Tháng 8 nên mua vé máy bay đi Đà Lạt của hãng nào?

Chặng bay Hà Nội đi Đà Lạt được cả ba hãng hàng không nội địa: Jetstar, Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác. Bạn dự định đặt vé cho chuyến du lịch Đà Lạt với điểm khởi hành Hà Nội nhưng phân vân nên chọn bay với hãng vận chuyển nào để tiết kiệm chi phí?

Nếu vậy, hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu tháng 8 các hãng hàng không mở bán vé máy bay đi Đà Lạt giá bao nhiêu nhé!

Mua vé máy bay đi Đà Lạt của Vietnam Airlines

Hiện trên trang vietnambooking.com giá vé máy bay đi từ Hà Nội đến Đà Nẵng được Vietnam Airlines đưa ra với mức giá thấp nhất là 1.150.000 đồng,  01 chuyến bay mỗi ngày.

Chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành lúc 06:05 hàng ngày, bay thẳng tới Đà Lạt lúc 08:00. Đặt vé máy bay đi Đà Lạt Vietnam Airlines bạn được mang theo 7kg hành lý xách tay và 20 kg hành lý ký gửi.

gia ve may bay ha noi di da lat

Vé máy bay Hà Nội Đà Lạt Vietjet

Giá vé máy bay Hà Nội đến Đà Lạt tháng 8 hãng Vietjet Air thấp nhất từ 599.000 đồng. Hãng hàng không này khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày tới Đà Lạt, khởi hành lúc 07:20 và 16:25 hàng ngày. Đặt vé máy bay Vietjet Air, bạn được phép mang theo 7kg hành lý xách tay. Theo quy định của hãng, bạn không được phép hoàn vé hay bảo lưu vé nhưng được phép đổi tên hành khách, đổi ngày giờ chuyến bay với một khoản phí + chênh lệch giá.

Giá vé máy bay Hà Nội Đà Lạt Jetstar

890.000 đồng là mức giá vé máy bay đi Đà Lạt từ Hà Nội thấp nhất Jetstar đưa ra cho các chuyến bay tháng 8/2017. Tương tự như Vietjet Air, giá vé máy bay Jetstar đi Đà Lạt đã bao gồm 7kg hành lý xách tay.

So sánh giá vé giữa 3 hãng hàng không thì có sự chênh lệch khá lớn. Ở chặng Hà Nội – Đà Lạt bay tháng 8, Vietjet Air là hãng hàng không có giá vé máy bay rẻ nhất. Vietnam Booking khuyên bạn nên mua vé máy bay đi Đà Lạt tháng 8 hãng Vietjet cho chặng bay này.

Đà Lạt - điểm dừng chân mơ ước của nhiều du khách

Đà Lạt ngàn hoa từ lâu đã là điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn, những người yêu thiên nhiên, hoa cỏ. Hoa có ở khắp mọi nơi, dọc đường cao tốc từ sân bay về khu trung tâm thành phố, dọc các triền đồi, ngay cổng nhà người dân và trong các khu chợ. Vùng cao nguyên lộng gió mang đặc trưng khí hậu ôn đới này thật sự là chốn nghỉ dưỡng đáng để bạn dừng chân.

Khi mua vé máy bay đi Đà Lạt bạn không phải lo lắng về điểm đến. Đà Lạt có rất nhiều nơi thú vị để tham quan, khám phá như: Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, Thác Prenn, Đỉnh Lang Biang, Dinh Bảo Đại, Nhà thờ Domain, Hồ Xuân Hương, Thiền viện Trúc Lâm, thác Dalata…

gia ve may bay di da lat thang 8

Được thiên nhiên ưu ái quanh năm khí hậu ôn hòa, đất Đà Lạt trồng được hầu hết các loại rau, củ, quả. Đi chợ Đà Lạt buổi sớm, bạn có thể thấy những gánh hàng với bông cải xanh, bắp cải, hoa atisô, đậu vá, dâu tây vừa mới hái từ vườn… Ngoài ra, bạn còn có thể lên kế hoạch một buổi tham quan vườn cây của nông dân, tự tay thu hoạch những trái dâu tây đỏ mọng.

Đặt vé máy bay đi Đà Lạt tại Vietnam Booking

Hãy một lần đến với Đà Lạt để được tự mình cảm nhận vẻ đẹp xứ sở ngàn hoa bạn nhé. Liên hệ Vietnam Booking để sở hữu ngay tấm vé máy bay giá rẻ hành trình ưng ý nhất.

Để có vé bạn chỉ cần truy cập website vietnambooking.com, sử dụng các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé các hãng, đặt vé và thanh toán trực tuyến hoặc gọi tới Hotline: 1900 4798 để nghe nhân viên Vietnam Booking tư vấn, hướng dẫn cụ thể.

393 lượt xem | 22-06-2021, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp