Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Giá vé tốt nhất của Vietnam Airlines bay TPHCM Đồng Hới

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Đồng Hới từ 199.000 đồng sẽ là “chìa khóa lý tưởng” đưa bạn đến với một thành phố tỉnh lị xinh đẹp của tỉnh Quảng Bình. Từ cảnh quan thiên nhiên đẹp tựa tranh cho đến những nét độc đáo về văn hóa và ẩm thực miền Trung, Đồng Hới có vô vàn điều thú vị để du khách mặc sức khám phá.

Trong bài viết này, Vietnam Booking sẽ cập nhật đến bạn một số thông tin giá vé máy bay đi Đồng Hới khởi hành từ Sài Gòn, bạn có thể tham khảo và liên hệ chúng tôi ngay khi có nhu cầu:

gia ve may bay tu tphcm di dong hoi

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Sài Gòn về Đồng Hới hiện chỉ từ 199.000 đồng bay trong tháng 7, miễn cước 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.
  • Từ 199.000 đồng là giá vé máy bay Sài Gòn về Đồng Hới một chiều/ một người lớn chưa gồm thuế và phụ phí. Mức giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt mua.

Thông tin sân bay & hành trình Sài Gòn Đồng Hới

Sau khi mua vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới của Vietnam Airlines và thực hiện chuyến đi, bạn sẽ hạ cánh tại Cảng hàng không Đồng Hới - VDH. Cảng hàng không này đặt tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, mỗi năm phục vụ hơn 2650 lượt bay đi và đến. Cách trung tâm thành phố chừng 6km, từ sân bay bạn có thể di chuyển bằng xe ôm hoặc taxi để về khách sạn lưu trú hoặc ghé tới các điểm tham quan.

Mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác 01 chuyến bay từ TPHCM đi Đồng Hới, tổng thời gian bay 1h35’. Chuyến bay khởi hành lúc 18h05.

Bạn hãy liên hệ tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập website vietnambooking.com để xem vé máy bay Sài Gòn Đồng Hới giá rẻ và biết thêm thông tin giá vé chi tiết từ các điểm khởi hành, các hãng khác: vé máy bay Nội Bài Đồng Hới, vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Đồng Hới, vé máy bay Jetstar đi Đồng Hới, giá vé máy bay Vietjet đi Đồng Hới…

Mua vé máy bay về Đồng Hới & lên kế hoạch du lịch

Sở hữu vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ bạn có trong tay cơ hội thực hiện chuyến du lịch tiết kiệm, trọn vẹn tới thành phố nhỏ xinh của tỉnh Quảng Bình. Thành phố này là nơi bạn có thể tận hưởng không gian tuyệt vời, đầy cảm hứng. Với dòng sông Nhật Lệ hiền hòa, bán đảo Bảo Ninh xanh bóng dừa, bờ biển dài thơ mộng, những thuyền cá tấp nập, văn hoá làng chài độc đáo, cùng nhiều di tích lịch sử, Đồng Hới luôn rất được lòng khách thăm.

gia ve may bay tu tphcm di dong hoi

Từ Phong Nha – Kẽ Bàng, Hang Tú Làn, Bán đảo Biển Bảo Ninh, Đồi Cát Quang Phú, Đập Rẫy Họ, Bàu Tró với thiên nhiên nên thơ đến các di tích lịch sử: Quảng Bình Quan, Thành Đồng Hới, bến đò và tượng đài Mẹ Suốt… đều là những điểm tham quan, khám phá thú vị, thách thức bước chân khám phá của khách mua vé máy bay trực tuyến đến Đồng Hới Quảng Bình.

Món ngon Đồng Hới Quảng Bình nên thưởng thức

Ngoài bờ biển đẹp và các danh thắng, di sản thiên nhiên say lòng du khách, tỉnh Quảng Bình nói chung và Đồng Hới nói riêng còn có nhiều món ăn đặc sản khiến bất cức ai từng thưởng thức đều không thể nào quên.

Khi đến thành phố miền Trung này, bạn không dùng thử cháo Canh Quảng Bình với hương vị cá lóc, tôm, thịt heo và hành ngò hoà quyện, bánh Bột Lọc Tôm sông ở quán bánh lọc Mệ Xuân hay tạt vào những quán hải sản dọc dãy kè biển Nhật Lệ và thưởng thức món biển hấp dẫn như: nghêu, sò huyết, ốc, hàu, chép chép, cá mú, cá hanh, mực nướng than... thì thật đáng tiếc.

Đặc biệt, khi mua vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Đồng Hới Quảng Bình, bạn còn được giới thiệu món hải sản bổ dưỡng là đẻn biển được chế biến dưới nhiều hình thức lạ và ngon bất ngờ.

39 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp