng nàn và quyến rũ với đủ mọi sắc thái. Khi tháng 10 đến thì đồng loạt những hàng cây ngô đồng, cây phong đều sẽ chuyển sang sắc đỏ, hòa cùng cây ngân hạnh vàng ươm, rực rỡ trong nắng chiều nhạt màu, thỏa sức để bạn chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp hơn bao giờ hết của thủ đô Bắc Kinh  .

Những điều cần biết khi đến du lịch Bắc Kinh

+ Phương tiện di chuyển: Để khám phá thủ đô Bắc Kinh, bạn có thể sử dụng các phương tiện giao thông phổ biến như taxi, xe đạp, xe bus… Tuy nhiên, xe điện ngầm luôn được coi là lựa chọn tốt nhất cho khách du lịch.

+ Lưu trú: Trong trung tâm thành phố Bắc Kinh có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn, từ bình dân đến cao cấp. Do đó bạn có thể tùy thích lựa chọn một nơi lưu trú phù hợp nhất với mức kinh phí  của mình. Nếu mua vé máy bay Trung Quốc giá rẻ vào mùa du lịch thì tốt nhất bạn nên đặt phòng trước để tránh hết phòng hoặc bị ép giá.

tiet-kiem-hon-voi-ve-may-bay-khu-hoi-Ha-Noi-Bac-Kinh-26-06-2017-2

+ Thưởng thức ẩm thực: Côn trùng, Sơn dương trùng, phương chi thảo, màn thầu, gà ăn màu… là những món ăn mà bạn nên nếm thử khi đặt chân đến vùng đất này. Đặc biệt, món Vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng khắp Trung Hoa và thế giới chắc chắn sẽ là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ.

+ Mua sắm tại Bắc Kinh: Không chỉ được coi là thiên đường mua sắm của riêng đất nước Trung Quốc mà Bắc Kinh còn là thiên đường mua sắm nổi tiếng thế giới. Một vài địa điểm mà bạn có thể tìm đến để tham quan và mua sắm đó là Phố đi bộ Vương Phủ Tỉnh, siêu thị Nhã Tú, Tú Thủy, phố Liu Li Chang…

20 lượt xem | 26-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp