Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Đón hè tiết kiệm cùng vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh

Bắc Kinh luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách ở khắp mọi nơi trên thế giới. Đây là một trong những thành phố sở hữu vô số công trình kiến trúc cổ kính, tráng lệ, những phong cảnh tuyệt đẹp và rất nhiều địa điểm nổi tiếng. Để khám phá những điểm tham quan thú vị của thành phố này, hãy đặt mua ngay những tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng hàng đầu tại đại lý Vietnam Booking.

don-he-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Bac-Kinh-27-06-2017-1

Vé máy bay đi Bắc Kinh bao nhiêu tiền?

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam sang Bắc Kinh. Và một câu hỏi quen thuộc mà chúng tôi thường xuyên nhận được từ phía khách hàng đó là vé máy bay đi Bắc Kinh bao nhiêu tiền? Và để giải đáp thắc mắc ấy, chúng tôi xin gửi đến bạn giá vé máy bay đi Bắc Kinh rẻ nhất cho từng chặng bay được cập nhật cụ thể trong bảng giá như sau:

CHẶNG BAY HÃNG BAY ĐIỂM NỐI CHUYẾN GIÁ VÉ RẺ NHẤT(VNĐ)
TP.HCM (SGN) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines Shanghai Pu Dong 4,394,000 VNĐ
Cathay Pacific Airways Hong Kong 5,623,000 VNĐ
Vietnam Airlines Ha Noi 5,919000 VNĐ
       
Hà Nội (HAN) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines Kunming 3,324,000 VNĐ
Hong Kong Airlines Hong Kong 5,737,000 VNĐ
China Southern Airlines Guangzhou 6,511,000 VNĐ
       
Đà Nẵng (DAD) - Bắc Kinh (BJS) China Eastern Airlines Kunming 3,893,000 VNĐ
Vietnam Airlines Ha Noi 5,919,000 VNĐ
Cathay Pacific Airways Hong Kong 5,965,000 VNĐ

Quý khách hàng hãy lưu ý, mức giá vé trên đây được cập nhật vào tháng 07/2017 và chưa cộng thêm các khoản thuế cùng phụ phí đi kèm. Để biết được những thời điểm khác vé máy bay đi Bắc Kinh giá bao nhiêu, quý khách có thể liên hệ đến bộ phận tổng đài tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Booking theo số hotline 1900 636 167.

Những thông tin cơ bản về sân bay quốc tế Bắc Kinh

Sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh nằm cách trung tâm thành phố tầm 20km về phía Bắc. Đây, đây được xem là sân bay bận rộn nhất khi tìm vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc, chủ yếu phục vụ cho các chuyến bay đi và đến Bắc Kinh với số lượng hành khách nhập cảnh ngày càng đông và số lượng hàng hóa vận chuyển thông qua sân bay này cũng tăng lên theo từng năm.

don-he-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Bac-Kinh-27-06-2017-2

Và để đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện lớn được diễn ra ở Bắc Kinh, rất nhiều lần sân bay quốc tế Bắc Kinh được cải tạo nâng cấp xây dựng lại hệ thống nhà ga, quầy làm thủ tục và cửa tiếp đón hành khách. Sân bay này cũng là điểm trung chuyển thường xuyên của các hãng hàng không nội địa như China Airlines, China Eastern Airlines, China Southern Airlines…cũng như là điểm khai thác chặng bay đi quốc tế của các hãng bay gồm All Nippon Airways, American Airlines, Asiana Airlines, Austrian Airlines Air France, Air Koryo, Air Macau, Air Mauritius, …

Những món ăn ngon hấp dẫn ở Bắc Kinh

Khi mua vé máy bay đi Bắc Kinh, ngoài việc thỏa sức chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, vui chơi ở các khu giải trí độc đáo thú vị thì việc thưởng thức ẩm thực nơi đây là điều vô cùng lý thú. Và sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua những đặc sản nổi tiếng ở Bắc Kinh như:

+ Vịt quay Bắc Kinh: Đây không chỉ là món ăn đặc sản nổi tiếng của Bắc Kinh mà nó đã vươn ra tầm thế giới. Được thưởng thức miếng vịt quay vàng giòn thơm mềm, cuộn cùng với bánh tráng, cần tây, chút dưa chuột và sau đó chấm với xì dầu thì thật quả thật là hết sức tuyệt vời.

+ Zha Jiang Mian: Ở Bắc Kinh có rất nhiều món mì, nhưng loại có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và nổi tiếng hơn cả có lẽ là Zha Jiang Mia. Loại mỳ này được luộc chín để ráo, khi ăn trộn cùng với nước sốt làm từ thịt lợn băm ăn kèm với dưa chuột, cà rốt, giá đỗ,…mang đến hương vị đậm đà khiến bạn chắc chắn khó mà dừng đũa.

don-he-tiet-kiem-cung-ve-may-bay-gia-re-di-Bac-Kinh-27-06-2017-3

+ Lẩu Mông Cổ: Món ăn đặc sản ở Bắc Kinh này bắt nguồn từ Mông Cổ, sử dụng loại nguyên liệu chủ đạo là thịt cừu tươi. Khi ăn, thực khách sẽ nhúng miếng thịt cừu thái mỏng vào nồi nước lẩu (được ninh sẵn từ xương), sau đó vớt ra cuộn với chút rau thơm và dùng kèm nước chấm đậm đà làm từ hoa hẹ, dầu mè. Món ăn hấp dẫn này không chỉ được yêu thích vào mùa đông mà người ta ăn quanh năm kể cả khi đang ở giữa mùa hè oi bức.

+ Ẩm thực cung đình: Là kinh đô của Trung Quốc trong suốt khoảng thời gian hơn 600 năm, thế nên nền ẩm thực của Bắc Kinh vô cùng phong phú, độc đáo và đa dạng. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn cung đình (món ăn dành cho vua chúa và phi tần ngày xưa) vô cùng hấp dẫn được chế biến từ các nguyên liệu bổ dưỡng, đắt tiền như bào ngư, vi cá, tổ yến…

22 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp