Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Vé máy bay Hải Phòng đi Pleiku của Vietjet Chỉ 399.000đ

Đường bay Hải Phòng  – Pleiku chỉ được duy nhất hãng hàng không Vietjet khai thác. Hãng đưa ra mức giá vé vô cùng hấp dẫn chỉ từ 399.000đ/chặng bay. Với vé máy bay giá rẻ du lịch Hải Phòng Pleiku siêu rẻ này bạn dễ dàng ngược lên phố Núi Tây Nguyên chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ và lãng mạn nơi đây. Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu chặng bay thú vị này nhé.

 Chỉ 399.000đ có ngay vé máy bay Hải Phòng đi Pleiku 

Cụ thể, hãng hàng không Vietjet khai thác các chuyến bay từ Hải Phòng đi Pleiku và ngược lại với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7. Hãng cũng tăng cường chuyến bay mùa cao điểm du lịch hoặc mùa tết đối với chặng bay này. Đối với hành trình Hải Phòng – Pleiku, các chuyến bay của Vietjet Air có thời gian bay khoảng 1 giờ 35 phút.

Hiện nay giá vé máy bay rẻ Hải Phòng Pleiku được hãng mở bán chỉ 399.000đ/chặng. Vì vậy bạn hãy nhanh tay gọi điện đến hotline 1900 636 167 để đặt vé ngay nhé. Với mức giá siêu hấp dẫn như trên, vé máy bay đi Pleiku hết nhanh chóng vì vậy nếu bạn có dự định đi du lịch Pleiku vào cuối mùa hè hoặc mùa thu này thì hãy nhanh tay truy cập vietnambooking.com đặt vé ngay nhé.

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu hiện nay. Đồng thời Vietnam Booking còn là một trong số ít đại lý ủy quyền của Vietjet có giá vé máy bay bán ra bằng với giá hãng đưa ra. Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua vé máy bay tại đại lý. Bên cạnh đó bạn còn được tư vấn hành trình, hưởng những ưu đãi từ đại lý ủy quyền và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Khám phá Pleiku với nền văn hóa đặc sắc cuốn hút du khách

Phố núi Pleiku thuộc cao nguyên Gia Lai của tỉnh Kon Tum. Người ta chỉ mới biết đến một Pleiku là thiên đường của cà phê. Tuy nhiên trong nhiều năm gần đây, Pleiku trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách tứ phương bởi phong cảnh tuyệt đẹp và điểm dừng chân khám phá đầy thú vị.

Pleiku có không khí lành lạnh và luôn gắn liền với hình ảnh những con đường mờ sương đặc trưng của phố núi. Đến với Pleiku bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phố núi cao nguyên xinh đẹp với những hàng thông lộng gió, sắc hoa dã quỳ vàng rực tuyệt đẹp hay đắm mình trong hương thơm của những cánh đồng hoa cà phê quyến rũ.

ve may bay hai phong pleiku

Những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Pleiku mà bạn không thể bỏ lỡ như: Biển Hồ, khu du lịch Về Nguồn, Đồng Xanh, Hồ Đức An, biển Hồ chè, thủy điện Ialy…Biển Hồ được mệnh danh là đôi mắt ngọc của vùng Tây Nguyên với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và là hồ chứa nước ngọt lớn nhất Tây Nguyên. Không chỉ có cảnh quan đẹp, Biển Hồ còn là nơi cung cấp nước ngọt cho thủ phủ hồ tiêu Gia Lai, cung cấp thủy sản cho vùng và là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng tại Pleiku.

Trong khi đó các khu du lịch Về Nguồn, Đồng Xanh sẽ mang đến cho bạn không gian tuyệt đẹp của núi đồi, sự màu mỡ của vùng đất đỏ bazan màu mỡ và cùng nhau tìm hiểu về văn hóa của người bản địa Tây Nguyên với nhà sàn cổ kính truyền thống, tục mẫu hệ và ẩm thực đặc sắc. Những món ăn ngon hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Pleiku như: phở khô Gia Lai, gà ăn mày nướng muối ớt, gỏi cà đắng, bò một nắng chấm muối ớt kiến vàng, thịt heo rừng, nai rừng hay thưởng thức món lẩu rau rừng thơm ngon đúng điệu với hàng chục loại rau rừng độc đáo và lạ miệng.

39 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp