Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Sở hữu vé khứ hồi TPHCM Bắc Kinh chỉ từ 5.145.000đ

Bắc Kinh được ví như một cái nôi lưu giữ những giá trị về đời sống vật chất và tinh thần phong phú của các triều đại phong kiến Trung Hoa hàng nghìn năm qua. Nhịp sống hiện đại cùng tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, thế nhưng những giá trị văn hóa truyền thống ấy dường như vẫn còn được lưu giữ trong từng ngôi nhà, ngõ phố. Mua vé máy bay đi Trung Quốc và hãy một lần đến với Bắc Kinh để tự mình cảm nhận một phần cuộc sống cũng như nền văn hóa giàu truyền thống ở một thành phố đông dân bậc nhất.

so-huu-ve-may-bay-khu-hoi-TPHCM-Bac-Kinh-chi-tu-5145000-27-06-2017-1

Quý khách có thể mua vé may bay từ TP.HCM đi Bắc Kinh vào bất cứ thời điểm nào trong năm để có thể trải nghiệm những điều thú vị còn đang ẩn giấu ở thủ đô này nhé!

Thông tin vé máy bay Hồ Chí Minh đi Bắc Kinh

Để thực hiện hành trình từ TP.HCM đi Bắc Kinh, bạn sẽ mua vé máy bay và khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó dừng chân tại Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh. Một số hãng hàng không hiện đang khai thác đường bay này có thể kể đến như Vietnam Airlines, Hongkong Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, ....

Vì số lượng chuyến bay trong ngày rất nhiều, vì vậy việc đặt vé máy bay khứ hồi TP.HCM Bắc Kinh là điều không hề khó. Nếu có ý định đi du lịch tới thành phố này thì tốt nhất bạn nên đặt vé từ sớm để có thể mua được những chiếc vé máy bay đến Bắc Kinh giá rẻ nhất.

Để có những chiếc vé máy bay đi Bắc Kinh thật phù hợp, mời bạn tham khảo qua bảng giá vé dưới đây nhé :

Bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Bắc Kinh

Chặng bay khứ hồi Hãng hàng không  Giá vé khứ hồi
TP.HCM (SGN) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines 5,145,000 VNĐ
Xiamen Airlines 5,305,000 VNĐ
Air China 7,285,000 VNĐ

* Lưu ý:

+ Giá vé máy bay TP.HCM đi Bắc Kinh trên áp dụng cho chuyến bay khứ hồi, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác

+ Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế

+ Liên hệ với nhân viên của Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Bắc Kinh nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Những trải nghiệm thú vị tại Bắc Kinh

Thời điểm lý tưởng nhất để mua vé máy bay đến Bắc Kinh đó là vào mùa xuân và mùa thu. Bởi khung cảnh ở 2 thời điểm này thường rất sặc sỡ, bầu không khí dễ chịu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất. Vào mùa cao điểm du lịch thì việc đặt vé máy bay sẽ khá khó khăn và giá cả cũng rất cao. Vì thế nếu có kế hoạch đi du lịch Bắc Kinh, hãy nhanh tay đặt vé từ bây giờ để có được giá vé tốt nhất.

Đến Bắc Kinh, bạn có thể ghé thăm quận Dongcheng, nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử như quảng trường Thiên An Môn, chùa Lạt ma, Tử Cấm Thành,… Ngoài ra, ở các quận khác cũng có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Di Hòa Viên, Đền Thiên đường và một phần dấu tích của Vạn Lý Trường Thành. Nếu có nhiều thời gian, bạn hãy thử tham gia các tour tham quan thành phố trên những chiếc xe kéo lắc lư, lướt đi dưới những chiếc đèn lồng đỏ trong những ngõ hẻm để cảm nhận cuộc sống dung dị ở thành phố hơn 3.000 năm tuổi này.

so-huu-ve-may-bay-khu-hoi-TP.HCM-Bac-Kinh-chi-tu-5145000-27-06-2017-2

Bạn hãy ghé thăm những tòa nhà với kiến trúc độc đáo, cũng như một số công trình tiêu biểu có thể kể đến như Sân vận động Tổ Chim, Trung tâm bơi lội Quốc gia. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những buổi trình diễn nghệ thuật tại Nhà hát Huguang Huguang, xem hòa nhạc cổ điển và múa đương đại ở quận Xicheng và Dongcheng khi đến Bắc Kinh. Ngoài ra, du khách cũng có thể thỏa sức mua sắm ở trung tâm thương mại Oriental Plaza, chợ phố Wangfujing và chợ phố Panjiayuan khi tới du lịch Bắc Kinh.

Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh tại Vietnam Booking

Khi có nhu cầu đặt vé máy bay, khách hàng chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin về địa điểm khởi hành, điểm đến, thời gian đi, thời gian trở lại (với vé khứ hồi) cùng với số lượng hành khách, sau đó nhấp chọn Tìm chuyến bay. Trang booking trực tuyến vietnambooking.com của chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm và lọc ra những tấm vé máy bay đi Bắc Kinh của các hãng hàng không với mức giá từ thấp đến cao để bạn lựa chọn. Khi đã lựa chọn được hành trình phù hợp, bạn hãy nhanh tay thực hiện thao tác đặt vé theo chỉ dẫn ngay nhé.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm của chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những lịch trình bay an toàn và tiết kiệm nhất. Liên hệ hotline: 1900.636.167  để trao đổi trực tuyến với các tư vấn viên của chúng tôi khi có nhu cầu tìm hiểu về vé máy bay đi từ TP.HCM đi Bắc Kinh bạn nhé.

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp