Hướng dẫn kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. Cách kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines 
    1. 1.2 #2: Đến Trực Tiếp Phòng Vé Chính Hãng Vietnam Airlines
    2. 1.3 #3: Kiểm Tra Từ Đại Lý Phân Phối Vé Máy Bay Vietnam Airlines
    3. 1.4 #4: Kiểm Tra Trực Tuyến Đối Với Vé Điện Tử Mua Qua Website
  2. Mua vé Vietnam Airlines tại đại lý chính thức: chẳng cần kiểm tra!

Nhiều khách hàng lần đầu tiên đặt vé máy bay Vietnam Airlines sẽ không tránh khỏi những băn khoăn lo lắng: Liệu vé máy bay mình đặt có đảm bảo không? Là vé máy bay thật hay là giả?... Để giải đáp nỗi lòng của tất cả quý khách hàng khi có nhu cầu di chuyển bằng máy bay, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn chi tiết nhất cách kiểm tra code vé máy bay Vietnam airlines để bạn có thể tự thực hiện.

Cách kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines 

Sau đây, vietnambooking.com xin giới thiệu đến các bạn 4 cách để kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airline để xem vé của mình mua đã thành công chưa. Hãy cùng tham khảo ngay ngay dưới đây.

cach-kiem-tra-code-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-18-05-2017

#1: Gọi Điện Trực Tiếp Đến Tổng Đài Vietnam Airlines

Cũng như các hãng hàng không khác, cách nhanh nhất để kiểm tra code vé máy bay của mình là bạn nên gọi điện trực tiếp lên tổng đài Vietnam Airlines 1900 1100. Quý khách sẽ nhận được câu trả lời đầy đủ sau khi cũng cấp mã code cho nhân viên trực tổng đài.

cach-kiem-tra-code-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-18-05-2017-1

Trường hợp số điện thoại mà quý khách gọi đến là số điện thoại khác với số dùng để đăng ký đặt vé thì nhân viên tổng đài sẽ từ chối cung cấp thông tin vì lý do bảo mật. Lúc này bạn có thể hỏi là “Vé của tôi đã được thanh toán chưa?” thì tổng đài viên vẫn sẽ trả lời. Tốt hơn hết là bạn dùng số điện thoại đã đăng ký khi đặt vé để gọi. Nếu như đặt qua đại lý thì bạn hãy yêu cầu họ cung cấp số điện thoại để xác nhận nhé!

#2: Đến Trực Tiếp Phòng Vé Chính Hãng Vietnam Airlines

Tại các tỉnh thành phố có đường bay Vietnam Airlines thường cũng sẽ có ít nhất 1 phòng vé bán vé máy bay chính thức của hãng. Thế nên hành khách có thể đến đó hỏi trực tiếp để được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề liên quan đến vé máy bay. Địa chỉ phòng vé Vietnam Airlines chính thức:

  • TRỤ SỞ CHÍNH: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  •  HỒ CHÍ MINH: 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  •  HÀ NỘI: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  •  ĐÀ NẴNG: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

#3: Kiểm Tra Từ Đại Lý Phân Phối Vé Máy Bay Vietnam Airlines

Nếu đặt mua vé qua đại lý vé máy bay, bạn hãy yêu cầu họ gửi mail từ hệ thống của Vietnam Airlines đến cho bạn. Còn nếu bạn là người mua vé trực tiếp qua website của hãng thì hệ thống sẽ tự động gửi mail cho bạn. Email sẽ có cả tờ hành trình và phiếu thu để bạn dễ dàng xem thông tin cần biết về chuyến đi của mình. 

#4: Kiểm Tra Trực Tuyến Đối Với Vé Điện Tử Mua Qua Website

Quý hành khách vui lòng truy cập vào www.virtuallythere.com, màn hình hiển thị sẽ như sau:

Nếu quý khách đã có tài khoản thì có thể đăng nhập vào ngay lúc đó để kiểm tra. Còn nếu vẫn chưa có tài khoản thì hãy click chọn vào mục Đăng ký để làm thành viên của hệ thống.

Sau khi quý khách đã đăng nhập vào hệ thống, quý khách chỉ việc Nhập mã đặt chỗHọ của hành khách vé máy bay Vietnam Airlines vào.

cach-kiem-tra-code-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-18-05-2017-2

Kiểm tra thật kỹ xem có sai sót không rồi nhấn vào ô “ XEM HÀNH TRÌNH” thì hệ thống sẽ chuyển sang giao diện mới:

cach-kiem-tra-code-ve-may-bay-Vietnam-Airlines-18-05-2017-2

Đến đây, quý khách cần nhập vào địa chỉ hộp thư mail mà quý khách đã đăng ký khi đặt chỗ trực tuyến (lưu ý phải nhập đúng địa chỉ mail khi đặt vé). Sau đó là bạn đã có thể dễ dàng kiểm tra thông tin hiển thị trên màn hình để xác nhận code vé máy bay Vietnam Airlines của mình rồi đấy.

Mua vé Vietnam Airlines tại đại lý chính thức: chẳng cần kiểm tra!

Để tránh trường hợp mất thời gian kiểm tra vé máy bay, quý hành khách nên lựa chọn các đại lý uy tín, tin cậy trước khi quyết định đặt mua. Tuy nhiên, đối với các hành khách lần đầu mua vé thì việc tìm kiếm một đại lý an toàn không phải là điều thật sự dễ!

Lúc này, Vietnam Booking là địa chỉ thích hợp và tốt nhất cho quý hành khách. Bởi chúng tôi là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, có chi nhanh ở 03 thành phố lớn trên Việt Nam: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm.

Để đặt vé Vietnam Airlines, quý hành khách vui lòng gọi trực tiếp đến hotline: 1900 47 98. Ngoài ra, quý hành khách muốn tìm chuyến bay, giá vé rẻ online hãy truy cập website: vé máy bay giá rẻ của chúng tôi. Chúc quý hành khách trên chuyến bay sắp tới sẽ trải nghiệm được những dịch vụ tốt nhất!

NHẬN ƯU ĐÃI VIETNAM AIRLINES ĐẾN 50%

 

8433 lượt xem | 18-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp