Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 thấp nhất chỉ từ 899.000Đ

Mục lục [Hiện]
  1. VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 5 CÓ RẺ KHÔNG
  2. KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 5 RẺ DU LỊCH
  3. VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 5 RẺ, UY TÍN NHẤT

Nếu tháng 5 này, bạn đang tìm kiếm các điểm đến có không gian biển đảo thanh bình và yên tĩnh, vừa giàu truyền thống lịch sử và vừa mang trong mình nét sinh thái hoang sơ thì Côn Đảo là một trong các điểm đến không thể bỏ qua.  Săn vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 giá rẻ từ các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air, Vietnam Airlines và Bamboo Airways… đang được mở bán tại Vietnam Booking để có hành trình bay tiết kiệm nhất.

VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 5 CÓ RẺ KHÔNG

Dù là một trong các điểm tham quan nổi tiếng nhưng Côn Đảo vẫn giữ được nét hoang sơ, yên bình vốn có. Có lẽ vì vậy, du lịch Côn Đảo thu hút rất nhiều du khách ghé tham quan, khám phá các bãi biển hay lắng nghe các giai thoại lịch sử qua các di tích chiến tranh. Các tấm vé máy bay đi Côn Đảo cũng được nhiều hành khách quan tâm và đặt vé dù là thời điểm nào.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5

Côn Đảo thu hút du khách ghé tham quan tháng 5 với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các di tích lịch sử. Ảnh internet

Du khách có thể ghé tham quan Côn Đảo vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng mỗi một mùa đều mang đến những trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn đang có ý định đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 từ các hãng hàng không nội địa phổ biến như Vietnam Airlines Bamboo Airways, Pacific Airlines thì đừng bỏ qua tham khảo các hành trình bay phổ biến như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội và Thanh Hóa, Hải Phòng và Cần Thơ… Các chuyến bay đến Côn Đảo tháng 5 đều được các hãng hàng không nội địa khai thác là các chuyến bay thẳng với thời gian bay tầm hơn 1 tiếng. Dù vậy, tần suất khai thác chuyến bay đến Côn Đảo vẫn chưa nhiều, tầm 1- 2 chuyến/ngày.

Giá vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 sẽ phụ thuộc vào thời điểm hành khách đặt vé và chọn hạng vé. Giá vé dao động từ 899.000Đ đến 1.210.000Đ tùy thời điểm đặt vé. Vào thời điểm đầu tháng 5 do trùng với dịp Lễ 1/5 nên giá vé có thể sẽ tăng cao hơn ngày thường một chút. Do vậy, hành khách nên thường xuyên cập nhật lịch bay, các ưu đãi hãng bay đển có thể lên kế hoạch săn vé giá rẻ. Tham khảo thông tin chi tiết chuyến bay dưới đây và đặt vé ngay khi tìm được hành trình bay tiết kiệm:

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đào tháng 5 mới cập nhật

Chặng bay Hãng bay  Gía vé từ Chi tiết (đã gồm thuế phí)
Tp Hồ Chí Minh - Côn Đảo  Bamboo Airways 898.000Đ Đặt Ngay
Vietnam Airlines 979.000Đ
Hà Nội - Côn Đảo Bamboo Airways 1.099.000VND Đặt Ngay
Cần Thơ - Côn Đảo Vietnam Airlines 1.137.000VNĐ Đặt Ngay

***Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều, hạng phổ thông  và áp dụng cho một hàn khách;
  • Giá vé máy bay có thể sẽ thay đổi vào thời điểm hàn khách đặt vé và chọn hạng vé.
  • Liên hệ Vietnam Booking qua 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 sớm nhất;

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 thấp nhất chỉ từ 899.000Đ

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 5 RẺ DU LỊCH

Thời tiết Côn Đảo tháng 5 như thế nào

Côn Đảo do nằm gần xích đạo nên có khí hậu cận nhiệt đới, có thời tiết nóng ẩm quanh năm. Do vậy, thời tiết ở Côn Đào được phân ra thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5

Tháng 5 cũng là tháng thích hợp cho du khách ghé tham quan. Ảnh internet

Tháng 5 chính là thời điểm khởi đầu cho mùa mưa nhưng cũng chỉ là các cơn mưa bất chợt và không ảnh hưởng nhiều đến chuyến tham quan của du khách. Do vậy, du khách có ý định ghé tham quan Côn Đảo tháng 5 thì cũng khá thuận tiện cho việc tham quan, trải nghiêm các hoạt động trên biển đảo. Dù vậy, trước khi thực hiện các chuyến tham quan hay đặt vé máy bay tháng 5 ghé tham quan Côn Đảo thì du khách cần tìm hiểu, cập nhật thời tiết trước khi đi để có thể chọn được ngày phù hợp cho hành trình.

Các trải nghiệm thú vị khi đến Côn Đảo

Tắm biển bãi Trầu:  Bãi Trầu là một trong các bãi biển đẹp và nổi tiếng ở Côn Đảo, cách trung tâm thị trấn khoảng 14km. Bãi biển này thu hút du khách với các bãi tắm mát và lặn biển ngắm san hô cũng như tham gia nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn. Bên cạnh làn nước trong xanh cùng bờ cát vàng mịn màng trải dài thì du khách dừng chân ở bãi Trầu còn ấn tượng với các rặng dừa xanh thẳng tắp. Vì vậy, bãi Trầu được ví như là một "Ốc đão xanh" níu chân biết bao du khách.

Hòn Bảy Cạnh: Khi đã đến Côn Đảo nhất định bạn phải ghé tham quan hòn Bảy Cạnh làm biết bao tín đồ mê xê dịch phải mê đắm trước khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và tinh khôi cùng không khí trong lành. Được bao bọc bởi đại dương xanh bao la và tọa lạc ở vị trí dường như biệt lập nên hòn Bảy Cảnh vẫn giữ được vẻ đẹp tin khôi và hoang sơ. Đặc biệt, nơi đây còn là địa điểm đón bình minh và ngắm hoàng hôn đẹp nhất Côn Đảo. Không chỉ vậy, hòn Bảy Cạnh, còn thu hút du khách xem rùa đẻ trứng.

Tham quan vườn Quốc Gia Côn Đảo: Là ngôi nhà sinh sống cùa rất nhiều loài động thực vật quý hiếm nên vườn Quốc Gia Côn Đảo sẽ là điểm đến không thể thiếu trong chuyến đi lần này. Dừng chân ở vườn quốc gia, du khách sẽ được thử sức với những cung đường trekking tuyệt đẹp, khám phá thiên nhiên hay được xem rùa đẻ trưng. Khoảng thời gian tháng 5 cũng chính là thời điểm lý tưởng để du khách có thể khám phá hết nét đẹp độc đáo của khu rừng này.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5

Tham quan vườn Quốc Gia Côn Đảo với nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh internet

VIETNAM BOOKING – DỊCH VỤ ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 5 RẺ, UY TÍN NHẤT

Côn Đảo ẩn chứa nhiều điều thú vị đang chờ dấu chân du khách ghé tham quan, đặc biệt là tháng 5 này. Để có thể sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm và khung giờ bay lý tưởng thì hành khách hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 sớm nhất trước chuyến bay 1- 2 tháng. Đặt vé ở địa chỉ uy tín cũng là cách để hành khách có thể dễ dàng tìm được mức giá vé máy bay tốt và khung giờ bay lý tưởng.

Vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5

Đặt vé nhanh chóng qua ứng dụng Vietnam Booking

Vietnam Booking là một trong các địa chỉ đặt vé máy bay uy tín và được rất nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian vừa qua. Hành khách đặt vé máy bay giá rẻ các hành trình bay đến Côn Đảo tháng 5 tại Vietnam Booking có thể chọn đặt vé trực tuyến hay đặt vé qua tổng đài và đặt vé trực tiếp hệ thống phòng vé.

Đặc biệt, khi book vé máy bay đi Côn Đảo tháng 5 từ Vietnam Booking, hành khách còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn về các dịch vụ như đặt trước suất ăn, nâng hạng ghế và đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, đặt tour giá rẻ và đặt phòng khách sạn chất lượng… Mọi thắc mắc về chuyến bay thì hành khách hãy liên hệ đến 1900 4798 sớm nhất.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO THÁNG 5 NGAY

27 lượt xem | 15-05-2023, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp