Săn ngay vé máy bay từ Việt Nam sang Bắc Kinh rẻ bất ngờ

Những tấm vé máy bay từ Việt Nam sang Bắc Kinh sẽ đưa bạn thăm thủ đô nghìn năm tuổi, đồng thời cũng là một trung tâm văn hóa, chính trị và kinh tế của cả đất nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Với việc duy trì và gìn giữ các giá trị lịch sử tồn tại hơn 3000 năm, thành phố Bắc Kinh sở hữu một số lượng khổng lồ bao gồm các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, tinh hoa văn hóa nghệ thuật của Trung Quốc. Đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ, đến đây, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những công trình tuyệt tác có giá trị với toàn nhân loại, cũng như đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng toàn thế giới.

san-ngay-ve-may-bay-tu-Viet-Nam-sang-Bac-Kinh-re-bat-ngo-27-06-2017-1

Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố thủ đô mang nhiều dấu ấn văn hóa này, bạn cần sở hữu trong tay chiếc vé máy bay sang Bắc Kinh thật chất lượng. Hiện nay, giá vé máy bay giá rẻ dành cho khách hàng tại phòng vé Vietnam Booking là cực kỳ ưu đãi. Nếu có nhu cầu di chuyển đến Bắc Kinh, hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được hỗ trợ đặt mua vé nhanh chóng và hiệu quả.

Tham khảo bảng giá vé máy bay Việt Nam Bắc Kinh dưới đây và sớm đặt mua để có được vé giá rẻ tốt nhất.

Giá vé máy bay đi Bắc Kinh từ Hà Nội

Chặng bay Hãng hàng không  Giá vé
Hà Nội (HAN) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines 3,324,000 VNĐ
Hong Kong Airlines 5,737,000 VNĐ
China Southern Airlines 6,511,000 VNĐ

Giá vé máy bay đi Bắc Kinh từ Sài Gòn    

Chặng bay Hãng hàng không  Giá vé
Sài Gòn (SGN) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines 4,394,000 VNĐ
Xiamen Airlines 5,236,000 VNĐ
Cathay Pacific Airways 5,623,000 VNĐ
Vietnam Airlines 5,919,000 VNĐ

 Giá vé máy bay đi Bắc Kinh từ Đà Nẵng

Chặng bay Hãng hàng không  Giá vé
Đà Nẵng (DAD) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines 3,893,000 VNĐ
Vietnam Airlines 5,919,000 VNĐ
Cathay Pacific Airways 5,965,000 VNĐ

* Lưu ý:

+ Đây là giá vé máy bay từ Việt Nam sang Bắc Kinh chỉ áp dụng cho chuyến bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí

+ Tùy vào hạng ghế và thời điểm đặt vé, mức giá sẽ có sự thay đổi khác nhau

+ Liên hệ với nhân viên phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé tốt nhất     

Điểm đến tham quan không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay sang Bắc Kinh

Ngự hoa viên (Vườn thượng uyển)

Khuôn viên phía sau cùng của từ Tử Cấm Thành chính là Ngự Hoa Viên, hay còn được gọi là Vườn Thượng Uyển. Đó là một khu vườn hoa riêng biệt của Hoàng cung, có diện tích rộng chừng 11.000m2, được xây dựng xung quanh là các đình, đài, lầu, các. Tới đây, bạn không chỉ được thư giãn, ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa cỏ đầy màu sắc mà còn được tìm hiểu một phần lịch sử các triều đại phong kiến Trung Hoa. Hầu hết bất kể du khách nào khi mua vé máy bay đi Bắc Kinh cũng đều muốn ghé thăm khu vườn tuyệt sắc này.

san-ngay-ve-may-bay-tu-Viet-Nam-sang-Bac-Kinh-re-bat-ngo-27-06-2017-2.

Ung Hòa Cung

Ung Hòa Cung là một trong những công trình kiến trúc phật giáo Tây Tạng nổi tiếng trên thế giới. Với diện tích hơn 60 nghìn mét vuông và hơn nghìn ngôi điện, Ung Hòa Cung vốn là dinh thự mà vị thứ hai thời nhà Thanh dựng cho con trai thứ 4 của ông năm 1694. Đến năm 1723, vị hoàng tử này lên ngôi hoàng đế và cho dời dinh thự vào Hoàng Cung. Lúc này, Ung Hòa Cung được sửa lại, một nửa làm hành cung, nửa còn lại tặng cho Lạt ma Chang-gia-hu-tu-cơ-tu làm chùa của Hoàng giáo.

Công viên Bắc Hải

Nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Kinh, công viên Bắc Hải bao quát cả một khuôn viên rộng lớn lên đến 71 hecta, trong đó diện tích các ao hồ chiếm hơn một nửa. Sở dĩ có tên gọi là Bắc Hải bởi xưa kia đã từng được chia thành các khu Nam Hải, Trung Hải và Bắc Hải. Nơi đây trước kia được các vị Hoàng đế của 5 triều đại gồm Liêu, Kim, Nguyên, Minh, Thanh xây dựng nên và trở thành hoa viên Hoàng Cung. Cho đến nay. công viên Bắc Hải đã trở thành một trong những lâm viên Hoàng gia cổ, hoàn chỉnh và mang tính tổng hợp đặc trưng nhất đất nước Trung Quốc.

san-ngay-ve-may-bay-tu-Viet-Nam-sang-Bac-Kinh-re-bat-ngo-27-06-2017-3

Sân vận động Tổ chim

Sân vận động Olympic Bắc Kinh được khởi công xây dựng vào năm 2001. Sở dĩ người ta biết đến nơi này với cái tên sân vận động “Tổ chim” là do thiết kế độc đáo của nó. Đây là được xem một công trình kiến trúc lớn tiêu biểu của Trung Quốc, được xây dựng nhằm phục vụ cho kỳ Olympic với tổng diện tích sàn hơn 250.000 m2 và có sức chứa tới khoảng 91.000 người.

57 lượt xem | 27-06-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp