Chỉ 399.000đ có ngay vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn

Quy Nhơn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ đang trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch đến chiêm ngưỡng và khám phá. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay tấm vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn chỉ 3990.000 đ để vi vu đến vùng đất của vùng đất xinh đẹp hút hồn này. Hãy cùng Vietnam Booking truy tìm những tấm vé máy bay rẻ nhất cho chặng bay này nhé.

Vé máy bay Hà Nội Quy Nhơn chỉ 399.000đ của Vietjet

Vào tháng 10, tháng 11, và tháng 12 Vietjet tung ra loạt vé máy bay giá tốt từ Hà Nội đi Quy Nhơn. Với giá vé máy bay chỉ từ 399.000đ bạn khó có thể ngồi yên mà không đặt ngay tấm vé máy bay siêu rẻ đến với thành phố biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam này. Theo khảo sát từ hệ thống tìm vé giá rẻ theo tháng tại Vietnam Booking bạn hẳn sẽ đứng ngồi không yên với loạt vé máy bay đi Quy Nhơn giá chỉ 339.000đ/chiều áp dụng cho hành trình từ Hà Nội đến Quy Nhơn.

Mức giá vé rẻ này được Vietjet Air mở bán vào dịp cuối năm từ tháng 10 đến tháng 12 năm nay. Mức giá vé hấp dẫn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hành trình du lịch đến đất võ Bình Định thật tiết kiệm.

Nếu những ngày bay xuất hiện mức giá vé rẻ nhất không trùng với lịch trình bạn đã lên thì bạn cũng đừng lo lắng, bởi còn loạt vé máy bay giá rẻ chỉ 429.000đ – 720.000đ cho chặng bay này được hãng hàng không VietJet Air và Jetstar Pacific bán ra.

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Quy Nhơn 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.
  • Mức giá vé máy bay đi Quy Nhơn được cập nhật ở thời điểm hiện tại, tùy thuộc vào thời điểm đặt vé mà giá vé có thể dao động cao hơn.
  • Liên hệ Hotline: 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé giá rẻ nhất

Khám phá phố biển xinh đẹp Quy Nhơn cùng vé máy bay giá rẻ

Hoang sơ và đầy mới mẻ là những gì mà khách du lịch cảm nhận đầu tiên khi đến Quy Nhơn. Bởi thành phố biển này là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn muốn tìm cho mình một nơi yên bình, hoang sơ xinh đẹp và mới mẻ. Quy Nhơn mộng mơ và xinh đẹp như bức tranh sơn thủy hữu tình của những vịnh biển sóng sánh ánh bạc, đồi cát thênh thang, đầm Thị Nại và bán đảo Phương Mai trong xanh kỳ thú.

ve may bay di quy nhon

Đặc biệt những bãi biển ở Quy Nhơn thu hút khách du lịch bởi đường nét kì lạ giống như mảnh trăng khuyết với cát trắng mịn màng và nước xanh trong vắt. Bãi biển ở Quy Nhơn trải dài gần 5km từ mũi Tấn đến ghềnh Ráng vô cùng xinh đẹp và thơ mộng. Ngoài tắm biển bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động như chèo thuyền Kayak, bóng chuyền bãi biển, lướt cano siêu tốc hoặc nhảy dù nước từ trên cao…

Đến Quy Nhơn bạn không thể không ghé qua Eo Gió xinh đẹp được chở che bởi hai dãy núi mang vẻ đẹp độc đáo thơ mộng và cũng không kém phần hùng vĩ. Dừng chân lại nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào đại dương xanh bất tận, ngắm nhìn cảnh non nước thơ mộng và hiền hòa.

Một trong những địa điểm không thể bỏ sót tại Quy Nhơn là bãi Kỳ Co. Bởi nơi đây sở hữu vẻ đẹp cuốn hút như một tranh đa sắc màu được cấu thành từ hai màu nước biển đối lập, những tảng đá nguyên sơ quyến rũ vô cùng. Và sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến cù Lao Xanh - Hòn đảo nhỏ được bao phủ bởi một màu xanh mát lành của đại dương, và thiên nhiên hoang dã tĩnh lặng. Khung cảnh hữu tình bình yên và giản dị ở cù Lao Xanh luôn thu hút khách du lịch đến chiêm ngưỡng và tận hưởng vẻ đẹp bình yên này.

59 lượt xem | 22-01-2022, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp