Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Delta Air Lines cập nhật bản tin tháng 09/2016

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều hành khách và các tín đồ du lịch, hãng hàng không Delta Airlines đã không ngừng triển khai các tuyến bay mới và củng cố các chặng bay cũ để mamg đến cho bạn những hành trình bay tốt nhất cũng như giá vé tiết kiệm bất ngờ. Do đó, trong tháng 09 này hãng Delta Air Lines xin thông báo đến tất cả quý khách hàng một số thông tin cập nhật về sản phẩm và dịch vụ đang diễn ra, bạn có thể tham khảo và nắm bắt cho mình những thông tin về thay đổi chuyến bay dưới đây:

1. Ngừng khai thác các đường bay từ sân bay Narita, Tokyo

Từ ngày 4 tháng 10 năm 2016, hãng Delta Air Lines sẽ ngừng khai thác các chuyến bay từ Narita (NRT) đến New York (JFK). Đồng thời từ ngày 30 tháng 10 năm 2016, hãng cũng sẽ ngưng khai thác chuyến bay từ Narita (NRT đến Los Angeles (LAX) và Minneapolis (MSP). Chính vì vậy, quý khách hãy vui lòng rà soát lại các tấm vé máy bay mà mình đã book và nhanh chóng đặt lại hành trình hoặc đổi vé cho phù hợp. Tuy nhiên, việc đổi và hoàn vé sẽ không bị mất phí, nên quý khách hãy nhanh tay liên hệ đến phòng vé chúng tôi để có được trong tay mình hành trình ưng ý nhất.

2. Khai thác các đường bay mới từ sân bay Haneda, Tokyo

Bên cạnh ngưng một số hành trình không khai thác thì hãng cũng triển khai khai thác một số đường bay mới từ sân bay Haneda, Tokyo để phục vụ hành khách. Bắt đầu từ cuối tháng 10 năm 2016, Delta Air Lines sẽ chính thức mở đường bay mới tới Los Angles (LAX), New York (JFK) và Minneapolis (MSP) từ sân bay Haneda. Qúy khách có thể tham khảo thông tin tại lịch bay mới đã được tải lên các hệ thống đặt giữ chỗ để tìm kiếm cho mình hành trình ưng ý nhất, hoặc liên hệ đến phòng vé máy bay Vietnam Booking để biết thêm thông tin.

delta-air-lines-14-9-2016-1

3. Khai thác đường bay Mỹ đến Cuba từ ngày 01/12/2016

Giờ đây bạn đến Cuba thật dễ dàng khi hãng Delta Air Lines đã chính thức khai thác đường bay mới từ Mỹ đến Cuba. Do đó, bạn sẽ có cơ hội tiết kiệm chi phí và rút ngắn khoảng cách thời gian khi đồng hành cùng hãng Delta Air Lines. Và đường bay này sẽ chính thức được khai thác từ tháng 12 năm 2016 với các chuyến bay mà hãng khai thác từ sân bay Atlanta (ATL)/New York (JFK)/Miami (MIA) tới sân bay Havana (HAV).  Do đó, quý khách hãy nhanh chóng tham khảo thông tin lịch bay cho đường bay mới này đã được cập nhật trên hệ thống đặt giữ chỗ từ ngày 10/09/ 2016. Bên cạnh đó,bạn cũng cần lưu ý, đối với hành khách di chuyển từ các sân bay tại Việt Nam đến Cuba quá cảnh tại mỹ thì cần phải xin visa nhập cảnh ở quốc gia Mỹ.

4. Delta Comfort +

Đây là hạng dịch vụ sẽ mang lại cho du khách nhiều lợi ích hơn so với hạng phổ thông. Chẳng hạn, có chỗ để chân rộng hơn, độ ngả ghế sẽ nhiều hơn hay quý khách được ưu tiên trong lúc làm thủ tục các chuyến bay và trong quá trình trải nghiệm chuyến bay quý khách còn được phục vụ đồ uống miễn phí….

Nếu như trước đây bạn muốn sử dụng dịch vụ này thì bắt buộc phải mua voucher cho từng chuyến bay nhưng bắt đầu từ ngày 19/09/2016,  Delta Comfort + sẽ chính thức được bán trên hệ thống như một loại giá vé (hạng đặt chỗ W). Qủa thật đây là thông tin rất hấp dẫn dành cho những du khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này từ hãng Delta Air Lines.

Tuy nhiên đối với giá vé W này chưa được cập nhật đối với thị trường Việt Nam, do đó,quý khách muốn tận hưởng dịch vụ này cho các chặng bay quốc tế từ Hàn quốc và Nhật Bản sẽ phải mua vé cộng chặng từ Việt nam tới Hàn quốc/Nhật Bản và Hàn quốc/Nhật bản tới Mỹ.

10 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp