Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Mùa hè sảng khoái cùng vé máy bay Đà Nẵng Bắc Kinh

Bắc Kinh luôn là một trong những thành phố được du khách lựa chọn để ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Với lịch sở hơn 3000 năm tồn tại cùng những nét văn hóa đặc sắc, ẩm thực độc đáo, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều thú vị. Và tấm vé máy bay Đà Nẵng Bắc Kinh giá rẻ sẽ là chiếc cầu nối giúp giúp bạn nhanh chóng đến khám phá thành phố du lịch nức danh này với mức chi phí tiết kiệm nhất.

mua-he-sang-khoai-cung-ve-may-bay-Da-Nang-Bac-Kinh-27-06-2017-1

Thông tin vé máy bay Đà Nẵng Bắc Kinh

Có rất nhiều hãng hàng mở đường bay đến sân bay Đà Nẵng – Bắc Kinh mà bạn có thể lựa chọn như Vietnam Airlines, China Southern Airlines , Hongkong Airlines, Cathay Pacific,... Sân bay quốc tế Bắc Kinh là sân bay bận rộn nhất châu Á và có rất nhiều chuyến bay đi đến trong ngày. Do đó việc đặt vé máy bay đi Trung Quốc đến Bắc Kinh hiện nay cũng đã trở nên rất đơn giản. Nếu đã có sẵn kế hoạch cho hành trình này thì bạn nên đặt vé từ sớm để có thể tiết kiệm được thêm nhiều chi phí.

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng Bắc Kinh cập nhật mới nhất

Chặng bay Hãng hàng không  Giá vé
Đà Nẵng (DAD) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines 3,893,000 VNĐ
Vietnam Airlines 5,919,000 VNĐ
Cathay Pacific Airways 5,965,000 VNĐ

* Lưu ý:

+ Đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác

+ Tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế, giá vé có thể thay đổi chênh lệch

+ Khi có nhu cầu mua vé máy bay rẻ đi Bắc Kinh, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Những điều cần biết khi mua vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh

Thời điểm mua vé máy bay đi Bắc Kinh lý tưởng: đó là vào mùa xuân, bắt đầu từ tháng 2 đến tháng 4. Lúc này thời tiết ở đây rất ấm áp và trong lành, cỏ cây hoa lá xanh tươi. Bạn nên tránh đi vào mùa đông vì thời tiết mùa đông ở Bắc Kinh thường rất khắc nghiệt.

- Về phương tiện di chuyển: Việc di chuyển giữa các thành phố ở Trung Quốc không quá khó khăn vì mạng lưới giao thông ở đất nước này khá phát triển và đa dạng. Bạn có thể dùng xe bus, tàu điện ngầm, xe điện, taxi và các phương tiện phổ biến khác như xích lô, xe đạp,...

mua-he-sang-khoai-cung-ve-may-bay-Da-Nang-Bac-Kinh-27-06-2017-2

- Về nơi lưu trú: du khách có thể tham khảo qu một vài khách sạn giá rẻ ở Bắc Kinh như Ariva Beijing West, Mecure Beijng Downtown hay Pentahotel Beijing với giá khoảng trên dưới 2 triệu/phòng/đêm. Còn khách sạn bình dân như khách sạn Beijing Xinghaiqi Holiday, FX Hotel Beijing Capital International Airport, Beijing Zhong An Hotel sẽ có mức giá dao động từ 700.000 – 900.000 đồng/phòng/đêm.

- Về mua sắm: hàng hóa tại Trung Quốc vô cùng đa dạng và phong phú cả về chất lượng lẫn giá cả. Và có một điều cần phải ghi nhớ đó là khi mua sắm ở bất cứ địa phương nào, ngay cả trong những siêu thị lớn mà hàng đã gắn giá thì bạn vẫn có thể thương lượng. Những địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất tại thủ đô Bắc Kinh có thể kể đến như phố mua sắm Vương Phủ Tỉnh, trung tâm thương mại Solana, trung tâm thương mại The Palace, chợ phố Silk, khu phố cổ Tiền Môn hay trung tâm thương mại Tây Đơn.

Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ tại vietnambooking.com

Khi đến với đại lý vé máy bay Vietnam Booking, bạn sẽ được cung cấp những tấm vé máy bay rẻ đi Bắc Kinh với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi. Qua tổng đài 1900 636 167, bạn sẽ được tư vấn về cách lựa chọn hãng hàng không với chuyến bay phù hợp về lịch trình và mức giá tốt nhất. Bạn cũng có thể tự đặt vé máy bay đi Bắc Kinh qua trang web trực tuyến vietnambooking.com với giao diện thông minh và thân thiện với người dùng. Chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản theo chỉ dẫn là bạn để có thể sở hữu cho mình một hành trình thật an toàn và tiết kiệm.

19 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp