Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ ưu đãi tốt nhất

Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến




Hòa mình vào nhịp sống năng động và sôi động ở Thành Phố Hồ Chí Minh với vé máy bay đi Sài Gòn, là địa điểm hấp dẫn bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa lịch sử, văn hóa và hiện đại. Với những tòa nhà cao tầng, các khu thương mại sầm uất và những di tích lịch sử như Dinh Thống Nhất và Chợ Bến Thành, Sài Gòn là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm sự đa dạng. Hãy sẵn sàng để khám phá những con phố sáng tạo, thưởng thức ẩm thực đa dạng và đắm chìm trong văn hóa phồn thịnh khi đặt vé máy bay đi Sài Gòn để bắt đầu hành trình của bạn đến.

Tổng quan về vé máy bay đi Sài Gòn

Đây được xem là thành phố sôi động bậc nhất cả nước. Do vậy, dù bạn đi du lịch hay làm việc thì những tấm vé máy bay đi Sài Gòn chưa bao giờ hết "hot". Được mệnh danh là "Hòn ngọc Viễn Đông" điểm đến không bao giờ ngừng hot của du khách trong và ngoài nước, TPHCM hay còn gọi là Sài Gòn là trung tâm kinh tế, văn hóa chính trị của Việt Nam.

Vé máy bay đi TPHCM

Đến với mảnh đất Sài Gòn - TPHCM với hơn 300 năm tuổi đang ngày càng thay da đổi thịt, thành phố có mọi điều để bạn tìm kiếm ở chốn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm. Với những ai yêu thích tìm hiểu văn hóa thì những kiến trúc phương Tây đã trở thành biểu tượng gợi nhớ về “hòn ngọc Viễn Đông”. Đó là những điểm đến không bỏ qua như: nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, dinh Độc Lập hay các bảo tàng trên khắp thành phố.

Và các con phố nhộn nhịp khi ánh đèn lên như phố Tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi nằm trong danh sách mà được nhiều giới trẻ ghé tham quan nhiều. Sài Gòn sở hữu nhiều nét cá tính và vẻ đẹp riêng không chút pha lẫn nào nên mỗi mỗi địa danh, điểm tham quan, lối sống ở đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đó cũng chính là lý do mà mảnh đất Sài Thành luôn níu chân nhiều du khách trong nước và quốc tế dừng chân tại một khách sạn Sài Gòn, để khám phá trọn vẹn sắc màu riêng của thành phố này.

Vé máy bay đi Sài Gòn (HCM) với các chặng bay phổ biến

Là trung tâm kinh tế của các tỉnh phía Nam nên mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay đến TPHCM. Hầu hết các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways đều khai thác các chuyến bay khi đặt vé máy bay giá rẻ đi sài gòn với tần suất bay hàng chục chuyến bay trong ngày. Tuy nhiên, các chuyến bay đi TPHCM có tần suất lớn vẫn là các chuyến bay phát từ các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Phú Quốc, Đà Lạt, Hải Phòng... Tham khảo ngay bảng giá rẻ đi sài gòn chi tiết dưới đây:

Bảng giá vé máy bay đi Sài Gòn các hãng hàng không

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
(đã thuế, phí)
Vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietnam Airlines 21 - 22 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 22-24 chuyến/ngày
Pacific Airlines 10 chuyến/ngày
Bamboo Airways  8 chuyến/ngày
Vé máy bay Đà Nẵng Sài Gòn Vietnam Airlines 20 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 10 -14 chuyến/ngày
Pacific Airlines 4 chuyến/ngày
Bamboo Airways  1 chuyến/ngày
Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn Vietnam Airlines 5 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 6 -8 chuyến/ngày
Pacific Airlines  1 -2 chuyến/ngày
Bamboo Airways  1 chuyến/ngày
Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn Vietnam Airlines 1 - 2 chuyến/ngày  Đặt ngay
Vietjet Air 1 chuyến/ngày 
Pacific Airlines 1 - 2 chuyến/ngày 
Bamboo Airways  1 chuyến/ngày 
Vé máy bay Huế Sài Gòn Vietnam Airlines 4 chuyến/ngày  Đặt ngay
Vietjet Air 7 chuyến/ngày 
Pacific Airlines 1chuyến/ngày 
Bamboo Airways  1chuyến/ngày 
Vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn Vietnam Airlines 4 chuyến/ngày  Đặt ngay
Vietjet Air 7 chuyến/ngày 
Pacific Airlines  1 chuyến/ngày 
Bamboo Airways  1 chuyến/ngày 
Vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn Vietnam Airlines 3 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 2 chuyến/ngày
Pacific Airlines  3 chuyến/ngày
Vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày  Đặt ngay
Vietjet Air 1 chuyến/ngày 
Pacific Airlines  1 chuyến/ngày 
Vé máy bay Thanh Hóa đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines  5 - 6 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air  1 chuyến/ngày
Pacific Airlines  2 chuyến/ngày
Bamboo Airways  1 chuyến/ngày
Vé máy bay Đồng Hới đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines  1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air
Pacific Airlines 
Bamboo Airways 
Vé máy bay Pleiku đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air
Vé máy bay Tuy Hòa đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air 2 chuyến/ngày
Pacific Airlines  1 - 2 chuyến/ngày 
Vé máy bay Vân Đồn đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 1 chuyến/ngày Đặt ngay
Vietjet Air
Bamboo Airways 
Vé máy bay Vinh đi Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 3 chuyến/ngày  Đặt ngay
Vietjet Air 6 chuyến/ngày
Pacific Airlines 1 chuyến/ngày

*Lưu ý:

  • Vé máy bay giá rẻ trên hạng vé phổ thông một chiều đã bao gồm thuế, phí.
  • Tùy vào thời điểm đặt vé máy bay đi Sài Gòn mà giá vé có thể sẽ thay đổi.
  • Liên hệ hotline: 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé và tư vấn

Bên cạnh đó, đường bay quốc tế thì sân bay Tân Sơn Nhất là điểm dừng của các hãng hàng không nổi tiếng thế giới như Singapore Airlines, Emirates, Qatar Airways, EVA Air, Air Asia… đều có đa dạng điểm đến, lịch trình bay đến Tp. Hồ Chí Minh.

Sân bay tân Sơn Nhất, hướng dẫn di chuyển từ sân bay

Điểm hạ cánh đầu tiên khi quý khách mua vé máy bay đi TPHCM chính là sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là sân bay đông đúc và nhộn nhịp cả nước là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Sân bay tọa lạc ở vị trí rất thuận lợi ngay trong thành phố, chỉ cách trung tâm khoảng 8 km về phía Bắc ở quận Tân Bình nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng. Tùy vào sở thích, đi theo nhóm và chi phí thì hành khách có thể lựa chọn các phương tiện di chuyển cho phù hợp dưới đây:

Taxi: Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất cho bạn. Nếu đi theo nhóm và mang theo nhiều hành lý thì hành khách có thể chọn các hãng taxi uy tín như: Mai Linh, Airport Taxi, Sài Gòn Taxi, Vinataxi với giá từ 50,000đ đến 100,000đ tùy vào tuyến đường bạn đi có thể sẽ có giá cao hơn.

Xe buýt: Là phương tiện di chuyển về trung tâm Sài Gòn rẻ nhất. Có 3 tuyến xe buýt đang hoạt động ở khu vực sân bay: 109 (Tân Sơn Nhất - Công viên 23/9), 119 (Tân Sơn Nhất – Bến xe miền Tây), 159 (Bến xe Miền Đông – Tân Sơn Nhất – Bến xe Miền Tây). Giá vé dao động 7.000 - 20.000 VND/ lượt tùy chuyến.

Xe trung chuyển: Hành khách cũng có thể lựa chọn dịch vụ xe trung chuyển từ các hãng hàng không nội địa và đại lý vé máy bay để tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ gọi xe công nghệ: Grab, Gojek… là các hãng xe công nghệ phổ biến ở Tp Hồ Chí Minh mà bạn có thể sử dụng để đặt xe và chủ động cho mọi hành trình.

Du lịch TP Hồ Chí Minh và những điểm check-in “hot” nhất

#1. Landmark 81 – Biểu tượng hiện đại của Sài Gòn

Chính thức được khánh thành vào năm 2018. Đây là một trong những điểm bạn nhất định phải ghé 1 lần khi ghé Sài Gòn. Toà nhà Landmark 81 trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam, và là tòa nhà cao thứ 17 thế giới, trở thành một biểu tượng mới của Tp Hồ Chí Minh nói riêng cũng như biểu tượng của Việt Nam. Đây là khu phức hợp trung tâm thương mại, văn phòng, nhà ở, nhà hàng và là nơi có đài quan sát Skyview cao nhất Việt Nam. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa bên cạnh sông Sài Gòn, tòa nhà Landmark 81 là điểm check-in nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm thành phố.

Vé máy bay đi thành phố Hồ Chí Minh

Landmark 81 - Tòa cao ốc biểu tượng của thành phố. (Ảnh: Internet)

#2. Ngắm Sài Thành từ Water Bus

Điểm bạn nên ghé thăm khi đã nắm trong tay chiếc vé máy bay đi Hồ Chí Minh chính là Sài Gòn Water Bus, được vận hành từ năm 2017, trở thành tuyến buýt sông đầu tiên tại Việt Nam. Bến Water Bus tọa lạc tại bến Bạch Đằng trên đường Tôn Đức Thắng, nếu đây là lần đầu ghé thăm thành phố thì trải nghiệm đi water bus và ngắm thành phố từ sông Sài Gòn sẽ là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. Tuyến bus đặc biệt này sẽ khởi hành từ bến Bạch Đằng đến Bến Linh Đông, đi qua nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố.

Ngắm một thành phố hiện đại, sầm uất từ dòng sông nổi tiếng, tận hưởng khoảnh khắc bình yên buổi chiều hoàng hôn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hành trình thú vị từ thành phố hiện đại nhất Việt Nam.

Sài Gòn water bus đi thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm Sài Gòn water bus, ngắm thành phố khác lạ từ sông Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

#3. Phố Tây Bùi Viện – Điểm ăn chơi không ngủ ở Sài Gòn

Bùi Viện là phố Tây đầu tiên ở thành phố và cũng là một trong những phố đi bộ, cung đường ăn chơi nổi tiếng nhất Sài Thành mà bạn không nên bỏ qua. Khi thành phố lên đèn, nơi này trở nên nhộn nhịp, sầm uất, trở thành điểm hẹn hò, vui chơi được cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại thành phố yêu thích nhất. Khi đã mua vé máy bay đi Sài Gòn thì bạn không nên bỏ qua nơi đến cực kỳ sôi động này.

Các quán bar, nhà hàng, quán cà phê, quán ăn hay các màn biểu diễn đường phố mang đến không khí náo nhiệt giữa trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn tìm địa điểm du lịch Sài Gòn về đêm thì phố Tây Bùi Viện sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Vé máy bay đi Hồ Chí Minh

Không khí nhộn nhịp, sôi động ở phố Tây Bùi Viện. (Ảnh: Internet)

#4. Cầu Ba Son – Biểu tượng mới của thành phố

Được khánh thành từ cuối tháng 4/2022, với tên gọi là cầu Thủ Thiêm 2 và được đổi thành cầu Ba Son từ tháng 12/2022, cầu Ba Son nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của thành phố. Từ công viên bến Bạch Đằng, bạn có thể check-in cầu Ba Son, với kiến trúc độc đáo.

Múa vé máy bay giá rẻ tphcm đi tham quan Cầu Ba Son

Cầu Ba Son nối liền quận 1 và thành phố Thủ Đức, biểu tượng mới của thành phố. (Ảnh: Internet)

#5. Ngắm thành phố từ công viên nóc hầm sông Sài Gòn

Một trong những điểm hẹn hò ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích là tại khu vực công viên nóc hầm sông Sài Gòn (tại thành phố Thủ Đức). Từ khu vực này, ngắm một thành phố hiện đại với những tòa nhà cao tầng, nhộn nhịp, sầm uất cũng là một trong những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ trong lần đầu ghé thăm thành phố mang tên Bác.

vé máy bay đi Hồ Chi Minh thăm công viên nóc hầm sông Sài Gòn

Từ công viên nóc hầm sông Sài Gòn, thỏa sức ngắm thành phố hiện đại. (Ảnh: Internet)

#6. Phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Bạch Đằng

Là điểm vui chơi giải trí, đặc biệt là vào những dịp lễ Tết hay mỗi khi có sự kiện bóng đá, nơi đây trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Một ngày cuối tuần, hẹn hò ở Tp Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bạn có thể tản bộ, hóng mát, thưởng thức cà phê vỉa hè đặc trưng của thành phố hay hòa vào không khí nhảy múa, ca hát, biểu diễn đường phố ở phố đi bộ cũng là trải nghiệm thú vị. Không ít các bạn trẻ săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ chỉ để rủ nhau đi check in cực chil tại Phố đi bộ đó.

Ở điểm cuối của tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, ngay trên đường Tôn Đức Thắng là công viên bến Bạch Đằng, một địa điểm vui chơi hẹn hò mới ở trung tâm thành phố được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hóng mát, ngắm cảnh sông Sài Gòn hay ngắm thành phố từ công viên này cũng mang đến cho bạn một buổi chiều thư giãn đầy thú vị.

phố đi bộ Nguyễn Huệ - TPHCM

Dạo chơi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, một trải nghiệm thú vị khi ghé thăm Tp Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

#7. Những địa điểm tôn giáo cổ kính, nổi tiếng của thành phố

Tp Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn, với sự giao lưu văn hóa, tôn giáo, nghệ thuật nổi tiếng nhất Việt Nam. Mua vé máy bay đi Sài Gòn, dành những ngày nghỉ ở thành phố, bạn đừng quên lên kế hoạch để dạo quanh những tuyến đường ở trung tâm và check-in với những công trình tôn giáo có kiến trúc cổ kính, là một trong những biểu tượng của thành phố.

  • Nhà thờ Đức Bà – Tọa lạc tại công trường Công Xã Paris, là nhà thờ có kiến trúc độc đáo, điểm tham quan được nhiều du khách trong nước, quốc tế yêu thích;
  • Nhà thờ Tân Định – nhà thờ màu hồng với kiến trúc gothic nổi bật, cũng là một trong những nhà thờ đẹp, nổi tiếng ở Tp Hồ Chí Minh;
  • Chùa Bửu Long – Kiến trúc Thái Lan ấn tượng của thành phố;
  • Tu viện Khánh An – là một tu viện nổi tiếng ở quận 12, được xây dựng theo kiến trúc chùa chiền Nhật Bản, một điểm đến tâm linh nổi tiếng của thành phố;
  • Chùa Ngọc Hoàng – là một trong những ngôi chùa tâm linh nổi tiếng ở thành phố, du khách đến đây thường cầu bình an, sức khỏe, đặc biệt là cầu về tình duyên và con cái.
  • Chùa Bà Thiên Hậu – là ngôi chùa nổi tiếng nằm ở khu người Hoa của thành phố, chùa tọa lại trên đường Nguyễn Trãi và là một trong những địa điểm tâm linh được nhiều du khách ghé tham quan.

Chùa Bửu Long kiến trúc Thái giữa lòng Sài Gòn

Chùa Bửu Long nổi bật với kiến trúc Thái Lan giữa thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

#8. Những bảo tàng có kiến trúc cổ kính

Cũng là một trong những điểm đáng tham quan khi bạn Du lịch Tp Hồ Chí Minh, ghé thăm những bảo tàng nổi tiếng của thành phố để tìm hiểu về lịch sử của vùng đất Sài Gòn – Gia Định hay những nét văn hóa đặc trưng của người dân Nam Bộ cũng là một trải nghiệm thú vị. Theo đó, bạn có thể lên kế hoạch để ghé thăm một số bảo tàng nổi tiếng như:

  • Bảo tàng Mỹ Thuật thành phố – là bảo tàng có kiến trúc nổi bật nằm ở trung tâm thành phố, tòa nhà này được xây dựng theo kiến trúc kết hợp Á – Âu, trong quá khứ từng là nơi ở của một thương gia nổi tiếng nhất Sài Gòn. Ngày nay, nơi này trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị mỹ thuật cao.
  • Bảo tàng Áo dài – dù không nằm ở trung tâm thành phố nhưng bảo tàng Áo Dài lại trở thành điểm đến được nhiều du khách yêu thích thời gian gần đây. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về áo dài của người Việt từ thuở sơ khai đến áo dài cách tân.
  • Bảo tàng tranh 3D Art In Us – là một điểm dừng chân vui chơi, giải trí đầy thú vị dành cho bạn khi đến Tp Hồ Chí Minh. Những bức tranh 3D với nhiều chủ đề được vẻ sống động sẽ giúp cho những bức ảnh sống ảo của bạn thêm độc đáo.

bảo tàng Mỹ Thuật thành phố

Kiến trúc cổ kính, ấn tượng của bảo tàng Mỹ Thuật thành phố. (Ảnh: Internet)

#9. Thảo Cầm Viên – Vườn bách thú lâu đời nhất thành phố

Tọa lạc gần trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển bằng xe máy. Thảo cầm viên là nơi bảo tồn động thực vật lớn, nổi tiếng nhất thành phố, một điểm tham quan, vui chơi được nhiều du khách nhí yêu thích. Đến đây, bạn sẽ bạn có thể tìm hiểu về hàng trăm loài động thực vật, hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành và thỏa sức vui chơi, nghỉ ngơi những ngày cuối tuần.

Vé máy bay giá rẻ HCM - Thảo Cầm Viên

Thảo Cầm Viên - Vườn thú lâu đời nổi tiếng nhất Sài Gòn. (Ảnh: Internet)

#10. Chợ Bến Thành – Khu chợ lâu đời của Sài Gòn

Chợ Bến Thành không chỉ là một trong những biểu tượng của Tp Hồ Chí Minh mà còn là một trong những ngồi chợ lâu đời, nổi tiếng nhất thành phố. Đến đây, bạn có thể mua đồ lưu niệm, những món quà đặc trưng của người Việt cũng như thành phố. Đặc biệt, nếu muốn thưởng thức những món ăn nổi tiếng của người Sài Gòn thì chợ Bến Thành là một trong những điểm dừng chân lý tưởng.

ve may bay di tphcm gia re

Chợ Bến Thành - Ngôi chợ lâu đời ở trung tâm thành phố. (Ảnh: Internet)

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá tốt nhất

Tp Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế - văn hóa lớn nhất nhì cả nước nên việc đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh cũng không quá khó khăn. Sở hữu khí hậu tương đồng quanh năm nên du lịch chẳng hề kén chọn mùa nào. Do vậy, nếu bạn có ý định tham quan, khám phá thành phố sôi động này với chi phí giá vé tiết kiệm thì chỉ cần lên kế hoạch đặt vé trước 1 đến 2 tháng để mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn.

Tuy nhiên, để lên lịch trình trọn gói cho chuyến vi vu của mình thì hành khách có thể chọn combo sẽ giúp bạn hoàn thành kế hoạch cho chuyến khám phá thành phố không ngủ.Hoặc cần vài gợi ý lý thú cho chuyến du lịch hay bạn chưa thành thạo các điểm đến hot ở Tp. Hồ Chí Minh và muốn có có chuyến đi trọn vẹn thì đừng bỏ qua tham khảo kinh nghiệm để có được một hành trình đầy ắp trải nghiệm.

kinh nghiệm săn vé máy bay đi tp.hcm giá rẻ

Trong các mùa lễ lớn như du lịch Tết Dương lịch, lễ 30/4, 1/5 và 2/9... bạn muốn khám phá Sài Gòn thì bạn hãy áp dụng ngay bí kíp “đặt vé máy bay càng sớm càng rẻ”. Bởi vì thời điểm này, nhiều du khách đặt vé đến Sài Gòn tham quan, thăm thân nên giá vé sẽ đẩy lên cao. Vào thời điểm đầu năm mới thì vé máy bay Tết đến Sài Gòn vẫn khá “hot” do nhiều người con Sài Gòn cũng về nhà ăn Tết, dù không quá “sốt” như Hà Nội hay Đà Nẵng. Do vậy, bạn nên canh đặt vé máy bay đi Sài Gòn khi các hãng vừa mở bán để có giá vé rẻ và hành trình bay phù hợp.

Bên cạnh các khuyến mãi của các hãng hàng không, Vietnam Booking – đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không thường có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tuần. Với trụ sở các phòng vé tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, giao diện gần gũi, đội ngũ tư vấn tận tình nên hành khách sẽ dễ dàng có trong tay chiếc vé máy bay giá rẻ nhất và được hỗ trợ tận tình các dịch vụ đổi vé, nâng hạng ghế, giao vé tận nhà…

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI TPHCM NGAY


Sân bay tại Hà Nội

Sân bay tại Hồ Chí Minh

Đặt vé máy bay từ Hà Nội (HAN) đi Hồ Chí Minh (SGN) với giá rẻ nhất tại Vietnambooking.com.
Giao dịch trực tuyến an toàn, tiện lợi, không phí đặt chỗ. Hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7 trên toàn quốc qua hotline 1900 4798. Đặt ngay!



Đối tác hàng không

Quan hệ hợp tác với nhiều hãng hàng không trong khu vực và trên thế giới.
Chúng tôi nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách đi tới các địa điểm trên toàn cầu.

Đối tác thanh toán

Quan hệ hợp tác với nhiều đối tác thanh toán trong nước và quốc tế.
Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cùng với đó là sự an tâm hơn trong mọi giao dịch.
  • Ngân hàng ACB
  • Ngân hàng BIDV
  • B'smart
  • chợ lớn
  • circle K
  • cocomart
  • hnammobile
  • Ngân hàng JBC
  • Long Hưng
  • Master Card
  • Media Mart
  • Mini Stop
  • One Pay
  • Payoo
  • Phúc Anh
  • Ngân hàng Techcombank
  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Vietinbank
  • Vinmart
  • VISA

Nhận xét và đánh giá





Mọi phản hồi của quý khách luôn là nguồn động lực để chúng tôi mang đến nhiều sản phẩm thú vị hơn! Hãy để lại cảm nhận của bạn nhé!
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp